Những trang phục hở ngực gây sốc nhất

15:00, 25/11/2009

Nhân vụ ’khoe ngực dẹp lép’ của mỹ nhân Kate Hudson tại lễ trao giải AMAs hôm 22/11 vừa qua, tờ ’The Sun’ đã tổng kết các kiểu trang phục để ’lộ hàng’ kinh dị nhất của những người nổi tiếng...

Nhân vụ ’khoe ngực dẹp lép’ của mỹ nhân Kate Hudson tại lễ trao giải AMAs hôm 22/11 vừa qua, tờ ’The Sun’ đã tổng kết các kiểu trang phục để ’lộ hàng’ kinh dị nhất của những người nổi tiếng. Không phải ai cũng đẹp - như trường hợp của Kate Hudson - song các sao vẫn tích cực khoe khoang...  

Hình ảnh trên The Sun. 

1
Kate Hudson gây sốc với chiếc váy để lộ toàn bộ vòng 1 siêu phẳng.
1
Diva tóc vàng không bao giờ thiếu tên trong những vụ lùm xùm liên quan đến các đôi gò bồng đảo. Tuy nhiên lần này với kiểu váy cổ chữ V khoét sâu, ngực của Mariah Carey không có gì "nâng đỡ" nên trông có vẻ nhỏ nhắn hơn thường lệ rất nhiều.
1
Không phải nói nhiều về Katy Perry. Sở hữu nickname "ca sĩ nổi loạn", hiển nhiên giọng ca của I Kissed A Girl luôn thích làm những điều kỳ cục, và ăn mặc hở hang để "khoe hàng" cũng là một trong những ý thích đó.
Bị ám ảnh bởi những vòng 1 khổng lồ, cô người mẫu chuyên chụp ảnh nóng Jodie Marsh đã phẫu thuật nâng size ngực rất nhiều lần và luôn cố tình chọn những kiểu áo thiếu vải để khoe chúng trước "bàn dân thiên hạ".
1
Từng được báo chí tung hô là "một trong những kỳ quan của thế giới" bởi sở hữu những đường cong quá hoàn hảo, siêu mẫu gợi cảm Kelly Brook không từ cơ hội nào để phô diễn cơ thể. Với kiểu trang phục này, thà Kelly mặc bikini còn ít "khiêu khích" hơn.
1
Người mẫu/diễn viên được giới teen yêu thích Leilani cũng rất chuộng kiểu váy chữ V có phần cổ khoét sâu đến tận rốn. Sở hữu vòng 1 khá đẹp, nhưng chiếc váy này không làm gia tăng lượng người hâm mộ cho người đẹp của bộ phim Dream Team, bởi khán giả thích cô với hình ảnh trong sáng ngây thơ hơn nhiều.  
Không có phong cách ăn mặc lập dị đến kinh dị như Lady Gaga, song ngôi sao ca nhạc người Anh Lily Allen thỉnh thoảng cũng gây sốc với các trang phục biểu diễn kỳ cục. Trong ảnh Lily chọn kiểu thời trang giống hệt bộ đồ tắm nắng của các bé sơ sinh, khoe vòng 1 không có gì nổi bật. 

 

Theo Ngôi Sao