Bất chấp điều tiếng bủa vây, dàn mỹ nhân Việt vẫn không từ bỏ giấc mơ hoa hậu

08:53, 21/09/2017

Vượt qua mọi thị phi, những mỹ nhân Việt này vẫn quyết tâm theo đuổi giấc mơ trở thành hoa hậu đến cùng.

Vượt qua mọi thị phi, những mỹ nhân Việt này vẫn quyết tâm theo đuổi giấc mơ trở thành hoa hậu đến cùng.

Hoàng Thùy:  Người mẫu Hoàng Thùy đang được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Dù cuộc thi mới chỉ bước vào giai đoạn khởi động, song chân dài họ Hoàng bất ngờ vướng phải thị phi khi bị chuyên gia trang điểm cũ tố cáo sống bạc bẽo, gian xảo.   Được biết người này nằm trong êkíp của Hoàng Thùy tại The Face 2017. Theo lời anh, clip tố cáo người đẹp xứ Thanh đang trong quá trình dàn dựng và sẽ được tung ra trong thời gian sắp tới. (Chuyên gia trang điểm cũ dựng clip kỳ công để tố cáo Hoàng Thùy)

Hoàng Thùy: Người mẫu Hoàng Thùy đang được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Dù cuộc thi mới chỉ bước vào giai đoạn khởi động, song chân dài họ Hoàng bất ngờ vướng phải thị phi khi bị chuyên gia trang điểm cũ tố cáo sống bạc bẽo, gian xảo. Được biết người này nằm trong êkíp của Hoàng Thùy tại The Face 2017. Theo lời anh, clip tố cáo người đẹp xứ Thanh đang trong quá trình dàn dựng và sẽ được tung ra trong thời gian sắp tới. (Chuyên gia trang điểm cũ dựng clip kỳ công để tố cáo Hoàng Thùy)


Trong khi các fan đang lo lắng thực hư câu chuyện thì Hoàng Thùy đã có động thái đáp trả đầu tiên. Chân dài Next Top tự tin không làm sai chuyện gì và cho rằng đang bị bôi nhọ hình ảnh.

Trong khi các fan đang lo lắng thực hư câu chuyện thì Hoàng Thùy đã có động thái đáp trả đầu tiên. Chân dài Next Top tự tin không làm sai chuyện gì và cho rằng đang bị bôi nhọ hình ảnh. "Tôi mong muốn bạn này hãy suy nghĩ kỹ trong việc tiếp tục có những hành vi như vậy", cô viết. Sẵn sàng đối mặt với kẻ hãm hại mình, Hoàng Thùy cho hay: "Tất cả đều có pháp luật".

 

Chân dài họ Hoàng khẳng định không làm gì sai.
Chân dài họ Hoàng khẳng định không làm gì sai.

Phạm Hương:   Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương từng thử sức tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Mặc dù nhan sắc đang ở thời điểm rực rỡ nhất, song chân dài họ Phạm đã không chạm tay được tới chiếc vương miện như dư luận kỳ vọng.   Theo nhiều bình luận, sự thất bại của Phạm Hương có thể là hậu quả của cuộc tranh cãi giữa cô và NTK Võ Việt Chung ngay trước thềm chung kết. Cụ thể, NTK họ Võ lên tiếng tố chân dài đất Cảng sống gian xảo, vô ơn. Trong khi đó, Phạm Hương khẳng định chưa từng ký một hợp đồng làm việc nào với Võ Việt Chung và vẫn dành cho đàn anh này những từ ngữ kính trọng trên mạng xã hội.

Phạm Hương: Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương từng thử sức tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Mặc dù nhan sắc đang ở thời điểm rực rỡ nhất, song chân dài họ Phạm đã không chạm tay được tới chiếc vương miện như dư luận kỳ vọng. Theo nhiều bình luận, sự thất bại của Phạm Hương có thể là hậu quả của cuộc tranh cãi giữa cô và NTK Võ Việt Chung ngay trước thềm chung kết. Cụ thể, NTK họ Võ lên tiếng tố chân dài đất Cảng sống gian xảo, vô ơn. Trong khi đó, Phạm Hương khẳng định chưa từng ký một hợp đồng làm việc nào với Võ Việt Chung và vẫn dành cho đàn anh này những từ ngữ kính trọng trên mạng xã hội.


Sau một năm thị phi, Phạm Hương tiếp tục hiện thực hóa giấc mơ vương miện thông qua cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Tuy nhiên, nhân cách của người đẹp vẫn không được NTK Võ Việt Chung đánh giá cao.   “Một thí sinh có sự gian dối như vậy, thử hỏi có xứng đáng để dự thi hoa hậu hay không, cho dù đó là một cuộc thi có format quốc tế?”, anh nhấn mạnh.   Bên cạnh đó, những lá thư nặc danh tố cáo Phạm Hương phẫu thuật thẩm mỹ cũng đến tay BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Tuy nhiên, tất cả những thị phi đó chỉ là những

Sau một năm thị phi, Phạm Hương tiếp tục hiện thực hóa giấc mơ vương miện thông qua cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Tuy nhiên, nhân cách của người đẹp vẫn không được NTK Võ Việt Chung đánh giá cao. “Một thí sinh có sự gian dối như vậy, thử hỏi có xứng đáng để dự thi hoa hậu hay không, cho dù đó là một cuộc thi có format quốc tế?”, anh nhấn mạnh. Bên cạnh đó, những lá thư nặc danh tố cáo Phạm Hương phẫu thuật thẩm mỹ cũng đến tay BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Tuy nhiên, tất cả những thị phi đó chỉ là những "câu chuyện phiếm" khi chân dài đất Cảng được xướng tên cho danh hiệu cao nhất. BTC cuộc thi khẳng định Phạm Hương là sự lựa chọn đúng đắn, hội tụ đủ trí tuệ, nhân cách và sắc đẹp để đại diện nước nhà dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. (Vượt mọi thị phi, Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017)


Diệu Ngọc:  Đăng quang Hoa khôi Áo dài 2016, Diệu Ngọc có cơ hội đại diện Việt Nam tranh tài tại đấu trường Hoa hậu Thế giới cùng năm.  Tuy nhiên ngay trước khi người đẹp này được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép đi thi, chuyên gia trang điểm cũ bất ngờ lên tiếng tố cô cư xử không có đạo đức, nói xấu đồng môn tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài, và nghiêm trọng nhất là... từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. (Chuyên gia trang điểm cũ tung ảnh chứng minh Diệu Ngọc phẫu thuật thẩm mỹ)

Diệu Ngọc: Đăng quang Hoa khôi Áo dài 2016, Diệu Ngọc có cơ hội đại diện Việt Nam tranh tài tại đấu trường Hoa hậu Thế giới cùng năm. Tuy nhiên ngay trước khi người đẹp này được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép đi thi, chuyên gia trang điểm cũ bất ngờ lên tiếng tố cô cư xử không có đạo đức, nói xấu đồng môn tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài, và nghiêm trọng nhất là... từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. (Chuyên gia trang điểm cũ tung ảnh chứng minh Diệu Ngọc phẫu thuật thẩm mỹ)


 

Cho rằng Diệu Ngọc không đủ tư cách đại diện phụ nữ Việt Nam tại một đấu trường sắc đẹp quốc tế, chuyên gia trang điểm này còn viết hẳn một lá thư để gửi đến BTC Hoa hậu Thế giới 2016.   Tuy nhiên, sự can thiệp một chiều của người đàn ông này không ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới của mỹ nhân họ Trương. Cô vẫn được cấp phép đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, được tổ chức tại nước chủ nhà Trung Quốc vào năm ngoái.
Cho rằng Diệu Ngọc không đủ tư cách đại diện phụ nữ Việt Nam tại một đấu trường sắc đẹp quốc tế, chuyên gia trang điểm này còn viết hẳn một lá thư để gửi đến BTC Hoa hậu Thế giới 2016. Tuy nhiên, sự can thiệp một chiều của người đàn ông này không ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới của mỹ nhân họ Trương. Cô vẫn được cấp phép đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, được tổ chức tại nước chủ nhà Trung Quốc vào năm ngoái.

 

Thị phi không cản bước Diệu Ngọc đến với cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016.
Thị phi không cản bước Diệu Ngọc đến với cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016.

 

Theo Vietnamnet

Các tin khác