Hot girl Đan Cha: ‘Không sợ đàm tiếu chuyện yêu’

10:19, 24/11/2009

Hot girl Sài thành nổi tiếng với những bộ hình mang phong cách sexy, quyến rũ nói về chuyện tình yêu của mình với cậu bạn trai người Nga Daniel một cách tự nhiên và không hề né tránh.

Hot girl Sài thành nổi tiếng với những bộ hình mang phong cách sexy, quyến rũ nói về chuyện tình yêu của mình với cậu bạn trai người Nga Daniel một cách tự nhiên và không hề né tránh.

- Thái độ của mọi người xung quanh như thế nào khi biết chuyện hai bạn yêu nhau?

- Ngoài người thân, gia đình hai bên và bạn thân của hai đứa thì tụi mình cũng không quan tâm người khác nghĩ gì về tụi mình đâu. Ba mẹ Daniel thương và quý mình lắm, xem mình như người thân trong nhà và ba mẹ mình cũng vậy. Những người bạn thân của hai đứa rất hiểu chuyện bọn mình và luôn ủng hộ, có một lần tụi mình cãi nhau, cũng nhờ bạn bè giúp mà tụi mình mới làm hòa lại, còn những người học chung trường thì họ nghĩ gì không quan trọng, miễn sao họ đừng bịa đặt, nói này nói nọ không tốt về tụi mình là mình mừng rồi.

1

Đan Cha bên bạn trai.

- Một thời gian dài khi công khai chuyện tình cảm trên báo chí, có vẻ như sự nổi tiếng cũng đi kèm cùng điều tiếng của mọi người dành cho mối quan hệ của bạn?

- Lúc trước mình cũng hơi nhức đầu vì những lời đàm tiếu xung quanh chuyện tình cảm của tụi mình, nhưng giờ thì mình mặc kệ rồi, mình hiểu, Daniel hiểu, bạn bè và người thân mình hiểu, vậy là đủ.

Đến giờ tụi mình vẫn rất hạnh phúc, chia sẻ với nhau mọi chuyện trong cuộc sống, giúp nhau học tập, cuối tuần thì đi chơi, được nghỉ học thì cùng nhau đi du lịch…

- Có nhiều to nhỏ về tính cách Daniel, bạn nghĩ sao khi nghe những điều này?

- Nhiều người nói mình public chuyện tình cảm lên cho báo chí thế này cũng không hay, nhưng mình yêu thật lòng thì sợ gì chứ. Ai không quen không biết Daniel cứ cho rằng anh ấy sống lạnh lùng và cứng nhắc. Nhưng anh ấy cũng rất khôn ngoan và thực tế, đã thích ai là không "vòng vo tam quốc" đâu, ngoài ra Daniel cũng sống rất tình cảm và chung thủy, nhưng tình cảm theo kiểu đi kèm với trách nhiệm chứ không có kiểu tình cảm suông như nhiều người.

1

- Bạn có tin là mình hiểu rõ Daniel không?

- Sau một thời gian yêu nhau và với tất cả những gì đã xảy ra, mình tin là mình hiểu Daniel và Daniel cũng hiểu mình. Từ những thứ nhỏ nhặt nhất như thói quen, sở thích đến cách sống, cách suy nghĩ, cách đối xử với mọi người, hai đứa đều hiểu nhau.

- Yêu một người ngoại quốc chắc hẳn sẽ có nhiều khó khăn?

- Đúng là khi yêu người nước ngoài sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn. Đầu tiên là bất đồng ngôn ngữ… Lúc yêu nhau thì không nói, lúc cãi nhau nóng lên thường là nói không kịp suy nghĩ. Lúc đó đâu còn đủ tỉnh táo mà nghĩ ra mấy từ tiếng nước ngoài để nói chuyện với nhau được. Chắc chắn sẽ có chuyện "ông nói gà bà nói vịt" hoặc là chưa kịp nhớ ra từ nào để nói đã bị đối phương cướp lời. Vậy rồi sinh ra giận hờn. Những lúc đó hai đứa ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau xem ai đúng ai sai, nhiều khi chẳng ai sai cả chỉ là do hiểu lầm hoặc không hiểu ý nhau thôi.

Mình đang “dụ dỗ” Daniel học thêm tiếng Việt để giao tiếp dễ dàng hơn, anh ấy cũng vì mình mà cố gắng lắm, bây giờ đã nói được trôi chảy nguyên câu tiếng Việt.

1

- Khó khăn nhưng bạn vẫn quyết tâm yêu đến cùng và phủ nhận mọi lời đồn thổi?

- Nói vậy thôi chứ theo mình nghĩ thì tình yêu nào cũng phải có khó khăn hết, kể cả là yêu người trong nước hay người nước ngoài cũng vậy! Khó khăn về ngôn ngữ có thể giải quyết vì tiếng Anh cũng phổ biến và tiếng Anh hai đứa cũng khá. Cái quan trọng vẫn là ngôn ngữ của tình yêu vì nhiều khi không cần nói gì Daniel cũng hiểu ý mình rồi. Còn chuyện tin đồn thì mình đã nói rồi, mình yêu thật lòng thì sợ gì chứ.

 

Theo Zing