Vì yêu mà đến: Danh phận 'không phải dạng vừa' của chàng trai tỏ tình thành công với Emma Nhất Khanh

10:18, 01/12/2017

Gương mặt điển trai, tính cách hài hước, sở hữu hàng trăm nghìn follow trên Youtube về mảng ẩm thực,... Woossi là soái ca trong mơ của không ít cô gái.

Gương mặt điển trai, tính cách hài hước, sở hữu hàng trăm nghìn follow trên Youtube về mảng ẩm thực,... Woossi là soái ca trong mơ của không ít cô gái.

Tối 30/11, tập 12 của Vì yêu mà đến chính thức lên sóng. “Nối gót” cô sinh viên trường báo Cao Vy, chàng trai có tên Woossi đến từ Hàn Quốc là người may mắn tiếp theo tỏ tình thành công với hot girl Emma Nhất Khanh.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, không ít người hâm mộ bày tỏ sự thích thú bởi happy ending thứ 2 đã xuất hiện ngay trên sân khấu của Vì yêu mà đến. Ngoài lời chúc phúc dành cho nam - nữ chính, nhiều ý kiến khẳng định muốn “tường tận” thông tin về anh chàng này.

Anh chàng điển trai Woossi - người
Anh chàng điển trai Woossi - người "đốn tim" hai cô nàng Emma Nhất Khanh và Trang Ly

"Nơi này có anh" phiên bản tiếng Hàn qua giọng hát của Woossi thu hút hơn 800 nghìn lượt xem trên Youtube

Theo tìm hiểu, Woossi tên thật là Park Woo Sung (SN 1996), hiện đang là sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học Quốc tế RMIT. Sống ở Việt Nam hơn 10 năm nên không khó hiểu vì sao anh khá rành tiếng Việt.

Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, 9X cũng hoạt động khá năng nổ trong lĩnh vực nghệ thuật. Năm 2012, “soái ca Hàn Quốc” đã tham gia dẫn chương trình Việt Nam đất nước tôi yêu của Đài Truyền hình TP HCM) và gắn bó với chương trình được 3 năm.

"Soái ca Hàn Quốc" được mọi người nhận xét là chàng trai hoạt ngôn, vui tính, luôn mang lại niềm vui cho người xung quanh


 

Tháng 12/2015, Woossi bắt đầu thực hiện kênh streaming (phát trực tiếp) riêng của mình về ẩm thực. Hiện kênh Youtube này có hơn 423.000 lượt đăng ký. Tại đây, chàng trai sẽ hướng dẫn mọi người cách nấu và thưởng thức những món ăn đơn giản của Hàn Quốc như: tokbokki, gimbap,...

Năm 2016, Woossi cũng gây chú ý với khán giả Việt khi tham gia chương trình Người hóa thân số 1 của Đài truyền hình Vĩnh Long. Tại đây, anh đã khiến giám khảo Hồng Đào “đứng ngồi không yên” khi hóa thân thành Trúc Nhân lém lỉnh với bản hit Bốn chữ lắm.

Woossi cũng tâm sự coi Việt Nam như quê hương thứ 2 của mình. Anh bật mí có niềm đam mê với đồ ăn Việt và đặc biệt thích bánh xèo và bánh mì... 

Woossi trên sân khấu
Woossi trên sân khấu "Người hóa thân số 1" khi thể hiện hit "Bốn chữ lắm" của Trúc Nhân

Ngoài đời, Woossi dường như chẳng lúc nào phiền muộn và luôn mang niềm vui đến cho mọi người. “Với tôi, khi tôi truyền niềm vui đến mọi người, tôi muốn mọi người cảm nhận là trên đời dù xảy ra chuyện gì thì điều đầu tiên bạn nên vui vẻ trước. Khi vui rồi mọi chuyện trở nên lạc quan hơn và cách giải quyết công việc của bạn cũng sẽ tích cực hơn”, Woossi chia sẻ quan điểm sống.

Ngoài đam mê ẩm thực, Woossi còn có nhiều tài lẻ khác như thể thao, ảo thuật, hát, chơi đàn guitar, piano…  Anh cũng hay đăng tải các clip cover bài hát lên trang cá nhân - nơi có hơn 300 nghìn người theo dõi.
Woossi cũng sở hữu một kênh Youtube về ẩm thực - nơi có hơn 400 nghìn thành viên
Woossi cũng sở hữu một kênh Youtube về ẩm thực - nơi có hơn 400 nghìn thành viên

Emma Nhất Khanh tên thật là Trương Phạm Nhất Khanh (SN 1995, đến từ Cà Mau). Cô được giới trẻ Việt biết đến với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc LIME.

Mặc dù còn rất trẻ nhưng Emma đã tham gia nhiều cuộc thi và giành được vô số giải thưởng: Vô địch cá nhân giải Bước Nhảy Xì Tin năm 2010 tại Cà Mau, Top 7 chung kết khu vực Miền Tây Bước Nhảy Xì Tinnăm 2010, Top 2 Chung kết khu vực Miền Tây Bước Nhảy Xì Tin năm 2011,...

Emma Nhất Khanh cũng là hot girl đang được giới trẻ Việt vô cùng yêu mến
Emma Nhất Khanh cũng là hot girl đang được giới trẻ Việt vô cùng yêu mến

Được biết, trước đây Emma từng có ý định làm một giáo viên dạy ngoại ngữ vì cô rất thích môn Anh Văn. Nhưng trong lúc đang học giữa chừng, cô bỗng nhận ra đam mê thật sự của mình là ca hát, nên quyết định gác lại ước mơ làm giáo viên Ngoại Ngữ để theo đuổi con đường nghệ thuật. Hiện hot girl 9X là một mảnh ghép không thể thiếu của nhóm nhạc LIME.

Trước đó, khi chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng, Emma cho biết không đặt quá cao vào tiêu chuẩn chọn người yêu cho mình. Cô đặc biệt bị thu hút bởi những chàng trai có mắt một mí, cao ráo. Đặc biệt, nếu có cá tính chân thành và ấm áp thì Emma dễ bị “xiêu lòng”.

 

 

 

Vì yêu mà đến: Danh phận không phải dạng vừa của chàng trai tỏ tình thành công với Emma Nhất Khanh-9
Vì yêu mà đến: Danh phận không phải dạng vừa của chàng trai tỏ tình thành công với Emma Nhất Khanh-9

 Theo Vietnamnet

Các tin khác