Brangelina vui vẻ đùa giỡn

09:56, 02/12/2009

Cặp tình nhân đẹp nhất Hollywood tay nắm chặt tay, trêu chọc nhau đầy tình tứ khi ra ngoài ăn tối.
 

Cặp tình nhân đẹp nhất Hollywood tay nắm chặt tay, trêu chọc nhau đầy tình tứ khi ra ngoài ăn tối.

[links()]

Cặp tình nhân nắm tay dạo bước. Ảnh: Eroteme.

Brad Pitt và Angelina Jolie sánh bước bên nhau tới nhà hàng Dolce Vita ở Beverly Hills hôm 1/12. Nữ diễn viên 34 tuổi mặc bộ đồ mang phong cách công sở với áo sơ mi vàng và quần vải đen. Cô luôn mỉm cười khi cùng Brad đi bộ vào nhà hàng.

Trong khi đó, Brad chọn áo đen kết hợp với áo khoác xám và quần jeans. Anh nắm tay người tình xinh đẹp rất chặt. Sau bữa tối, Brangelina cười đùa vui vẻ khi lên xe hơi ra về.

Angie cười nắc nẻ khi Brad chọc cười. Ảnh: X17.

Cử chỉ cơ thể của “ông bà Smith” khác xa 2 tuần trước đây, khi họ tỏ ra lạnh nhạt và xa cách nhau trong buổi lễ kỷ niệm 30 năm của bảo tàng Contemporary Art tại Los Angeles.

Cặp tình nhân vẽ lên bức tranh nồng nàn, hạnh phúc. Ảnh: X17.

Angie và Brad tình tứ ra ngoài ăn tối đúng vào dịp cuốn sách của Ian Halperin phát hành. Tác giả cuốn sách cho rằng, mối quan hệ của Brangelina đã gặp trục trặc rất nhiều lần. Ông còn dự đoán đôi uyên ương sẽ chia tay vào Giáng sinh năm 2010.

Ian Halperin khẳng định, ông đã tiếp cận với một vài người quen của cặp sao Hollywood. Những tin tức họ tiết lộ đã trở thành những tư liệu quý giá giúp ông viết nên cuốn sách.

 

Theo VnExpress