Ưu đãi hot: Giảm 50% gói cước Ứng dụng MyTV trong tháng 10

14:34, 04/10/2023

MyTV tiếp tục tung ưu đãi hấp dẫn giảm ngay 50% các gói cước Ứng dụng MyTV. Cơ hội xem phim, cày bóng, quẩy gameshow với mức phí siêu tiết kiệm chỉ từ 16k/tháng. Trải nghiệm ngay!

 

 

Cụ thể, vào các ngày T6 và T7 các ngày cuối tuần từ nay đến hết ngày 28/10/2023, khách hàng tạo tài khoản và mua gói cước Ứng dụng MyTV (gói cước sử dụng với mọi nhà mạng Internet/4G/5G tại Việt Nam) được giảm ngay 50% giá cước.

Lựa chọn một trong hai gói cước chính là Chuẩn và Nâng cao cùng mức cước siêu tiết kiệm chỉ từ 16.000 đ/tháng, khách hàng sở hữu ngay tài khoản Ứng dụng MyTV, có thể đăng nhập sử dụng trên 5 thiết bị TV, Smartphone/tablet hoặc web app và thưởng thức trọn vẹn thế giới giải trí đa dạng. Với hơn 170 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế, kho nội dung đặc sắc đa dạng thể loại như phim truyện, thể thao, thiếu nhi, ca nhạc, karaoke, tin tức… Ứng dụng MyTV rất phù hợp với nhu cầu của cả gia đình.

Khách hàng có thể trực tiếp thực hiện mua gói cước Ứng dụng MyTV với nhiều phương thức thanh toán và nhiều kênh thanh toán tiện lợi.

 

Khách hàng mua gói cước Ứng dụng MyTV trực tiếp trên TV và webapp MyTV với các phương thức thanh toán đa dạng và phổ biến nhất.

 

Ngoài ra, khách hàng có thể mua gói trên webshop của VNPT, trực tiếp trên ứng dụng MyTV dành cho Smartphone, mua gói trên ứng dụng ví điện tử VNPT Money và ứng dụng My VNPT.

Lưu ý: Khuyến mại áp dụng cho lần đầu tiên khi khách hàng thực hiện đăng ký. Hết chu kỳ cước, các gói cước sẽ được gia hạn tự động theo giá hiện hành.

Trải nghiệm gói cước Ứng dụng MyTV trên app MyTV for smartphone (tải app: https://mytv.com.vn/tai-ve), trên webapp MyTV (https://mytv.com.vn/) hoặc ứng dụng MyTV trên SmartTV từ ngay hôm nay. Khách hàng quan tâm đến các chương trình khuyến mại vui lòng tham khảo hoặc liên hệ tổng đài miễn cước 18001166 (0đ) để được tư vấn và hỗ trợ.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/cong-nghe/202310/uu-dai-hot-giam-50-goi-cuoc-ung-dung-mytv-trong-thang-10-1dd3197/

Các tin khác