Tâm điểm thể thao cuối tuần trên MyTV: Đại chiến Man Utd – Liverpool!

08:39, 06/04/2024

Chủ nhật này (7/4), người hâm mộ trái bóng tròn sẽ được trực tiếp theo dõi trận derby nước Anh giữa 2 đại kình địch Man Utd và Liverpool trên truyền hình MyTV. Trong khi đó, các đối thủ cạnh tranh chức vô địch như Man City, Arsenal đều gặp đối thủ dễ chịu ở vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 32

18h30, ngày 6/4: Crystal Palace vs Man City

23h30, ngày 6/4: Brighton vs Arsenal

21h30, ngày 7/4: Man Utd – Liverpool

23h30, ngày 7/4: Sheffield – Chelsea

 

Sau quãng nghỉ dành cho đội tuyển tập trung dịp FIFA Days, giải Ngoại hạng Anh trở lại với guồng quay gấp gáp khi các đội phải đấu hai trận liên tiếp chỉ cách nhau 3 ngày. Lịch thi đấu này thực sự là “cơn ác mộng” với Man Utd khi họ phải đụng 2 đội bóng mạnh là Chelsea và Liverpool.

Ngay ở lượt đấu đầu tiên trước Chelsea, Man Utd đã phải nhận thất bại cay đắng với tỉ số 3-4 với 2 bàn thắng của Palmer được ghi ở phút bù giờ thứ 10 và 11! Thất bại này khiến “Quỷ đỏ” vẫn kém nhóm dự Champions League tới 9 điểm.

Thử thách vẫn chưa dừng lại ở đó, Man Utd trở lại Old Trafford để tiếp đón Liverpool cuối tuần này. HLV Ten Hag cần có những điều chỉnh về nhân sự để khắc phục những sai sót như ở trận gặp Chelsea khi Kobbie Mainoo vẫn tỏ ra non nớt trong trận cầu đỉnh cao. Antony, Dalot đều thi đấu thất thường, khiến đội nhà thua ngược.

Ưu thế của Man Utd có lẽ là yếu tố sân nhà Old Trafford cùng điểm tích cực là trận thắng bất ngờ trước Liverpool hồi cuối tháng 3 tại FA Cup.

Về phía Liverpool, sau trận thua trước Man Utd, thày trò ông Klopp tiếp tục giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Brighton và Sheffield để giữ vững ngôi đầu bảng, hơn Arsenal và Man City lần lượt 2 và 3 điểm và nắm quyền tự quyết tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Tinh thần đang lên cao cùng quyết tâm đòi món nợ trước Man Utd, Liverpool hứa hẹn sẽ đem tới nhiều thử thách cho thày trò HLV Ten Hag.

 

Việc Liverpool đụng độ Man Utd chắc chắn sẽ là cơ hội để Arsenal cải thiện vị trí của mình. “Pháo thủ” chỉ phải làm khách của Brighton và một chiến thắng trước đối thủ sẽ đem lại ngôi đầu cho Arsenal, đồng thời tạo ra sức ép cực lớn lên “Lữ đoàn đỏ”.

Trong khi đó, Man City cũng gặp nhiều thuận lợi do chỉ phải gặp Crystal Palace đang lận đận ở vị trí 14 trên bảng xếp hạng. Chiến thắng ở trận đấu sớm nhất vòng 32 cũng sẽ tạo ra áp lực lên Liverpool và cả Arsenal.

Với Chelsea, đội bóng thành London nhiều khả năng sẽ áp sát Man Utd trên bảng xếp hạng khi chỉ phải gặp đội bét bảng Sheffield.

 

* Cơ hội tuyệt vời để thưởng thức trọn vẹn Ngoại hạng Anh với chính sách giá tốt chưa từng có: Tặng 01 tháng cước gói K+ khi đăng ký và đóng trước cước với chu kỳ từ 3 tháng đến 5 tháng. Đặc biệt, tặng ngay 02 tháng cước gói K+ khi đăng ký và đóng trước cước với chu kỳ từ 6 tháng đến 18 tháng. CTKM áp dụng từ ngày 1/4 đến hết ngày 10/5/2024, duy nhất dành cho khách hàng MyTV.

Tham khảo chi tiết chương trình tại đây. Liên hệ tổng đài 18001166 (miễn phí) hoặc đến điểm giao dịch VNPT gần nhất để nhận ưu đãi này.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202404/tam-diem-the-thao-cuoi-tuan-tren-mytv-dai-chien-man-utd-liverpool-b862336/