‘Sao’ Hàn nổi danh từ thủa nhỏ

16:33, 08/12/2009

Vai diễn Eun Suh lúc bé trong “Trái tim mùa thu” của Moon Geun Young đã giúp cô nhận được nhiều cảm tình của khán giả.
 

Vai diễn Eun Suh lúc bé trong “Trái tim mùa thu” của Moon Geun Young đã giúp cô nhận được nhiều cảm tình của khán giả.

Diễn viên Yoo Seung Ho. Ảnh: KF.

Gần đây, chương trình YeoYouManMan của đài KBS giới thiệu về “Ba diễn viên nhí giỏi nhất” đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Seung Ho tham gia diễn xuất trong "The Way Home" khi còn nhỏ. Ảnh: Koreanfilm.

Người đầu tiên chương trình giới thiệu là diễn viên Yoo Seung Ho. Anh từng vào vai một cậu bé trong bộ phim ăn khách The Way Home. Vai diễn này đã lấy không biết bao nước mắt của khán giả với phần diễn xuất đầy cảm động. Giờ đây, khi đã trưởng thành, anh được gọi với biệt danh “So Ji Sub nhỏ”.

Diễn viên Moon Geun Young. Ảnh: KS.

Moon Geun Young là người thứ hai được nhắc đến trong chương trình. Cô vào vai của Song Hye Kyo thủa bé trong Trái tim mùa thu. Moon Geun Young cũng tham gia vào rất nhiều dự án khi còn nhỏ tuổi và được đánh giá là một trong những nữ diễn viên xuất sắc của Hàn Quốc.

Nữ diễn viên đóng vai Yun Eun Suh thủa nhỏ. Ảnh: Kfilm.

Jang Seun Suk cũng từng là một diễn viên nhí. Vai diễn của anh trong Hwang Jin-I được khán giả hết lời khen ngợi. Kể từ lúc trưởng thành, anh ngày càng thu hút sự chú ý của các fan nữ.

Ngoài ra, các ngôi sao thần tượng khác như G-Dragon, Park Gyuri và Lee Hongki cũng từng hoạt động rất tích cực khi còn rất trẻ. Ca sĩ G-Dragon từng tham gia Little Roola, còn Gyuri đóng vai của Kim Jung Eun thủa nhỏ trong một bộ phim truyền hình. Diễn viên Lee Hongki từng tham gia vào chương trình thiếu nhi Soori Soori Masoori.

 

Theo VnExpress