Tiêm máu HIV cho vợ vì bị từ chối quan hệ

10:59, 07/12/2009

Chỉ vì muốn vợ tiếp tục quan hệ với mình mà người chồng vô nhân tính đã lấy kim tiêm truyền máu nhiễm bệnh của mình sang cho vợ nhân lúc người này đang ngủ say…

Chỉ vì muốn vợ tiếp tục quan hệ với mình mà người chồng vô nhân tính đã lấy kim tiêm truyền máu nhiễm bệnh của mình sang cho vợ nhân lúc người này đang ngủ say…

Hiện tên tuổi của cặp vợ chồng này vẫn được giữ bí mật để bảo vệ sự an toàn của gia đình họ. Được biết, gia đình này chuyển tới sống tại New Zealand kể từ năm 2004. Thông tin về việc họ đã di cư từ quốc gia nào cũng không được tiết lộ.

Ảnh minh hoạ.

Theo tài liệu Tạp chí The Sunday Star Times của New Zealand thu thập được cho hay,  trong một cuộc kiểm tra y tế bắt buộc sau khi họ tới New Zealand được một thời gian, kết quả xét nghiệm cho thấy người chồng đã nhiễm virus HIV dương tính, còn vợ và con cái anh ta không bị lây nhiễm bệnh.

Một năm trước, người chồng đã bị người vợ từ chối quan hệ tình dục vì cô lo sợ sẽ bị lây nhiễm bệnh của chồng. Trước khi ngừng quan hệ, cô cũng đã tiến hành 4 xét nghiệm HIV để chắc chắn rằng mình đã không hề bị nhiễm bệnh.

Trước toà, cô đã thuật lại sự tình như sau: “Tôi chỉ muốn duy trì mối quan hệ vì lợi ích của bọn trẻ. Anh ấy cũng khẳng định với tôi rằng anh ấy sẽ không đề cập hay băn khoăn lo lắng về chuyện sinh hoạt vợ chồng nữa. Vì anh ấy cũng muốn được thấy các con lớn lên có cả cha lẫn mẹ dưới một mái nhà”.

“Nhưng cuối tháng 5 vừa qua, tôi chợt phát hiện có một nốt đỏ trên đùi bên đùi trái của mình. Sau khi tắm xong, tôi lấy thuốc sát trùng rửa qua vết thương và tôi cảm thấy đau ở chỗ đó. Khi nhìn kỹ, tôi thấy nó chuyển thành một nốt tròn đỏ và to hơn”.

Đến trưa khi cô trở về nhà từ nơi làm việc: “bất ngờ tôi trông thấy chồng mình ở trong phòng ngủ với một ống tiêm còn máu. Khi tôi hỏi anh ấy đã làm gì, thì anh ấy đã đánh trống lảng, bỏ đi và không trả lời câu hỏi của tôi. Tôi đã lục thùng rác, nhưng không tìm thấy bằng chứng nào nữa”.

Hai ngày sau khi sự việc trên xảy ra, cô đã đánh thức bởi cảm giác đau nhói ở chân lúc đang ngủ say: “Khi đang mơ màng, tôi cảm giác như có vật gì đó đâm vào chân tôi rất đau và tôi bật dậy… Tôi đạp chăn ra… Và thấy chồng mình đã thức giấc…”.

Cô đã hỏi chồng mình rằng anh đã tiêm cô đúng không, anh ta từ chối. Nhưng sau đó, cô đã tìm thấy bằng chứng là có máu thấm trên tấm chăn. Và cô khai trước toà rằng chồng cô đã cố gắng tấn công cô.

Tới tháng 9, khi bác sĩ tiến hành kiểm tra, xét nghiệm định kỳ cho cô thì cô được thông báo rằng mình đã bị lây nhiễm HIV.

Một y tá, người đã tiếp xúc với gia đình cô và là người thay mặt các bác sĩ báo tin xấu cho cô chính là người đã trình sự việc trên lên toà án. Khi sự việc vỡ lở, người chồng chỉ nói duy nhất một câu lặp đi lặp lại rằng: “Hãy tha thứ cho anh!”.

Trước toà, người đàn ông này cũng đã thừa nhận việc anh ta tiêm máu nhiễm bệnh của mình cho vợ để người vợ cũng giống mình và có thể tiếp tục sinh hoạt vợ chồng với anh ta.

Hiện người chồng 35 tuổi đang chờ hình phạt do toà án tối cao Auckland sẽ đưa ra quyết định trong đầu năm tới cho tội lỗi khó tha thứ. Hình phạt cao nhất có thể lên tới án 14 năm tù.

“Sau tất cả mọi chuyện anh ta chỉ nói: “Anh xin lỗi!” – người vợ cho biết. Anh ta nói rằng: “Anh đã tiêm cho em vì anh muốn em cũng giống anh để em sẽ sống chung với anh và không bỏ rơi anh”.

Theo Dailymail/Bee.net.vn