Lộ cuộc sống giàu có người chồng bí mật của Trang Trần

16:36, 28/11/2017

Chồng Trang Trần thường khoe trên trang cá nhân với bộ sưu tập siêu xe, túi xách, đồng hồ đắt tiền.

Chồng Trang Trần thường khoe trên trang cá nhân với bộ sưu tập siêu xe, túi xách, đồng hồ đắt tiền.

Trên trang cá nhân của mình, Trang Trần liên tục khoe những hình ảnh chuẩn bị đón bố của con gái về nước. Trưa ngày 27/11, cô cùng con gái là bé Kiến Lửa cùng với con trai nuôi Bảo Bảo đã ra sân bay để đón người đàn ông đặc biệt về Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên Trang Trần công khai xuất hiện cùng chồng sau nhiều năm giữ kín cho mình. Sự xuất hiện của chồng cựu người mẫu này nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng, báo giới.

Trang Trần hạnh phúc bên chồng và con gái. Ảnh Steve Đặng
Trang Trần hạnh phúc bên chồng và con gái. Ảnh Steve Đặng

Trên trang cá nhân của mình thời gian gần đây, Trang Trần thường xuyên chia sẻ những hình ảnh có đánh dấu tên chồng mình. Theo đó, chồng của người mẫu Trang Trần là Louis Nguyễn, dù rằng cô chưa từng công khai lên tiếng xác nhận chính thức với dư luận.

Được biết, lần về nước này của Louis Trần là lần hiếm hoi cả gia đình đoàn tụ  sau thời gian dài anh làm việc ở nước ngoài. Khác với vẻ ngoài cá tính thường thấy, trong ngày vui bên chồng con, Trang Trần xuất hiện với vẻ ngoài gợi cảm và nữ tính.

Chia sẻ về chồng của mình, cựu người mẫu từng cho biết: "Tôi và ông xã đã quen biết nhau được 6 năm. Trước khi thành vợ thành chồng, chúng tôi là đôi bạn đồng hành trong rất nhiều chuyến thiện nguyện đáng nhớ.

Lo cuoc song giau co nguoi chong bi mat cua Trang Tran

Ông xã Louis Trần có tính cách trái ngược hẳn tôi. Anh ấy rất hiền, ít nói còn tôi thì sôi nổi, nóng tính. Sắp tới, vợ chồng tôi sẽ dành toàn bộ thời gian để quây quần bên gia đình nội ngoại, đi du lịch và chụp hình cưới”.

Về chuyện tình của Trang Trần, được biết cô và chồng có thời gian tìm hiểu khá dài trước khi bắt đầu yêu đương. Sinh con một mình ở Việt Nam, vừa chăm con vừa tất bật kinh doanh nhưng cô vẫn luôn có chồng đứng đằng sau ủng hộ.

Theo thông tin từ báo chí và mạng xã hội facebook, Louis Trần là Việt kiều hiện sinh sống và làm việc chủ yếu tại Mỹ. Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cuộc sống thượng lưu của mình trên trang cá nhân với bộ sưu tập siêu xe, túi xách, đồng hồ đắt tiền.

Trên trang cá nhân của mình, Louis Trần thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống của bản thân, về con gái và không quên đánh dấu tên người vợ nổi tiếng của mình.

Một vài hình ảnh về chồng người mẫu Trang Trần được chia sẻ trên mạng xã hội:

 

 

 

 

 Theo Báo Đất Việt