Vệ sĩ sát thủ - Bộ phim hành động đáng xem nhất tháng 8

05:35, 24/08/2017

Chỉ vừa mới ra mắt 3 ngày cuối tuần qua nhưng The Hitman's Bodyguard – Vệ sĩ sát thủ đã trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất tại phòng vé nước Mỹ. Điều này phần nào chứng tỏ được sức hút của Vệ Sĩ Sát Thủ với khán giả điện ảnh.

Chỉ vừa mới ra mắt 3 ngày cuối tuần qua nhưng The Hitman’s Bodyguard – Vệ sĩ sát thủ đã trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất tại phòng vé nước Mỹ. Điều này phần nào chứng tỏ được sức hút của Vệ sĩ sát thủ với khán giả điện ảnh.

Sự bắt cặp tài tình của hai ngôi sao Samuel L. Jackson và Ryan Reynolds chính là nhân tố đầu tiên chiếm được sự quan tâm từ công chúng. Vốn dĩ, có rất nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi không được nhìn thấy sự xuất hiện của hai nam diễn viên trong những tác phẩm điện ảnh của Marvel. Song, sự kết hợp tài tình cùng với độ “lầy” của cả hai tài tử trong phim có thể thỏa mãn được hầu hết người xem.

Reynolds đã hóa thân thành công vào vai một tay vệ sĩ hạng AAA, trong bộ đồ bảnh bao và luôn làm việc có kế hoạch, tính toán. Còn Jackson thì đảm nhận vai một tên sát thủ khét tiếng, làm việc chẳng cần suy xét mà dựa vào bản năng của mình. Trong khi tên sát thủ là một kẻ tình cảm, yêu vợ và hiểu tâm lý của phụ nữ thì tay vệ sĩ lại khá ngờ nghệch trong chuyện này. Hai con người, hai số phận khác nhau và tính cách khác nhau đã cùng nhau trải qua một hành trình cam go đầy nguy hiểm, những cũng không kém phần trớ trêu và hài hước.

Âm nhạc được sử dụng trong phim là điểm cộng thứ hai. Hầu hết những thước phim hành động và đuổi bắt đều khiến khán giả trở nên hào hứng vì những giai điệu quen thuộc của thập niên trước lại vang lên trong rạp. Giữa những giây phút giật gân và hồi hộp, cùng khung cảnh lãng mạn của các thành phố cổ kính tại Châu Âu, màn truy bắt và bắn súng trở nên dễ chịu hơn, có lúc kịch tính hơn bao giờ hết khi những ca khúc như Just Because của Lloyd Price hay Black Betty của Spiderbait xuất hiện.

Bên cạnh Samuel L. Jackson và Ryan Reynolds, vai diễn Sonia Kincaid của nữ diễn viên Salma Hayek cũng được đánh giá rất cao. Dù thời lượng xuất hiện không phải là nhiều, nhưng Salma Hayek đã quá thành công khi mang tới cho người xem hình ảnh của một người vợ có chồng là sát thủ. Một người phụ nữ mạnh mẽ và có phần nóng tính, nhưng lại có thể cảm hóa một kẻ có thể giết người mà không có chút cảm xúc nào. Tình yêu dành cho vợ mình là động lực chính để Darius Kincaid đồng ý ra tòa làm nhân chứng chống lại kẻ độc tài Vladislav Dukhovich tới từ Nga (do Gary Oldman thủ vai).

The Hitman’s Bodyguard – Vệ sĩ sát thủ hiện đang khởi chiếu tại các cụm rạp trên toán quốc.

Theo VnMedia