VCK UEFA Nations League: Xem 4 “ông lớn” phô diễn sức mạnh trực tiếp trên Truyền hình MyTV

12:22, 14/06/2023

(XHTT) - Vòng chung kết (VCK) UEFA Nations League 2023 hứa hẹn cực kỳ hấp dẫn và cân tài, cân sức khi 4 “ông lớn” châu Âu cùng có mặt. Chủ nhà Hà Lan, Á quân World Cup 2018 Croatia, Đương kim vô địch châu Âu Italia và chú “bò tót” Tây Ban Nha. Đón xem loạt trận quyết định cuối cùng của mùa giải Nations League 2023 trực tiếp trên Truyền hình MyTV từ 15/6 đến 19/6 tới đây.

 

 

Trên sân nhà De Kuip, “cơn lốc màu da cam” sẽ tiếp đón Croatia. Đây chắc chắn là trận đấu không hề dễ dàng với thầy trò ông Koeman bởi Croatia đang đạt phong độ cao trong thời gian gần đây.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Zlatko Dalic, đội tuyển Croatia gây bất ngờ lớn khi trở thành Á quân tại World Cup 2018. 4 năm sau đội hình với những trụ cột đã luống tuổi như Luka Modric, Ivan Perisic,… vẫn cùng đội tiến tới Bán kết World Cup 2022 và chỉ chịu thua Argentina, đội sau đó đã đoạt cúp Vàng Thế giới.

Chiến tích lẫy lừng là vậy nhưng Croatia vẫn lỗi hẹn với người hâm mộ một danh hiệu quốc tế. Chính vì vậy giải EUFA Nations League sẽ là cơ hội để Croatia giải cơn khát danh hiệu.

Với tuyển Hà Lan, đội bóng này cũng đang trên đường tìm lại chính mình. HLV Koeman đã đem tới luồng sinh khí mới cho “cơn lốc màu da cam” sau World Cup 2022.

Đội bóng này thi đấu cực kỳ ấn tượng tại Nations League với thành tích bất bại gồm 5 trận thắng và 1 trận hòa dù bảng đấu có sự xuất hiện của những đối thủ không hề dễ chơi như Bỉ, Ba Lan và Xứ Wales.

Sân nhà chắc chắn sẽ là lợi thế cực lớn để Hà Lan tiếp tục phô diễn sức mạnh của mình, qua đó tiến tới trận Chung kết EUFA Nations League.

Ở trận Bán kết còn lại diễn ra sau đó 1 ngày, Tây Ban Nha sẽ đối đầu đối thủ nhiều duyên nợ là đội tuyển Italia.

“Bò tót” thi đấu không tốt tại vòng bảng với những kết quả yếu kém trước Thụy Sỹ, Bồ Đào Nha nhưng đội bóng này kịp trở lại đúng lúc, để góp mặt tại Bán kết.

Với Tây Ban Nha, Italia là đối thủ đã quen mặt trong những năm gần đây. Chính tại Bán kết EUFA Nations League 2020/2021, Tây Ban Nha đã đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1. Nhìn tổng thể, Italia thường dưới cơ khi so tài với “bò tót”. Đội bóng áo màu thiên thanh chỉ có được 1 chiến thắng trong 10 lần đụng độ đối thủ ở bán đảo Iberia.

Tại EUFA Nations League 2022-2023, Italia rơi vào bảng “tử thần” khi có sự góp mặt của tuyển Anh, Đức và Hungary. Có những lúc Italia đối mặt với nguy cơ bị loại, đặc biệt sau trận thua thảm 2-5 trước Đức, nhưng với 2 chiến thắng kịch tính trước Anh và Hungary, đội bóng này đã kết thúc chiến dịch ở vị trí đầu bảng A3.

 

Truyền hình MyTV chính thức sở hữu bản quyền phát sóng loạt giải đấu cấp độ đội tuyển Quốc gia châu Âu (UEFA European Qualifiers & Nations League) giai đoạn từ 2023 - 2028.

Khán giả của Truyền hình MyTV sẽ liên tục được thưởng thức những sự kiện thể thao đỉnh cao hấp dẫn đến từ trời Âu với lịch trình dài hơi từ nay cho đến 2028. Sau lượt đấu 1 & 2 Vòng loại UEFA Euro 2024 diễn ra vào tháng 3 vừa qua, đấu trường bóng đá châu Âu tháng 6 này sẽ cuồng nhiệt hơn bao giờ hết. Tất cả các đội tuyển hàng đầu lục địa già sẽ tiếp tục hành trình tiến đến Vòng chung kết UEFA Euro 2024 với lượt trận 3 & 4 Vòng loại UEFA Euro 2024 và Vòng chung kết UEFA Nations League 2023 diễn ra từ 15/06 đến 21/06/2023.

Khán giả đừng bỏ lỡ loạt trận đấu đỉnh cao châu Âu trực tiếp và trọn vẹn trên Truyền hình MyTV đa nền tảng: SmartTV, SmartBox, Smartphone/Tablet (https://mytv.com.vn/tai-ve) và Web app https://mytv.com.vn

ĐẶC BIỆT: ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC SỰ KIỆN BÓNG ĐÁ ĐỈNH CAO CHÂU ÂU, TRUYỀN HÌNH MyTV TẶNG NGAY ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: Giảm 50% các gói cước Ứng dụng MyTV Chuẩn hoặc Nâng cao khi đăng ký vào T6, T7 & CN hàng tuần. CTKM diễn ra từ nay đến hết ngày 30/6/2023. Đăng ký ngay!

Chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18001166 hoặc truy cập website mytv.com.vn để tham khảo thông tin và mua gói.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202306/vck-uefa-nations-league-xem-4-ong-lon-pho-dien-suc-manh-truc-tiep-tren-truyen-hinh-mytv-4873f6d/

Các tin khác