Hồng Ngọc tiết lộ bất ngờ về con người thật và cuộc hôn nhân 19 năm với người chồng “ăn bám” vợ

13:52, 18/03/2024

Trong chương trình The Khang Show số ra mới nhất, nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã khiến không ít khán giả bất ngờ khi cho thấy một hình ảnh rất khác ẩn giấu đằng sau vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng rắn, hơi bụi đời, giống với đàn ông của cô. Cô ca sĩ đang sinh sống và làm việc tại hải ngoại này cũng đã tiết lộ về cuộc hôn nhân 19 năm với người chồng bị đồn là “ăn bám” vợ.

Trong chương trình The Khang Show số ra mới nhất, nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã khiến không ít khán giả bất ngờ khi cho thấy một hình ảnh rất khác ẩn giấu đằng sau vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng rắn, hơi bụi đời, giống với đàn ông của cô. Cô ca sĩ đang sinh sống và làm việc tại hải ngoại này cũng đã tiết lộ về cuộc hôn nhân 19 năm với người chồng bị đồn là “ăn bám” vợ.

 

Ca sĩ Hồng Ngọc, tên thật là Nguyễn Thị Hồng Ngọc, bắt đầu nổi lên từ cuối thập niên 90 đầu 2000 với chất giọng trầm khàn rất đặc trưng.

Hồng Ngọc từng dự thi Tiếng hát Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh vào các năm 1996 và 1997 lần lượt đạt giải 4 và 3. Tuy nhiên sự nghiệp của Hồng Ngọc chỉ bắt đầu tỏa sáng vào năm 1998 với ca khúc "Mắt Nai Cha Cha Cha" của nhạc sĩ Sỹ Luân. "Mắt nai Cha Cha Cha" cũng là tên gọi thân mật mà khán giả đặt cho Hồng Ngọc.

Xuất hiện trong chương trình The Khang Show số 70 hồi cuối tuần vừa rồi nhân dịp có có chuyến công tác về TP.HCM, ca sĩ Hồng Ngọc - người mà theo lời host Nguyên Khang là “một trong những nữ ca sĩ có tốc độ nói nhanh nhất Việt Nam hiện nay”, cho biết đây là lần đầu tiên cô nhận lời xuất hiện trên một talkshow. Nữ ca sĩ sinh năm 1978 hy vọng đây là cơ hội để cô chia sẻ những cảm xúc trong nghề lẫn ngoài đời sống với khán giả mến mộ.

The Khang Show mở đầu với câu hỏi về 24 giờ trong một ngày của Hồng Ngọc. 6h45 nữ ca sĩ thức dậy, chuẩn bị quần áo, cho con ăn uống, đưa con đi học và trở về nhà khoảng 8h20. Sau đó cô tập thể dục, ăn sáng, chuẩn bị cơm trưa, tới 2h chiều lại đi đón con, đưa con đi học piano, đá bóng, cho con ăn, cho con ngủ… Cứ như thế, một ngày trôi qua với Hồng Ngọc đúng chuẩn một người phụ nữ của gia đình với 3 đứa con.

 

Nữ ca sĩ chia sẻ khi có con, phụ nữ có xu hướng tập trung vào gia đình nhiều hơn. Bản thân cô cũng có nhiều sự thay đổi. Có thời gian mới qua Mỹ, đi hát chung với Bằng Kiều, nam ca sĩ rất ngạc nhiên khi Hồng Ngọc không còn thói quen đi café, đi shopping, chỉ quanh quẩn con cái. Song bản thân Hồng Ngọc không thấy nhàm chán với vòng lặp này. Không ai tin sự thay đổi này ở Hồng Ngọc. Giống như lần cô mang bầu bé đầu tiên, không ai nghĩ một người tính đàn ông như Hồng Ngọc lại vác bụng bầu đi khắp nơi, vào bếp nấu cơm…

Hình ảnh một người phụ nữ của gia đình của nữ ca sĩ Hồng Ngọc thực sự khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi lâu nay họ vẫn hình dung về cô là một người phụ nữ mạnh mẽ, năng nổ, thích hoạt động bên ngoài, phong cách có phần giống đàn ông.

Sau một số câu hỏi “khởi động nhẹ”, The Khang Show mang đến cho Hồng Ngọc miếng ghép đầu tiên, con số 19. Đây chính là số năm nữ ca sĩ và ông xã đã ở bên nhau. Bản thân Hồng Ngọc là người tin vào sự sắp đặt của số phận. Cuộc đời cô đã trải qua nhiều biến cố, mất mát và Thượng Đế đã mang ông xã đến bên, trở thành mảnh ghép cuối cùng giúp cuộc đời cô được trọn vẹn.

 

Việc Hồng Ngọc và ông xã Tâm Nguyễn đến với nhau cũng rất tự nhiên. Ông xã là người đồng cảm và chia sẻ với những sự việc xảy ra trong đời Hồng Ngọc. Điều đó khiến nữ ca sĩ xiêu lòng và “đổ” anh. Trong gia đình, nữ ca sĩ khẳng định chồng là người “trên cơ”. Nhiều người nói ông xã sợ Hồng Ngọc song không phải, cái anh dành cho vợ là sự tôn trọng.

Miếng ghép thứ 2 Nguyên Khang gửi tới Hồng Ngọc là hình ảnh người đàn ông đeo tạp dề vào bếp. Theo nữ ca sĩ, những người đàn ông biết chăm lo gia đình ngày nay không hề hiếm. Trong gia đình Hồng Ngọc, bản thân ông xã là người phải lo lắng, quán xuyến nhiều hơn. Trong 19 năm sống chung, anh luôn là người cha tốt, là bạn tốt của các con. Tất cả những điều nhỏ bé diễn ra hàng ngày đó khiến Hồng Ngọc luôn thầm biết ơn.

Một trong những kỷ niệm đáng nhớ đối với Hồng Ngọc là món quà ông xã tặng cô và các con vào dịp sinh nhật lần thứ 41 của nữ ca sĩ. Đó là một căn nhà ở ven biển, nơi gia đình cô rất thích lui tới mỗi mùa hè. Không ít người đồn ông xã Hồng Ngọc “ăn bám” vợ. Thực tế, anh là người làm nhiều hơn cô. Anh có thể vừa lo cơm nước cho các con, vừa chuẩn bị các show diễn.

 

Để được xem trọn vẹn chương trình The Khang Show số 70 với nhiều thông tin thú vị hơn nữa về nữ ca sĩ Hồng Ngọc, các bạn hãy vào đường link sau: https://mytv.com.vn/vod/the-khang-show-tap-70-ty8-t2-253479/.

The Khang Show, với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang, là một chương trình giải trí thú vị, với những “thâm cung bí sử” trong chuyện nghề và chuyện đời của các Sao Việt. Chương trình quy tụ dàn khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ, hot influencer và hot tiktoker đang nổi hiện nay của làng giải trí Việt.

Đặc biệt, mỗi tháng The Khang Show ra mắt 1 số đặc biệt - phiên bản âm nhạc Music Wave. Trong số đặc biệt này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những ca khúc thể hiện bởi các ca sĩ khách mời, bên cạnh những câu chuyện thú vị được chia sẻ.

Đón xem The Khang Show tập mới nhất trình làng vào 21h Thứ 7 hàng tuần, trực tiếp trên hệ thống Truyền hình MyTV các nền tảng Smart TV, Smartphone/tablet và webapp https://mytv.com.vn.

(theo VnMedia)

Kiệt Linh