Sẵn sàng cho mùa giải mới Ngoại hạng Anh với ưu đãi hot chưa từng có trên gói kênh K+ truyền hình MyTV

09:02, 18/07/2023

Tận hưởng trọn vẹn mùa hè sôi động của bạn với ưu đãi giảm ngay 50% gói cước K+ trên Truyền hình MyTV. Thưởng thức series mùa hè của Ngoại hạng Anh trước thềm mùa giải mới sôi sục sắp đến… Cùng vô vàn nội dung giải trí độc quyền hấp dẫn chỉ có trên gói kênh K+. Chương trình áp dụng duy nhất từ nay đến hết 31/8. Đừng bỏ lỡ!

 

 

Cụ thể: Từ 15/7 đến hết 31/8/2023, Truyền hình MyTV giảm 50% chu kỳ cước đầu tiên cho khách hàng đăng ký gói kênh K+ (gói 1 tháng) vào các ngày thứ 6 và 7 hàng tuần. Chương trình khuyến mại đặc biệt có 1-0-2 trên MyTV hè này dành cho khách hàng đang sử dụng hoặc đăng ký mới gói cước Truyền hình MyTV (đơn lẻ hoặc tích hợp trong các gói Home của VNPT, chưa bao gồm gói kênh K+) khi mua thêm gói kênh K+. Hoặc khách hàng MyTV đã từng sử dụng gói kênh K+ và đã huỷ gói kênh K+ của Truyền hình MyTV trước ngày 1/6/2023.

Đây là món quà đặc biệt Truyền hình MyTV dành tặng cho fan của chùm kênh K+ để trải nghiệm những chương trình giải trí cao cấp nhất. Cùng tham khảo nội dung đặc sắc chưa từng có hè này trên gói kênh K+ Truyền hình MyTV.

 

Hot nhất tháng 7 này trên các kênh K+ Truyền hình MyTV, Ngoại hạng Anh - giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh trở lại với Series mùa hè cùng nhiều cặp đấu hấp dẫn:

Chelsea vs Brighton (23/7)

Newcastle vs Chelsea (27/7)

Brighton vs Newcastle (29/7)

“Cơn lốc phim đỉnh” trên các kênh K+ giúp khán giả thỏa mãn “cơn khát” giải trí mùa hè

Sau thành công rực rỡ của các bộ phim dài tập và nội dung giải trí thuần Việt độc quyền K+ORIGINAL trong năm vừa qua, tháng 7 này, dự án phim dài tập tiếp theo do Truyền hình K+ đầu tư sản xuất Nhà Mình Lạ Lắm! sẽ chính thức ra mắt. Nội dung xoay quanh một gia đình “độc lạ” cùng chăm sóc cô bé Thanh Mỹ - người vừa mất đi toàn bộ trí nhớ sau vụ tai nạn thảm khốc. Phim quy tụ dàn diễn viên Bắc - Nam nổi tiếng như NSND Trung Anh, NSND Kim Xuân, Nhan Phúc Vinh, Tuấn Tú, Hương Giang, Lưu Huyền Trang, Samuel An cùng những gương mặt mới được kỳ vọng: Lê Xuân Anh (Lê Bống), Tuấn Đạt và “bé Rồng” Nhã Uyên. Nhà Mình Lạ Lắm! dự kiến lên sóng độc quyền trên mọi nền tảng của K+ từ ngày 17/7.

Bên cạnh đó, các kênh K+ Truyền hình MyTV còn mang đến nhiều bộ phim hấp dẫn, đa dạng về thể loại, đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình:

 

* Độc quyền phát sóng và song song với Hàn Quốc: Bộ phim tình cảm giả tưởng Phu Nhân Durian (lên sóng 22h, T7, Chủ nhật từ 24/6 trên kênh K+LIFE), xoay quanh cặp đôi mẹ chồng - nàng dâu từ một gia đình quý tộc ở triều đại Joseon bất ngờ du hành thời gian đến năm 2023 và “đăng nhập” vào gia đình tài phiệt họ Dan. Kỳ lạ hơn, cả hai phát hiện ra hai người đàn ông họ yêu đã đầu thai trong nhà này. Khi những câu chuyện về kiếp trước của họ được làm sáng tỏ, bức tranh hiện thực về địa vị, quyền lực, tài sản và danh dự của nhà họ Dan bị đảo lộn sẽ khiến người xem không thể rời mắt.

* Bạch Dạ Truy Hung/ Day and Night là bộ phim thể loại Trinh thám – Hình sự kể về hai anh em sinh đôi Quan Hoành Phong, Quan Hoành Vũ. Vì bị đổ oan trong một vụ án tàn sát cả gia đình nọ, Hoành Phong bắt buộc phải tìm đến người anh Hoành Vũ - truyền thuyết trong giới cảnh sát chi đội trưởng chi đội Trường Phong nhờ giúp đỡ. Từ đây, hai người bắt đầu cuộc sống tuy hai mà một, thay nhau xuất hiện dưới lớp vỏ Quan Hoành Phong để tiếp cận hồ sơ vụ án. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng của Trung Quốc như Phan Việt Minh, Lương Duyên, v.v.

Đón xem Bạch Dạ Truy Hung/ Day and Night lúc 20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần trên kênh K+LIFE, từ 3/7.

Ngoài ra trong tháng 7 này, hai bộ phim dài tập hấp dẫn khác cũng được phát sóng lần đầu trên các kênh K+: Đại Minh dưới kính hiển vi (21h từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần trên kênh K+LIFE, từ 19/7), Tử địa P3/ INTO THE BADLANDS S3 (22h Thứ 2 đến Thứ 4 hàng tuần trên kênh K+CINE, từ ngày 17/7).

* “Cơn lốc” franchise bom tấn Hollywood “làm mưa làm gió” phòng vé thế giới đổ bộ diện rộng trên K+ tháng 7: Jumanji với Trò Chơi Kỳ Ảo: Rừng Già Chào Đón, Trò Chơi Kỳ Ảo: Thăng Cấp; Underworld với Thế Giới Ngầm: Trỗi Dậy, Thế Giới Ngầm: Trận Chiến Đẫm Máu; …

* Với những khán giả đam mê cảm giác mạnh có thể lựa chọn “cơn lốc” phim sinh tồn cực thót tim: Lối Thoát Trên Không, Giành Anh Từ Biển, Bắc Cực, Vực Thẳm, Con Đường Băng, Vùng Trời Tử Thần…

 

Ngoài ra, các giải thể thao hấp dẫn khác tiếp tục phát sóng độc quyền trên các kênh K+

*Đua xe Công Thứ 1 / FORMULA 1

FORMULA 1 ARAMCO BRITISH GRAND PRIX 2023 (8/7 – 9/7)

FORMULA 1 QATAR AIRWAYS HUNGARIAN GRAND PRIX 2023 (22/7 – 23/7)

FORMULA 1 MSC CRUISES BELGIAN GRAND PRIX 2023 (28/7 – 30/7)

*UFC

UFC Fight Night 134: Strickland vs Magomedov (2/7)

UFC 290: Volkanovski vs Rodriguez / Moreno vs Pantoja 2 (9/7)

Để có thêm thông tin chi tiết về gói thuê bao và các chương trình ưu đãi, khách hàng có thể gọi tới tổng đài 18001166 hoặc truy cập http://mytv.com.vn   

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202307/san-sang-cho-mua-giai-moi-ngoai-hang-anh-voi-uu-dai-hot-chua-tung-co-tren-goi-kenh-k-truyen-hinh-mytv-15a112c/

Các tin khác