Loạt siêu phẩm Kamen Rider phiên bản 4K tiếp tục đổ bộ MyTV đầu năm 2024

18:43, 06/02/2024

Tiếp nối những series bộ và movie điện ảnh đình đám của thương hiệu Kamen Rider, MyTV tiếp tục trình làng bộ 3 movie điện ảnh với phiên bản 4K tiếp theo’. Các bạn trẻ khám phá ngay loạt siêu phẩm Kamen Rider mới nhất trên MyTV đầu năm 2024 này nhé.

 

 

KAMEN RIDER SABER: TRIO OF DEEP SIN

Với tựa đề Việt “Hiệp Sĩ Mặt Nạ: Bộ Tam Tội Lỗi”, Kamen Rider Saber: Trio Of Deep Sin lấy bối cảnh tám năm sau trận đại chiến bảo vệ thế giới của các kiếm sĩ huyền thoại trong series Kamen Rider Saber. Kiếm Sĩ Lửa - Touma giờ đây đang học cách trở thành cha đỡ đầu cho một cậu bé mồ côi sau trận chiến, Kiếm Sĩ Sét - Kento thì sắp kết hôn, còn Kiếm Sĩ Nước - Rintaro thì gặp lại được người cha thất lạc bấy lâu của mình. Thế nhưng, cuộc sống bình yên của họ một lần nữa bị đe dọa khi một kiếm sĩ bí ẩn xuất hiện và lần lượt xóa sạch sự tồn tại của các thành viên trong Hội Chân Lý Kiếm.

Điều khiến cho Kamen Rider Saber: Trio Of Deep Sin trở thành một trong những phim điện ảnh Kamen Rider thế hệ mới đặc sắc nhất nằm ở kịch bản sâu sắc, nhiều góc quay điện ảnh cùng lối kể khác lạ hiếm thấy của thương hiệu lâu năm nổi tiếng này. Bộ phim hứa hẹn sẽ tạo nên những trải nghiệm mới mẻ đối với người hâm mộ Kamen Rider và cũng là lựa chọn đáng thử dành cho những khán giả đang làm quen với thương hiệu phim này.  

Kamen Rider Saber: Trio Of Deep Sin đánh dấu sự trở lại của bộ ba nam chính điển trai từ series cùng tên gồm Takaya Yamaguchi, Ryo Aoki, và nam chính Shuichiro Naito đang gây sốt khán giả quốc tế gần đây với series "Senpai, This Can't be Love!", bên cạnh sự tham gia của Ryo Kimura, Satoshi Hashimoto, Rin Asuka...

Bộ phim nhận về số điểm 3.6/5 trên trang đánh giá Filmarks nổi tiếng của Nhật Bản, trong khi đó tại Trung Quốc, bộ phim đạt được số điểm ấn tượng 9/10 từ khán giả của trang Douban.

Đón xem “Hiệp Sĩ Mặt Nạ: Bộ Tam Tội Lỗi” trên hệ thống MyTV kể từ ngày 8/2/2024.

 

REVICE FORWARD: KAMEN RIDER LIVE & EVIL & DEMONS

Với tựa đề Việt “Hiệp Sĩ Mặt Nạ: Revice Hậu Truyện”, Kamen Rider Live &  Evil & Demons là phim điện ảnh hậu truyện của series Kamen Rider Revice. Sau sự sụp đổ của tổ chức phòng chống ác ma bù nhìn là Fenix, hai cựu thành viên – Daiji và Hiromi – tiếp tục dẫn dắt tổ chức dưới tên mới là Blue Bird với sứ mệnh bảo vệ hòa bình cho người dân. Giữa lúc một tổ chức cực đoan bắt cóc trẻ em hoành hành và một ác ma mới xuất hiện, Hiromi bất ngờ bị truy nã vì có liên quan đến các vụ bắt cóc, trong khi đó ác ma bên trong Daiji thì lại bắt đầu phản bội chính cậu. 

Bộ phim có sự tham gia diễn xuất chính từ diễn viên trẻ đang lên Hyuga Wataru cùng nam nghệ sĩ đa tài Junya Komatsu, bên cạnh sự trở lại của những gương mặt quen thuộc của khán giả với series Kamen Rider Revice như Kentaro Maeda - thành viên nhóm Gekidan EXILE nổi tiếng, Imoto Ayaka, Noritaka Hamao...

Đặc biệt, “Hiệp Sĩ Mặt Nạ: Revice Hậu Truyện” còn làm nổi bật khả năng diễn xuất linh hoạt của Hyuga Wataru và Junya Komatsu khi cả hai đều lần lượt được thử thách với vai diễn kép có tính cách hoàn toàn đối lập, đồng thời mang đến cho khán giả những hình thái biến hình mới bắt mắt cùng các pha hành động mãn nhãn của các Hiệp Sĩ Mặt Nạ từ series Kamen Rider Revice.

Bật mí, “Hiệp Sĩ Mặt Nạ: Revice Hậu Truyện” sẽ có mặt trên hệ thống MyTV trong tháng 2 này. Fan hâm mộ follow fanpage Truyền hình MyTV để nhận lịch phát chính thức.  

 

KAMEN RIDER ZERO-ONE: REALxTIME

Với tựa đề Việt “Hiệp Sĩ Mặt Nạ: Hỗn Chiến Thời Gian Thực”, Kamen Rider Zero-One: RealxTime tiếp nối câu chuyện từ series đình đám Kamen Rider Zero-One, đồng thời hé lộ thân phận của nhân vật bí ẩn xuất hiện ở tập cuối của series này. Nhân vật này chính là Kamen Rider Eden - kẻ bất ngờ xuất hiện cùng hàng nghìn tín đồ cực đoan và gây ra loạt tấn công khủng bố quy mô trên toàn cầu, khiến cho chủ tịch tập đoàn công nghệ hàng đầu Nhật Bản - Hiden Aruto cùng những đồng minh buộc phải quay lại với sứ mệnh trở thành Kamen Rider để ngăn chặn âm mưu tận diệt thế giới để tạo ra một "thiên đường" mới của hắn. 

Được chấp bút bởi biên kịch Yuya Takahashi của series Kamen Rider Zero-One, “Hiệp Sĩ Mặt Nạ: Hỗn Chiến Thời Gian Thực” tiếp tục giữ vững phong độ của bản series, lọt Top 1 phim hay Kamen Rider thế hệ mới hay nhất và Top 16 phim Kamen Rider hay nhất mọi thời đại do người hâm mộ bình chọn. Bên cạnh đó, bộ phim cũng giành được Top 1 phim Nhật được yêu thích nhất trong tuần đầu công chiếu trên Filmarks - một trong những trang đánh giá phim hàng đầu Nhật Bản. 

Kamen Rider Zero-One: RealxTime có sự tham gia diễn xuất chính của một trong những nam nghệ sĩ đang được săn đón nhất Nhật Bản - Fumiya Takahashi (Our Secret Diary - Đề cử Ngôi sao mới của năm tại Giải Viện Hàn lâm Nhật Bản 2024), bên cạnh tài tử Hideaki Ito từ siêu hit phòng vé "Brave Hearts: Umizaru".

Đặc biệt, bộ phim cũng đánh dấu đánh dấu sự trở lại của hầu hết các nhân vật được khán giả ưa thích từ series Kamen Rider Zero-One, gồm Noa Tsurushima, Ryutaro Okada, Hiroe Igeta, Daisuke Nakagawa, Syuya Sunagawa, và Nachi Sakuragi.

“Hiệp Sĩ Mặt Nạ: Hỗn Chiến Thời Gian Thực” là phần phim lên sóng cuối cùng trong bộ tam movie hot nhất của Kamen Rider sẽ đổ bộ MyTV đầu năm 2024. Fan hâm mộ follow fanpage Truyền hình MyTV để nhận lịch phát chính thức.

Xem thêm các phim Kamen Rider chất lượng 4K miễn phí khác trên MyTV 

👉 Tải ngay ứng dụng MyTV: https://mytv.com.vn/tai-ve/KRS23/ 

🦊 KAMEN RIDER GEATS: https://bit.ly/KRGeats_MyTV

😈 KAMEN RIDER REVICE: https://bit.ly/KRRevice_MyTV   

👪 HIỆP SĨ MẶT NẠ: GIA ĐÌNH SIÊU PHÀM: https://bit.ly/KR_BattleFamilia_MyTV  

⚔️ HIỆP SĨ MẶT NẠ ĐẠI CHIẾN: ĐẤU TRƯỜNG SINH TỬ: https://bit.ly/KR_BattleRoyale_MyTV 

🤖 KAMEN RIDER ZERO-ONE: https://bit.ly/KR01_MyTV 

Thưởng thức trọn vẹn chùm phim Kamen Rider đình đám mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị SmartTV, Smartphone/tablet (https://mytv.com.vn/tai-ve) và Website MyTV (https://mytv.com.vn)

Đặc biệt, đăng ký tài khoản nhận ngay Siêu ưu đãi: Giảm 50% gói cước Ứng dụng MyTV, giá chỉ từ 16K/tháng (áp dụng vào T6 & T7 hàng tuần từ nay đến hết 24/2/2024).

Để được tư vấn & hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18001166.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202402/loat-sieu-pham-kamen-rider-phien-ban-4k-tiep-tuc-do-bo-mytv-dau-nam-2024-d554cf8/

Các tin khác