Trực tiếp Asian Cup 2023 trên MyTV: Màn chia tay đẹp của tuyển Việt Nam!

09:38, 24/01/2024

Không thể vượt qua vòng bảng nhưng tuyển Việt Nam quyết tâm cống hiến một trận cầu mãn nhãn cho người hâm mộ trước đối thủ Iraq, như một lời chia tay đẹp với giải Asian Cup 2023! Trận cầu đáng chờ đợi này sẽ được trực tiếp trên Truyền hình MyTV.

 *Lịch thi đấu

18h30, ngày 24/1: Tuyển Việt Nam – tuyển Iraq

 

Hành trình của thày trò HLV Philippe Troussier tại Asian Cup 2023 đã sớm có kết thúc không như mong muốn. Ở trận mở màn gặp tuyển Nhật Bản – đội bóng số 1 châu Á và là ứng cử viên cho danh hiệu vô địch, tuyển Việt Nam đã chơi cực hay, thậm chí đã vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-1.

Tuy nhiên, đẳng cấp và bản lĩnh của đội bóng “Samura xanh” đã thể hiện đúng lúc bằng màn ngược dòng ấn tượng. Tuyển Nhật Bản kết thúc trận đấu với tỉ số 4-2.

Dù thua trận nhưng tinh thần của tuyển Việt Nam lên rất cao bởi “ngôi sao Vàng” là đội bóng hiếm hoi có thể 2 lần chọc thủng lưới tuyển Nhật Bản. Đem theo tinh thần đó bước vào cuộc so tài với Indonesia, tuyển Việt Nam nhập cuộc tốt nhưng sai sót trong phòng ngự khiến đội phải nhận bàn thua trên chấm 11m.

Đội thi đấu đầy nỗ lực trong hiệp 2, bởi kết quả thua trận cũng đồng nghĩa với việc bị loại khỏi giải, do kết quả đối đầu đều nghiêng về phía Nhật Bản và Indonesia. Tuy nhiên, bàn thắng không đến dù tuyển Việt Nam có không ít cơ hội để ghi bàn.

Dừng bước sớm tại Asian Cup 2023 nhưng tuyển Việt Nam vẫn quyết tâm thi đấu thật tốt ở trận đấu cuối vòng bảng như một lời tri ân gửi tới người hâm mộ cả nước đã theo dõi và ủng hộ đội.

 

Điều đó được thể hiện qua việc thày trò ông Philippe Troussier tập luyện nghiêm túc với cường độ cao trong những ngày qua. Cuộc so tài với Indonesia rồi tới tuyển Iraq ở khía cạnh khác cũng rất hữu ích cho tuyển Việt Nam. Bởi thày trò ông Philippe Troussier còn gặp lại 2 đối thủ này tại vòng loại World Cup 2026 trong năm nay.

Tin vui với tuyển Việt Nam khi cầu thủ trẻ Đình Bắc đã bình phục chấn thương. Các cựu binh như Hùng Dũng, Văn Thanh, Văn Toàn, Quang Hải… cũng sẵn sàng xung trận.

Cùng theo dõi và cổ vũ tuyển Việt Nam thi đấu tại Cúp bóng đá Châu Á - AFC Asian Cup 2023 trực tiếp và trọn vẹn trên Truyền hình MyTV.

Giải đấu được phát trên kênh VTV5 hoặc mục Sự kiện Trực tiếp tại app MyTV SmartTV, Smartphone/tablet (https://mytv.com.vn/tai-ve) và Website MyTV (https://mytv.com.vn)

Ưu đãi nóng dành cho giới hâm mộ thể thao:

- CTKM giảm 50% gói Chuẩn và Nâng cao trên Ứng dụng MyTV vào thứ 6 & thứ 7 hàng tuần (Từ ngày 12/1/2024 đến ngày 27/1/2024)

- CTKM “Trao Bình An - Đón Xuân Sang”: Tặng mũ bào hiểm cho khách hàng khi đăng ký gói cước Truyền hình MyTV hoặc combo Internet - Truyền hình MyTV tại các điểm giao dịch trên toàn quốc. (Từ ngày 01/1/2024 đến ngày 18/2/2024).

Đừng bỏ lỡ cơ hội hòa nhịp thể thao đa sắc và cực kỳ sôi động trong tháng 1 này. Đăng ký ngay hôm nay! LH (miễn phí): 18001166.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202401/truc-tiep-asian-cup-2023-tren-mytv-man-chia-tay-dep-cua-tuyen-viet-nam-87410a9/

Các tin khác