Siêu mẫu nhí Chu Diệp Anh hóa công chúa trong bộ sưu tập LoveKids

08:43, 16/10/2017

Đêm 13/10, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa thứ 4 đã chính thức khai mạc tại Khu vui chơi giri trí Vietopia. Mẫu nhí Chu Diệp Anh thực sự tỏa sáng giống như một nàng công chúa trong truyện cổ tích khi diện bộ đầm lộng lẫy của bộ sưu tập LoveKids.

Đêm 13/10, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week (VJFW) mùa thứ 4 đã chính thức khai mạc tại Khu vui chơi giáo trí Vietopia với màn trình diễn của 120 cặp mẹ con đời và gần 100 người mẫu nhí trong 3 bộ sưu tập (BST): “Mẹ yêu con” của 6 thương hiệu tham gia đồng hành, BST “Dreaming” của thương hiệu LoveKids và BST“MK’s Style” đến từ thương hiệu Mai Khanh’s Style.

Đặc biệt, MC Ốc Thanh Vân đã đưa ba nhóc tì đáng yêu lên sân khấu cùng trình diễn trong bộ sưu tập “Dreaming” của LoveKids, được biết, đây cũng là ngày kỉ niệm 9 năm ngày cưới của nữ MC xinh đẹp và chồng.

Ốc Thanh Vân cùng 3 con đã xuất hiện rạng rỡ trong bộ váy trắng được đính kết bởi nhiều hoa lộng lẫy. Đây là BST được lấy cảm hứng từ những giấc mơ của các bé gái với tone màu trắng làm chủ đạo tạo nên sự nhẹ nhàng, bay bổng. Các thiết kế này đều được xử lý tinh tế trên bề mặt chất liệu voan, cotton, kết hợp với bèo nhún, cùng những bông hoa sặc sỡ, tươi sáng giúp trang phục trở nên ấn tượng và sinh động.

Ốc Thanh Vân đưa 3 con lên sàn diễn
Ốc Thanh Vân đưa 3 con lên sàn diễn
 
Toàn cảnh sàn diễn VJFW mùa 4
Toàn cảnh sàn diễn VJFW mùa 4
Chu Diệp Anh hóa công chúa trong BST của LoveKids
Chu Diệp Anh hóa công chúa trong BST của LoveKids
 

Được tổ chức vào tháng 10 – tháng có ngày lễ tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam, VJFW mong muốn mang đến một thông điệp cộng đồng ý nghĩa về tình mẫu tử và tạo cơ hội cho những cặp mẹ con có được kỷ niệm đẹp trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp. Mở màn cho đêm diễn, giọng ca nhí Võ Khánh Ngọc – cô bé vừa có sự hợp tác với cô Út của Phương Mỹ Chi ra mắt Album “Nhớ mẹ thương ngoại” vào đầu tháng 10 đã đem đến cho khán giả ca khúc “Mẹ Yêu” của nhạc sĩ Phương Uyên, góp phần tạo nên hiệu ứng tốt cho “Ngày hội mẹ và bé” trong đêm diễn đầu tiên của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 4.

Siêu mẫu Xuân Lan – người sáng lập Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week đã tạo nên kỷ lục khi tổ chức 3 mùa liên tiếp chỉ trong vòng 8 tháng. Ở mỗi mùa, cô cùng ekip đều tạo nên điều đặc biệt và mang lại một thông điệp ý nghĩa.

Nếu như ở mùa trước, VJFW mang thông điệp bảo vệ trẻ em đi cùng chiến dịch “Đừng im lặng, chúng con cần được bảo vệ” thì ở mùa này, Xuân Lan đã tạo nên chương trình ý nghĩa cho những người luôn đứng sau sân khấu dõi theo từng bước catwalk của con mình – những người mẹ.

Siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ: “Tôi luôn ấp ủ giấc mơ làm một chương trình thời trang chuyên nghiệp, mà ở đó, các cặp mẹ con đời thường vẫn có thể tự tin sải bước cùng nhau. Sự gắn kết của tình mẫu tử, kỷ niệm đẹp mà mẹ con cùng trải qua sẽ là kỉ niệm và dấu ấn đẹp đẽ không chỉ đối với các cặp mẹ con mà còn cho cả những người xem chương trình. Vì thế, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 4 được tôi và ekip Xuan Lan’s Model Academy bắt tay thực hiện và diễn ra vào đúng tháng 10 – tháng của những người phụ nữ Việt Nam. Tôi mong rằng màn trình diễn của 120 cặp mẹ con trong đêm nay và màn trình diễn của các người mẫu nhí chuyên nghiệp của Xuan Lan’s Model Academy trong suốt 3 đêm sẽ chạm đến được trái tim của những khán giả yêu thời trang và những người mẹ yêu con.”

Được biết, ngoài việc góp mặt trong Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 4 với ý nghĩa cộng đồng về tình mẫu tử, LoveKids còn sử dụng thiết kế mới nhất cho mục đích từ thiện. Đại diện thương hiệu cho biết: “Toàn bộ tiền thu được sẽ được dành để ủng hộ nhân dân chịu ảnh hưởng của thiên tai tại vùng cao huyện Đà Bắc – Tỉnh Hòa Bình”

Kết thúc đêm trình diễn mở màn với nhiều cảm xúc lắng đọng về tình mẫu tử, VJFW mùa 4 sẽ tiếp tục đêm trình diễn thứ 2 hứa hẹn cực kỳ bùng nổ khi sân khấu chuyên nghiệp hoàn toàn dành cho dàn mẫu nhí từ trường Đào tạo Người mẫu Xuân Lan – Xuan Lan’s Model Academy. 4 BST: “Ấn tượng” của đội ngũ 7 NTK trẻ, “Khu rừng bí mật” đến từ thương hiệu Rabity, “Tổ - The Nest” đến từ thương hiệu Tay và “Xuân trên rẻo cao” của NTK Phương Nguyễn Silk chắc chắn không chỉ làm khán giả mãn nhãn mà còn mang đến những nguồn cảm hứng tươi mới, đầy màu sắc cho sàn diễn Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam.

Theo VnMedia