5 quy tắc làm đẹp của Marilyn Monroe

16:46, 02/06/2017

 Mới đây, một nguồn tin thân cận đã tiết lộ 5 quy tắc làm đẹp được chia sẻ từ chính Marilyn Monroe nhân dịp sinh nhật của biểu tượng thời trang hàng đầu nước Mỹ.

Mới đây, một nguồn tin thân cận đã tiết lộ 5 quy tắc làm đẹp được chia sẻ từ chính Marilyn Monroe nhân dịp sinh nhật của biểu tượng thời trang hàng đầu nước Mỹ.

Marilyn Monroe là phụ nữ có sức ảnh hưởng nhiều nhất Hollywood, được vinh danh là biểu tượng vẻ đẹp vĩnh cửu nước Mỹ. Mới đây, một nguồn tin đã tiết lộ bí quyết làm đẹp của biểu tượng thời trang từng làm điên đảo nước Mỹ.

1. Sử dụng kem chống nắng và dưỡng ẩm hàng ngày

"Tôi không nghĩ da rám nắng do ánh nắng mặt trời là đẹp. Kể cả vấn đề về mắt nhìn hay sức khỏe. Cá nhân tôi phản đối làn da nâu đậm vì tôi muốn tập trung ánh nhìn của mọi người vào mái tóc vàng hoe của mình" - Mariilyn Monroe nói.

Để có được vẻ quyến rũ trong những bức ảnh thời trang, Monroe thoa một lớp Vaseline hoặc Nivea trắng và dày dưới lớp trang điểm. Monroe cũng được bác sĩ da liễu kê hai dưỡng chất là Phormula 3-9 và Active Phelityl Cream cho mục đích dưỡng ẩm và trị sẹo.

Ngoài ra, cô thường thoa dầu oliu trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Marilyn Monroe và khoảnh khắc huyền thoại.
Marilyn Monroe và khoảnh khắc huyền thoại.

2. Sử dụng dầu gội khô và làm nổi bật mái tóc vàng bạch kim

"Ở Hollywood, mái tóc quan trọng hơn cả đức tính của một cô gái" - Điều này nói lên tầm quan trọng của việc chăm sóc tóc của cô.

"Gối trắng" là cách Marilyn gọi tên mái tóc của mình. Các nhà làm tóc nổi tiếng của Hollywood như Kenneth Battelle, Gladys Rasmussen cho rằng Monroe đã sử dụng peroxide để có được mái tóc vàng bạch kim mang đặc trưng của riêng. Cô thường sử dụng phấn Johnson's Baby phủ lên chân tóc trước khi ra ngoài để đảm bảo độ bóng cho tóc.

Monroe và mái tóc trứ danh.
Monroe và mái tóc trứ danh.

3. Quy tắc "chính xác 5 giọt" của Chanel No.5

"Tôi có quá nhiều câu hỏi rằng tôi sẽ đem gì lên giường ngủ. Và tôi đã nói rằng: Chanel No.5. Có lẽ họ không tin, nhưng đó là sự thật" - Monroe nói.

Trước khi ngủ, cô thường sử dụng 5 giọt dầu thơm Chanel No.5. Cô cũng chia sẻ rằng mình yêu thích mùi hoa nhài đặc trưng và hoa hồng Bungary của hãng. Cô yêu thích chúng đến nỗi nhỏ chúng vào bồn tắm để thư giãn bản thân.

Chanel No.5 - Tình yêu của đời cô.
Chanel No.5 - Tình yêu của đời cô.

4. Ngủ cũng phải đẹp

"Tôi không bao giờ mặc pyjama hay những bộ đồ đơn giản lên giường ngủ. Những thứ đó làm phiền giấc ngủ của tôi" - Monroe chia sẻ.

Sau khi rửa mặt bằng nước ấm, cô ta sẽ ngả mình trên giường, dưới tấm chăn lông cừu ấm áp và ngủ từ 5 đến 10 tiếng đồng hồ. "Ngày chủ nhật, tôi thường mất 2 giờ đồng hồ để ra khỏi giường. Tôi phải đảm bảo rằng mình phải thật sang trọng dù trong cơn ngáy ngủ" - Monroe tiết lộ.

"Tôi phải đảm bảo rằng, mình phải thật sang trọng dù trong cơn ngáy ngủ" - minh tinh từng nói.

5. Rèn luyện sức khỏe vừa phải

"Tôi không theo khuôn khổ luyện tập theo những gì trên radio thường chỉ dẫn. Tôi chỉ luyện tập khi cảm thấy chúng vừa đủ với cơ thể mình".

Monroe cho rằng mình không phải là một vận động viên thể hình nên việc vận động không quá gò ép. Monroe sử dụng quy trình làm săn chắc bụng đơn giản cho riêng mình.

"Sử dụng hai quả tạ 2 kg và giơ thẳng 15 lần. Sau đó lặp lại với tư thế nghiêng 45 độ. Tôi tập như thế cho đến khi mình cảm thấy mệt. Và tất nhiên, tôi đều thực hiện chúng bên cạnh giường ngủ vào mỗi buổi sáng".

Tôi chỉ luyện tập khi cảm thấy chúng vừa đủ với cơ thể mình.
Tôi chỉ luyện tập khi cảm thấy chúng vừa đủ với cơ thể mình. 

 Theo Tri thức trực tuyến