Hung thủ giết người đồng tính, giấu xác ở bãi đất

09:15, 01/12/2009

Sau khi giết nạn nhân, Huy cùng đồng bọn giấu xác ở khu đất trống trên đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài, Hà Nội. Trong lúc bỏ trốn, nhóm thiếu niên này bị cảnh sát cơ động bắt vì chở ba.

Sau khi giết nạn nhân, Huy cùng đồng bọn giấu xác ở khu đất trống trên đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài, Hà Nội. Trong lúc bỏ trốn, nhóm thiếu niên này bị cảnh sát cơ động bắt vì chở ba.

Chiều qua, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết vừa khám phá ra vụ giết người, cướp tài sản xảy ra tại địa bàn phường Dịch Vọng Hậu. Nghi phạm giết anh Thanh (40 tuổi, ở Mễ Trì, Từ Liêm, cán bộ kiểm định xây dựng có trụ sở ở Nam Định) là Phạm Đức Huy (17 tuổi, phường Thanh Nhàn), Phạm Gia Hồng Ngọc (15 tuổi, phường Thanh Lương) và Nguyễn Đức Thái (18 tuổi, ở Quốc Oai).

Trước đó, đêm 29/11, cảnh sát cơ động Hà Nội đi tuần tra phát hiện Huy, Ngọc và Thái đi trên một xe máy Attila màu đen không có giấy tờ trên đường Thái Hà, phường Trung Liệt. Trong cốp xe, có một búa, dao, dây thừng, băng dính. Cả ba được đưa về trụ sở công an phường.

Huy tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Huy khai chiếc xe là tài sản vừa giết người cướp được, đang trên đường tìm cách tiêu thụ. Sau khi giết anh Thanh, chúng vùi xác nhạn nhân tại bãi đất trống. Trưa qua, ngày 30/11, nghi phạm đã được đưa đến hiện trường để chỉ chỗ giấu xác.

Theo lời khai ban đầu, do không có tiền, Huy đã bàn với cô bạn gái tên Ngọc đi cướp tài sản. Chúng đã nhằm đến anh Thanh, một người bạn Huy mới quen qua chat được hơn một tháng nay. Theo khai nhận của Ngọc, anh Thanh là người đồng tính quen với Huy, cũng thuộc thế giới thứ ba. Huy đã chuẩn bị các hung khí trên để lừa anh Thanh rồi ra tay.

Chiếc xe tang vật vụ án.

Chiều ngày 29/11, Huy mang một con dao từ nhà, sau đó đến phố Dương Quảng Hàm, quận Cầu Giấy mua thêm hai con khác. Đến khoảng 20h, chúng điện thoại hẹn anh Thanh đến bãi đất trống trên. Huy và Ngọc bắt taxi đến địa điểm trước. Bọn chúng bàn nhau, Huy giả vờ ngất và sẽ nhờ anh Thanh đưa đi cấp cứu.

Anh Thanh đi xe máy đến điểm hẹn. Khi đó, Huy đã vào bãi cỏ khu đất trống nằm im. Không hề nghi ngờ, anh Thanh đi mua một chai nước uống rồi vào xem tình hình ra sao liền bị Huy vật ra đâm vào sườn trái. Ngọc tiếp sức cho bạn bằng cách dùng dây thít cổ nạn nhân đến chết. Ra tay sát hại người xong, Huy lục túi lấy ví, nhưng không tìm thấy chìa khóa xe, chỉ có khóa nhà.

Chúng điện thoại nhờ Thái đến phá khóa rồi chở cả ba qua nhà nạn nhân, mở cửa vào lấy một số tài sản. Cảnh sát đã bắt giữ khẩn cấp Huy và Ngọc về hành vi giết người, cướp tài sản và đang làm rõ vai trò của Thái trong vụ án.

Cảnh sát đến hiện trường để tìm xác nạn nhân

Khi phóng viên hỏi Ngọc về hành vi giết người: "Em thấy máu chảy nhiều thế có sợ không?", "Chả sợ gì cả, em dùng dây cùng Huy xiết cổ anh Thanh đến chết hẳn", cô bé 15 tuổi xinh xắn trả lời rành rọt, lạnh tanh. Ngồi phòng bên, lúc điều tra viên lấy lời khai, Huy còn bảo "tạo dáng để cho anh chị chụp ảnh, lên báo cho đẹp".

g
Đối tượng Phạm Gia Hồng Ngọc.

Cả Huy và Ngọc đều đã bỏ học và thường lang thang trên mạng. Ngọc khai, cũng quen với nạn nhân qua mạng, thỉnh thoảng được anh này cho tiền, đưa đi ăn uống. "Chỉ quan hệ có vậy vì Huy là người đồng tính", Ngọc nói.

[links()]

Theo Ngôi sao