"Bí kíp" đam mê học Toán của phái đẹp

10:17, 18/10/2016

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, VNPT-Media sẽ tổ chức Livestream "Bí kíp đam mê học Toán của phái đẹp" với sự tham dự của các vị nữ khách mời đặc biệt

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, VNPT-Media sẽ tổ chức Livestream “Bí kíp đam mê học Toán của phái đẹp” với sự tham dự của các vị nữ khách mời đặc biệt là cô giáo Phạm Kim Huệ hiện đang là giáo viên dạy Toán trường Trung học Cơ sở Ngô Sĩ Liên, giáo viên dạy giỏi cấp thành phố và nữ sinh nổi tiếng có thể nói 7 ngôn ngữ – Trần Khánh Vy và  MC điển trai Mạnh Tùng đến từ VTV, sẽ chia sẻ cho các bạn học sinh các phương pháp học tập cũng như cách tạo cảm hứng trong các môn học, đặc biệt là môn Toán.

Chương trình sẽ được phát trực tiếp trên fanpage chính thức của dịch vụ myHomework-Giải toán vào lúc 20h00- 20h45 ngày 20/10/2016 tới (https://www.facebook.com/myHomework.vn/), kênh 801 của MyTV và trên ứng dụng myHomework.

Môn Toán là môn thi chủ đạo trong các kì thi tốt nghiệp THPT, thi tuyển sinh ĐH – CĐ, việc học để có kiến thức, kĩ năng giải Toán là mục tiêu quan trọng mà các bạn học sinh luôn hướng tới. Toán học là môi trường cho học sinh rèn luyện các phẩm chất trí tuệ, bao gồm tư duy logic, khả năng ngôn ngữ, năng lực suy đoán tưởng tượng, khả năng khái quát hóa, tương tự hóa,… Do đó, người học Toán tốt cũng là người có khả năng ngôn ngữ tốt, tư duy nhanh nhạy, giúp ích nhiều cho cuộc sống sau này.

Là một giáo viên dạy giỏi cấp thành phố, cô Phạm Kim Huệ đã giúp rất nhiều bạn học sinh đạt kết quả cao trong môn học này. Trong buổi giao lưu, cô Phạm Kim Huệ sẽ giúp các bạn học sinh hệ thống các dạng toán cơ bản cần nhớ, đặc biệt là các em học sinh lớp 8. Điều này giúp các em nắm vững kiến thức toán cấp 2, chuẩn bị cho năm học cuối cấp và kỳ thi chuyển cấp lên cấp 3.

Bên cạnh đó, bạn Khánh Vy – tân sinh viên đại học Ngoại giao, nữ sinh 9x đa tài nổi tiếng với khả năng có thể nói 7 thứ tiếng cũng sẽ chia sẻ việc cân đối thời gian trong các môn học và ứng dụng các phương pháp học Toán hiệu quả được rút ra từ chính bản thân Khánh Vy trong suốt quá trình học tập. Ngoài việc chia sẻ các kinh nghiệm để đạt được thành tích học tập ấn tượng, Khánh Vy cũng sẽ mang tới chương trình nhiều điều bất ngờ.

myHomework - Giải toán là sản phẩm của VNPT nhằm hỗ trợ đối tượng là học sinh, phụ huynh học sinh cấp 1 và cấp 2 trong việc hướng dẫn và giải bài tập môn Toán học trên môi trường Internet (Mobile – Android/IOS, Web/Wap). Với giá cước hợp lý, dịch vụ “myHomework - Giải toán” sẽ cung cấp cho các bậc phụ huynh đầy đủ kiến thức để hỗ trợ kèm cặp con cái trong quá trình học tập.

Nhanh tay gửi “mã chia sẻ” của ứng dụng myHomework-Giải toán tới bạn bè, người thân … bạn sẽ nhận được 10 điểm khuyến mại vào tài khoản của mình khi người được mời cài đặt dịch vụ và sử dụng “mã chia sẻ” thành công. Đồng thời, người sử dụng “mã chia sẻ” cũng sẽ được cộng 20 điểm khuyến mại vào tài khoản của họ. Lưu ý rằng, với mỗi người nhận mã chia sẻ chỉ được dùng mã này một lần, còn người chia sẻ “mã chia sẻ” có thể chia sẻ cho nhiều người.

Để sử dụng myHomework - Giải toán, cũng như cập nhật liên tục về các chương trình khuyến mại,  khách hàng có thể tải ứng dụng myHomework - Giải toán từ các kho ứng dụng Google Play (đối với thiết bị Android) và App Store (đối với thiết bị Apple) hoặc đăng ký sử dụng trực tiếp trên website http://myhomework.vn.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, khách hàng có thể gọi tới số hotline của myHomework - Giải toán: 0888915696 để được hỗ trợ ngay lập tức.

(Theo XHTT)