Trực tiếp vòng 4 cúp FA trên MyTV: Đại chiến Tottenham - Man City!

14:27, 26/01/2024

Vòng 4 cúp FA chứng kiến màn so tài rất được chờ đợi giữa Man City và Tottenham. Trong khi đó, Chelsea cũng có trận cầu không hề dễ dàng trước “hiện tượng” Aston Villa. Khán giả có thể trực tiếp theo dõi trọn vẹn giải đấu trên truyền hình MyTV.

 

 

Cuối tuần này, Ngoại hạng Anh sẽ tạm dừng để nhường chỗ cho FA Cup, giải đấu lâu đời nhất thế giới, bắt đầu guồng quay ở vòng 4. Vòng đấu này tiếp tục diễn ra 2 cuộc so tài đáng chú ý giữa những đội bóng top đầu tại Ngoại hạng Anh. Trên sân nhà Tottenham Hotspur, thày trò ông Postecoglou sẽ tiếp đội bóng mạnh Man City.  

“The Citizens” đang là ĐKVĐ Ngoại hạng Anh và cúp FA nhưng “tước vị” này không khiến Tottenham phải e ngại. Bởi họ đang là đội bóng “kỵ giơ” với Man City trong thời gian gần đây.

Thống kê 5 trận đấu gần nhất cho thấy, Tottenham đang áp đảo đối phương với 3 trận thắng, 1 hòa và 1 thua. Hai đội cũng mới hòa 3-3 trên sân Etihad tại Ngoại hạng Anh. “Spurs” còn đặc biệt thăng hoa mỗi khi được đá trên sân nhà với 4 trận toàn thắng mới đây.

Tottenham Hotspur sẽ tiếp Man City trên sân nhà vào ngày 27/1/2024

Man City cũng đang đạt phong độ cao với chuỗi 6 trận toàn thắng trên mọi mặt trận và mới đón chào sự trở lại của đội trưởng De Bruyne, chân sút và kiến tạo đẳng cấp của “The Citizens”.

Trong khi đó, Tottenham lại mất 2 cầu thủ trụ cột là Son Heung Min (bận đá Asian Cup 2023) và James Maddison (chấn thương). Đó là cơ hội không thể tốt hơn để Man City cải thiện thành tích đối đầu trước Tottenham.

Với CLB Chelsea, quãng thời gian tới sẽ vô cùng khó khăn cho thày trò ông Pochettino khi phải gặp lần lượt Aston Villa (FA Cup), Liverpool, Man City và Tottenham (Ngoại hạng Anh).

Thử thách là rất lớn nhưng Chelsea cũng có màn chạy đà tốt với 5 chiến thắng trong 6 trận đấu vừa qua trên mọi đấu trường. Trong khi đó, dù đang bay cao ở top 4 Ngoại hạng Anh nhưng Aston Villa đang có dấu hiệu sa sút khi chỉ có được 2 trận thắng trong 5 trận đấu đã qua.

 

Với lợi thế sân nhà, Chelsea được dự đoán sẽ vượt qua Aston Villa trong trận cầu có nhiều bàn thắng.

2 “ông lớn” còn lại của Ngoại hạng Anh là Liverpool và Man Utd sẽ “dễ thở” ở vòng đấu này khi chỉ phải gặp Norwich City và Newport County vào ngày thi đấu 28/1/2024

* Bắt nhịp năm mới, hòa nhịp thể thao sôi động cùng mùa giải mới FA Cup 2023/24, trực tiếp trên truyền hình MyTV với các thiết bị SmartTV, Smartphone/tablet (https://mytv.com.vn/tai-ve) và Website MyTV (https://mytv.com.vn)

Ưu đãi nóng dành cho Fan hâm mộ Cúp FA 2023/24 của truyền hình MyTV:

- CTKM giảm 50% gói cước Ứng dụng MyTV vào T6 & T7 hàng tuần (Từ ngày 12/1/2024 đến ngày 27/1/2024).

- CTKM “Trao Bình An - Đón Xuân Sang”: Tặng mũ bào hiểm cho khách hàng khi đăng ký gói cước Truyền hình MyTV hoặc combo Internet - Truyền hình MyTV tại các điểm giao dịch trên toàn quốc. (Từ ngày 01/1/2024 đến ngày 18/2/2024).

Để được tư vấn & hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18001166.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202401/truc-tiep-vong-4-cup-fa-tren-mytv-dai-chien-tottenham-man-city-ce117ef/

Các tin khác