Gặp lại “kẻ thứ ba đáng ghét” Park Sol Mi

08:24, 08/12/2009

Park Sol Mi được gọi là “kẻ thứ ba” đáng ghét bởi cô “chuyên” đảm nhiệm vai cô nàng xấu tính, phá hoại mối tình đẹp của các cặp đôi chính trong các bộ phim truyền hình xứ Hàn.

Park Sol Mi được gọi là “kẻ thứ ba” đáng ghét bởi cô “chuyên” đảm nhiệm vai cô nàng xấu tính, phá hoại mối tình đẹp của các cặp đôi chính trong các bộ phim truyền hình xứ Hàn. Sau một thời gian vắng bóng, Park Sol Mi trở lại với hình ảnh cuốn hút.

Với khán giả Việt Nam, Park Sol Mi từng làm quen qua một loạt các bộ phim truyền hình như Bản tình ca mùa đông (Chuyện tình mùa đông), Một cho tất cả…Mặc dù khá xinh đẹp và quyến rũ, nhưng người đẹp Park Sol Mi chuyên được chọn vào vai nhân vật phụ, làm kẻ xấu và làm nền cho các nhân vật chính. Bởi vậy, Park Sol Mi được báo giới và người hâm mộ xứ Hàn gọi là “kẻ thứ ba đáng ghét”.
 

Năm ngoái, Park Sol Mi xuất hiện trong bộ phim truyền hình My Woman của đài MBC. Trong phim, cô vào vai một người phụ nữ độc lập, đầy cá tính và tài năng. Thành đạt trong công việc nhưng chuyện tình cảm của nhân vật Sarah (Park Sol Mi) lại không được êm xuôi. Xuất thân trong một gia đình nghèo, Sarah luôn khát khao kiếm được thật nhiều tiền và có địa vị, chính bởi vậy, Sarah đã quyết định phản bội người mình yêu để chạy theo danh tiếng và đồng tiền…
 

Sau My Woman, Park Sol Mi quyết định nghỉ ngơi thêm một thời gian dài và chờ đợi kịch bản thú vị tiếp theo. Không muốn lãng phí thời gian và để khán giả quên mình, tháng 11/2009, cô nhận lời làm người mẫu cho bộ ảnh mới cho website Starhwabo. Trong bộ ảnh mới này, nữ diễn viên gợi cảm xứ Hàn xuất hiện với hình ảnh nữ tính và cuốn hút hơn.

m
l
Park Sol Mi trong buổi họp báo giới thiệu bộ ảnh mới cho website Starhwabo, tháng 11/2009
j
l
l
;
l
l
k
k
k
Park Sol Mi với những hình ảnh mới cuốn hút và nữ tính hơn trên website Starhwabo.
k

Theo Dân trí