Hồ Quang Hiếu nói về vợ cũ: 'Ivy suy nghĩ lệch lạc, ham chơi, thích sống ảo'

21:13, 15/12/2017

"Tôi sống thực tế, Ivy thích sống ảo câu like. Có lần 3h sáng, gọi điện về nhà hỏi thăm vợ, người thân báo cô ấy đi chơi chưa về", Hồ Quang Hiếu chia sẻ về vợ cũ.

"Tôi sống thực tế, Ivy thích sống ảo câu like. Có lần 3h sáng, gọi điện về nhà hỏi thăm vợ, người thân báo cô ấy đi chơi chưa về", Hồ Quang Hiếu chia sẻ về vợ cũ.

Sau thời gian im lặng, mới đây Hồ Quang Hiếu bất ngờ chia sẻ về cuộc hôn nhân quá khứ với vợ cũ - hotgirl Ivy. Nam ca sĩ đính chính thời gian sống chung của anh và vợ cũ chỉ vỏn vẹn 10 ngày chứ không phải 2 tháng như thông tin lan truyền. Chủ nhân hit Con bướm xuân cũng lần đầu tiên tiết lộ lý do khiến cả hai "đường ai nấy bước".

Thừa nhận tính cách và quan điểm sống khác nhau chính là lý do khiến hôn nhân đổ vỡ, Hồ Quang Hiếu cho biết anh sống thực tế, trong khi vợ cũ có sở thích sống ảo, ham chơi và thường xuyên chìm đắm vào các cuộc vui thâu đêm cùng bạn bè.

"Thường xuyên đi diễn xa, khi có dịp ở nhà tôi muốn cùng vợ ăn bữa cơm gia đình. Song Ivy lại thích ra ngoài ăn uống với bạn. Cả hai bắt đầu xảy ra bất đồng và tranh cãi. Có lần 3h sáng, gọi điện về nhà hỏi thăm vợ thì tôi được người thân báo lại là cô ấy đi chơi chưa về.

Tôi sống thực tế, luôn có đích đến để làm việc. Còn Ivy thích sống ảo, câu like trên Facebook. Tôi nghĩ khi lập gia đình, chúng ta phải biết nhìn nhận cuộc sống khả quan hơn. Có thể chúng tôi đã quá nhanh vội để kịp thấu hiểu mọi thứ.

 

Khi Ivy muốn làm ca sĩ, diễn viên, với tư cách là người đi trước và là người chồng tôi từng khuyên bảo cô ấy phải học hành bài bản. Song cô ấy luôn cho rằng quan điểm của mình là đúng. Công việc đi hát của tôi đã khá mệt mỏi, cộng với việc tranh luận với Ivy nữa khiến tôi chán nản, khó có thể tiếp tục níu kéo.

Chúng tôi không nói chuyện được với nhau khi một người lo làm ăn, một người cứ mãi suy nghĩ không thực tế.

Khi chia tay, cả hai không ràng buộc về con cái. Nói 2 tháng nhưng tôi sống cùng cô ấy được 10 ngày. Khi đó tôi tất bật chạy show kiếm tiền chi trả chi phí đám cưới. Khi cả hai cảm thấy không hoà hợp, chúng tôi cùng chọn cách ra đi để giải thoát".

Nói về thông tin cho rằng mình ghen tuông đánh đập vợ cũ - hot girl Ivy, nhạc sĩ họ Hồ khẳng định: "Cô ấy làm tôi mất sĩ diện, hình ảnh trong lòng công chúng khi nói tôi hay ghen, đánh đập... Tôi buồn và bực lắm nhưng không chia sẻ điều này với ai.

Thời điểm đó, bạn bè tôi cũng biết chuyện khá nhiều. Song bản thân luôn tôn trọng những gì đã qua và xem đó là kỷ niệm đẹp. Tuy nhiên Ivy dường như cố xoáy vào chúng. Thú thật, tính tôi hiền lành có đánh đập, lớn tiếng với ai bao giờ".

"Lúc đó, sự nghiệp ca hát của tôi chưa vững chãi. Bản thân là kinh tế chính trong gia đình, Ivy cũng không có công việc ổn định, nếu công khai tôi sợ sẽ ảnh hưởng đến công việc. Trong ngành giải trí, khi tuyên bố chuyện vợ con, fan dễ quay lưng. Tôi nghĩ khi bản thân thành công, kinh tế ổn định, việc công khai sẽ nhẹ nhàng hơn", Hồ Quang Hiếu nói thêm.

Trước đó, ngôi sao họ Hồ từng chia sẻ về người phụ nữ đi qua đời mình: "Trong chuyện tình cảm, người phụ nữ sẽ đau khổ hơn đàn ông. Về chuyện vợ cũ tôi lên tiếng ồn ào, cái đó có thể rất sai nhưng tôi không thể cãi lộn, không thể lên báo nói cô là con người như này như kia, sao cô dám nói xấu tôi hay cô còn xấu xa hơn tôi...

Tôi không bao giờ đi vạch áo cho người xem lưng, bởi cãi nhau với phụ nữ thì mình cũng là một người đàn bà, rồi mọi người nói qua nói lại rất mệt. Vì thế là đàn ông thấy sự đau khổ của phụ nữ, tôi nhường chứ không thể đôi co.

Vợ cũ nói xấu cứ để khán giả đánh giá chứ tôi không thể nói gì. Khi yêu nhau dù có chuyện gì chăng nữa, hai người cũng không thể nói xấu nhau. Tôi yêu ai cũng vậy, kể cả hiện tại hay sau này tôi không bao giờ nói xấu dù có chuyện gì xảy ra.

Tôi luôn trân trọng những kỷ niệm đẹp. Còn những người nói xấu, tôi không thể đi đính chính. Bởi trong câu chuyện đó chỉ có hai người biết, người ngoài không thể biết nên thôi cô ấy nói gì kệ cô ấy, tôi không cãi nhau như hai người đàn bà.

Tôi đánh giá thấp một người từng ở với mình mà họ lại đi nói xấu mình như vậy".

Theo Vietnamnet