Nhã Phương và Vũ Ngọc Anh: Ai sẽ có được trái tim của Cường Seven?

20:20, 15/12/2017

Đoạn clip được nhà sản xuất "Lôi báo" giới thiệu mới đây tập trung vào hai bóng hồng đặc biệt nhất của bộ phim: Linh (Nhã Phương) và Tuệ (Vũ Ngọc Anh).

Đoạn clip được nhà sản xuất "Lôi báo" giới thiệu mới đây tập trung vào hai bóng hồng đặc biệt nhất của bộ phim: Linh (Nhã Phương) và Tuệ (Vũ Ngọc Anh).

Là một hoạ sĩ truyện tranh đã có gia đình êm ấm với một người vợ xinh đẹp cùng cậu con trai lanh lợi, những tưởng sau khi thoát khỏi căn bệnh nan y bằng ca phẫu thuật ghép đầu người kì bí, Tâm (Cường Seven) sẽ lại hạnh phúc bên vợ con. Thế nhưng, chuyện gì cũng có cái giá phải trả.


Cơ thể mà anh được thừa hưởng đã dẫn dắt anh đến với một quá khứ bí ẩn, nhưng lại đầy đê mê mà có khi ở đó cũng là tội lỗi. Hình ảnh cô gái quyến rũ do Vũ Ngọc Anh thể hiện cứ lắp đi lặp lại trong đầu Tâm, giống như một "cơn nghiện", một sự thôi thúc khiến Tâm phải tìm đến con người không thực sự là mình.

"Anh không còn là anh nữa" - câu nói chất chứa sự đau đớn của Linh (Nhã Phương) như để bật mí cho sự tan vỡ của gia đình Tâm khi anh có được một cuộc sống mới. 


Mối quan hệ tay 3 rắc rối giữa Nhã Phương, Cường Seven và Vũ Ngọc Anh.

Siêu anh hùng Lôi Báo trong mắt mọi người hoá ra cũng có những rắc rối, những uẩn khúc trong cuộc sống cá nhân mà chính anh phải giải quyết, ví dụ như chuyện tình cảm. Không ai là phi phàm tuyệt đối, đôi lúc chúng ta phải đối mặt với những lựa chọn đến từ cảm xúc, mà cảm xúc lại là thứ không thể điều khiển, kể cả siêu anh hùng.

Với vai diễn Linh, có thể nói Nhã Phương như một duyên nợ với đạo diễn Victor Vũ khi cả hai lần xuất hiện trong bộ phim, cô gái này đều vào vai một người vợ. Nhưng Linh của Lôi Báo khác với Linh của Quả Tim Máu, bởi lần này Linh không chỉ là một cô vợ yêu thương gia đình mà còn là một người hùng.

Nhân vật này đã khiến Nhã Phương có sự đồng cảm sâu sắc với chính mìnhnhư cô chia sẻ. 

 

Đối với Vũ Ngọc Anh, vai diễn Tuệ như một nhân vật đặc biệt trong sự nghiệp của mình. Với Tuệ, nét quyến rũ và xinh đẹp của Vũ Ngọc Anh được khai thác tối đa trong từng khuôn hình.

Không chỉ là một mảng ký ức đầy lôi cuốn, Tuệ còn là một cô bác sĩ để đưa Tâm đến gần hơn những bí mật về thân phận của con người bí ẩn ở trong anh. Vũ Ngọc Anh đã thể hiện thành công thần thái của một bác sĩ lẫn một người phụ nữ khó cưỡng lại. 

 

Mối quan hệ tam giác giữa Tuệ - Tâm - Linh sẽ là một điểm nhấn cực kì quan trọng trong Lôi Báo, bên cạnh sứ mệnh trừ gian diệt bạo. Liệu Tâm sẽ chọn người đã cùng mình chung chăn gối hay nương theo cảm xúc đến từ ký ức của một người lạ mặt đang dẫn dắt mình? 

Câu trả lời sẽ có trong Lôi Báo phát hành ngày 22/12.

Theo Vietnamnet