Máy "mix" đồ uống cực sành điệu

12:49, 10/12/2009

Máy trộn đồ uống hiện đại cho phép bạn có thể sáng tạo thật nhiều loại đồ uống mới lạ, ngon miệng và bổ dưỡng cho người thân yêu của mình.

Máy trộn đồ uống hiện đại cho phép bạn có thể sáng tạo thật nhiều loại đồ uống mới lạ, ngon miệng và bổ dưỡng cho người thân yêu của mình.

Thay đổi hương vị nước uống hàng ngày bằng những ly cocktail (nước hoa quả trộn với các loại rượu) hay mocktail (các loại nước quả trộn với nhau có thêm kem tươi) có thể mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái thực sự. Giờ đây, bạn không còn phải ra tiệm để thưởng thức các loại thức uống này nữa. Bạn có thể tự mình "mix" các loại đồ uống vào với nhau để tạo nên hương vị thơm ngon phù hợp với sở thích với chiếc máy trộn đồ uống rất sành điệu và hiện đại này.
 
Ngoài các loại cocktail và moctail quen thuộc, máy trộn đồ uống hiện đại có thể tạo những món đồ uống mới lạ và ngon miệng cho bạn như sữa lắc, sô cô la kem tươi, các loại kem đánh với nước hoa quả... Với 2 tốc độ quay của máy, bạn có thể tạo bọt kem trên đồ uống rất thú vị và độc đáo.

Máy trộn đồ uống thật sành điệu với nhiều màu sắc trẻ trung khác nhau. Đây là một đồ dùng không chỉ tiện lợi mang còn là một vật trang trí đẹp cho phòng bếp hiện đại của nhà bạn. Từ nay bạn có thể chế biến thật nhiều loại đồ uống thơm ngon bổ dưỡng cho những người thân yêu nhờ vào chiếc máy trộn đa năng này.

Giá bán: khoảng từ 3.000.000 đ đến 3.500.000 đ
 
Bạn có thể chọn mua sản phẩm trên các website mua bán trực tuyến: Ebay.vn

 

Theo A.family