'Quỷ dữ thức tỉnh': Phim kinh dị dựa trên những sự kiện có thật tung trailer gieo rắc kinh hoàng

09:11, 18/09/2017

'Quỷ dữ thức tỉnh' - bộ phim xoay quanh vụ án ma quái nổi tiếng nhất trong lịch sử siêu nhiên mọi thời đại – căn nhà ma ám Amityville hứa hẹn mang đến cho tín đồ phim kinh dị những phút giây kinh hoàng, những khoảnh khắc rùng rợn khiến bất kỳ ai cũng phải thót tim.

Blumhouse Productions mới đây đã tung ra trailer ấn tượng cho dự án phim ảnh mới trong năm 2017 có tên Amityville: The Awakening (Amityville: Quỷ dữ thức tỉnh). Điều đáng nói thì đây chính là bộ phim xoay quanh vụ án ma quái nổi tiếng nhất trong lịch sử siêu nhiên mọi thời đại – căn nhà ma ám Amityville.

Amityville: Quỷ dữ thức tỉnh hứa hẹn mang đến cho tín đồ phim kinh dị những phút giây kinh hoàng. Bằng chứng là trailer phim ngập tràn những khoảnh khắc rùng rợn khiến bất kỳ ai cũng phải thót tim.

Amityville: Quỷ dữ thức tỉnh đầy khoảnh khắc kinh hoàng hứa hẹn có thể khiến bất kỳ ai thót tim.
Amityville: Quỷ dữ thức tỉnh đầy khoảnh khắc kinh hoàng hứa hẹn có thể khiến bất kỳ ai thót tim.
Amityville: Quỷ dữ thức tỉnh là bộ phim kinh dị dựa trên những sự kiện có thật ở ngoài đời.
Amityville: Quỷ dữ thức tỉnh là bộ phim kinh dị dựa trên những sự kiện có thật ở ngoài đời.

Mở đầu trailer chính là khoảnh khắc yên bình xoay quanh người mẹ đơn thân cùng 3 đứa con chuyển đến căn nhà Amityville. Những tháng ngày ấm êm chưa kéo dài được lâu thì hàng loạt hiện tượng ma quái đã xảy đến với từng người trong nhà. Những chuyện kỳ lạ đó ban đầu chỉ xảy ra thoáng qua khiến nạn nhân lầm tưởng là ảo ảnh do tâm trí tạo ra nhưng dần dà sát thương càng trở nên thật hơn, không chỉ là ám ảnh mà còn đe dọa đến tính mạng bất kỳ ai ở đó.

Là tập thứ 14 của thương hiệu đình đám Amityville, phần phim Quỷ dữ thức tỉnh này sẽ tiếp tục đi theo cốt truyện kinh điển của các phần phim trước đó. Nhưng nỗi sợ hãi hứa hẹn tăng lên gấp bội, khi phim lấy bối cảnh hiện đại đầy quen thuộc. Chưa kể khi dòng chữ đáng sợ và ám ảnh “Phim được làm dựa trên những sự kiện có thật” xuất hiện trong trailer phim cũng là lúc khán giả có tiền sử yếu tim nên chuẩn bị tinh thần khi bước chân vào rạp.

Amityville: Quỷ dữ thức tỉnh sẽ được dẫn dắt bởi đạo diễn kiêm biên kịch tài ba là Franck Khalfoun, có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Bella Thorne, Jennifer Jason Leigh, Cameron Monaghan, Jennifer Morrison và Mckenna Grace.

Amityville: Quỷ dữ thức tỉnh dự kiến khởi chiếu 22.09.2017.

Theo VnMedia