Tẩy trắng răng giá bao nhiêu?

16:35, 05/10/2023

​​​​​​​Răng xỉn màu, ố vàng là một trong những vấn đề răng miệng phổ biến, khiến nhiều người mất tự tin trong giao tiếp. Tẩy trắng răng là giải pháp giúp cải thiện tình trạng này, mang lại hàm răng trắng sáng, đều màu. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn chưa rõ tẩy trắng răng giá bao nhiêu cũng như hiệu quả của phương pháp này.

Tẩy trắng răng là gì? Những ai nên áp dụng?

Tẩy trắng răng là phương pháp sử dụng các chất tẩy trắng để loại bỏ các mảng bám, vết ố vàng trên răng, giúp răng trắng sáng hơn. 

Phương pháp này được thực hiện bằng cách sử dụng các chất tẩy trắng có chứa hydrogen peroxide hoặc carbamide peroxide. Các chất này sẽ tác dụng với men răng, phá vỡ các liên kết giữa các phân tử protein gây ố vàng, giúp răng trắng sáng hơn.

Kỹ thuật này đem lại hiệu quả cao nhưng cần lưu ý rằng kết quả trong mỗi trường hợp sẽ khác nhau. Điều quan trọng nhất là cần xác định nguyên nhân khiến răng xỉn màu, ố vàng cũng như mức độ nghiêm trọng để có phương án tẩy trắng thích hợp. Vấn đề này cũng sẽ ảnh hưởng đến tẩy trắng răng giá bao nhiêu.

 

Kỹ thuật tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa

Trên thực tế, không phải tất cả các đối tượng đều có thể sử dụng phương pháp tẩy trắng răng. Trường hợp phụ nữ mang thai, phụ nữ đang nuôi con bằng sữa mẹ, trẻ dưới 16 tuổi, người mắc bệnh viêm nha chu, mòn cổ răng, sâu răng, hở chân răng, người có tiền sử dị ứng với thuốc tẩy trắng,… bác sĩ nha khoa đều không khuyến khích tẩy trắng răng.

Phương pháp tẩy trắng răng phổ biến hiện nay

Có 2 phương pháp tẩy trắng răng phổ biến hiện nay là tẩy trắng răng tại phòng khám và tẩy trắng răng tại nhà. Giá thành của mỗi biện pháp sẽ có sự khác nhau.

  • Tẩy trắng răng tại phòng khám: Phương pháp này được tiến hành bởi bác sĩ nha khoa. Bác sĩ sẽ sử dụng gel tẩy trắng có nồng độ cao hơn so với phương pháp tẩy trắng răng tại nhà. Gel tẩy trắng sẽ được hoạt hóa bằng ánh sáng Laser hoặc đèn LED để tăng cường khả năng tẩy trắng.

  • Tẩy trắng răng tại nhà: Biện pháp này sử dụng máng tẩy trắng thiết kế riêng cho từng người. Máng tẩy trắng sẽ được đổ đầy gel tẩy trắng có nồng độ thấp hơn so với phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa. Người sử dụng sẽ đeo máng tẩy trắng trong vòng 2 đến 3 giờ mỗi ngày trong khoảng 2 tuần để đạt được hiệu quả làm trắng mong muốn.

 

 

Máng tẩy trắng răng tại nhà được chế tác riêng theo khuôn hàm của từng khách hàng

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu?

Đáp án cho câu hỏi tẩy trắng răng giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm phương pháp tẩy trắng, loại gel tẩy trắng, tình trạng răng miệng của khách hàng,... Để biết chi phí chính xác, bạn nên tới phòng khám nha khoa để được các bác sĩ tư vấn cụ thể.

Tại Nha khoa Nhân Tâm, chi phí tẩy trắng răng sẽ được công khai minh bạch. Bạn có thể tham khảo trước thông tin về chi phí trên website của nha khoa. Mức giá mà Nhân Tâm đưa ra rất hợp lý, tương xứng với chất lượng dịch vụ, không khác biệt nhiều so với mức giá chung của thị trường hiện nay.

Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tư vấn rõ ràng cho khách hàng và thông báo cụ thể tẩy trắng răng giá bao nhiêu. Trong quá trình điều trị, Nha khoa Nhân Tâm cam kết không phụ thu thêm bất kì khoản phí nào nằm ngoài khuôn khổ dịch vụ. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm nhiều năm qua luôn nằm trong top các nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Nha khoa cung cấp các phương pháp tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả với chi phí hợp lý.

Tẩy trắng răng tại phòng khám

Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng công nghệ Laser Whitening để làm trắng răng. Công nghệ này sử dụng thuốc tẩy kết hợp ánh sáng Laser để tăng cường hiệu quả làm trắng, giúp răng trắng sáng hơn trong thời gian ngắn.

Quá trình phá hủy chuỗi protein màu trong kỹ thuật này không sinh nhiệt, không gây đau nhức, ê buốt, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

 

 

Công nghệ tẩy trắng Laser Whitening giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng trong thời gian ngắn và đảm bảo an toàn

Tẩy trắng răng tại nhà

Khi lựa chọn tẩy trắng răng bằng máng tại nhà, Nha khoa Nhân Tâm sẽ thiết kế và chế tác máng riêng cho từng khách hàng. Máng tẩy trắng được làm từ nhựa trong, đảm bảo an toàn và thoải mái khi đeo.

Tuy nhiên, bạn cần tuân thủ hướng dẫn sử dụng, thời gian đeo và lượng thuốc được bác sĩ chỉ định để đảm bảo an toàn.

Tẩy trắng răng là phương pháp giúp răng trắng sáng hơn, trả lại nụ cười tự tin, rạng rỡ cho bạn. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng phù hợp và thực hiện tại cơ sở nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn, hiệu quả. Liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm để được khám và tư vấn miễn phí cùng các bác sĩ đầu ngành nhé.

NHA KHOA NHÂN TÂM

Địa chỉ: 803 - 805 - 807 - 809 Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 1900 56 5678 - 0338 56 5678

Email: drnhan1@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhantamdental

Website: https://nhakhoanhantam.com/


 

PV

Các tin khác