Tiệc sinh nhật bất ngờ dành cho danh hài Hoài Linh

08:46, 18/12/2017

Hoài Linh bất ngờ được bạn bè, đồng nghiệp tổ chức sinh nhật lần thứ 48 ngay trên sân khấu.

Hoài Linh bất ngờ được bạn bè, đồng nghiệp tổ chức sinh nhật lần thứ 48 ngay trên sân khấu.

Ngày 17/12, nghệ sĩ Hoài Linh đã chính thức công bố chương trình  liveshow Hoài Linh 2018 – Sui gia đối mặt sau khi kế hoạch làm liveshow 2017 bị hoãn vì lí do sức khỏe. Chương trình sẽ diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 06/01/2018 với sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, Trấn Thành, Lê Giang, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Tiến Luật, Tiết Cương,...
Nghệ sĩ Hoài Linh trong buổi ra mắt liveshow.
Nghệ sĩ Hoài Linh trong buổi ra mắt liveshow.

Xuất hiện tại buổi họp báo với bộ trang phục đen giản dị, nghệ sĩ Hoài Linh dù chỉ đến trễ vài phút nhưng cũng đã chân thành gửi lời xin lỗi đến các nghệ sĩ và phóng viên vì đã chờ đợi. Theo đó, nam danh hài cho biết: “Hôm qua Hoài Linh đi diễn bị mắc mưa, bị cảm phải uống thuốc có chất gây ngủ nên cả người cứ mơ mơ màng màng. Vì thế, cho Hoài Linh gửi lời xin lỗi đến quý vị vì sự chậm trễ này”.

Chia sẻ về chương trình, danh hài kiêm đạo diễn Tiết Cương cho biết, khác với những chương trình hài gồm nhiều tiểu phẩm xen lẫn các tiết mục ca hát, xiếc,… liveshow cá nhân của nghệ sĩ Hoài Linh là một vở kịch dài với thời lượng 150 phút, được dàn dựng như một vở kịch sân khấu thuần tuý hứa hẹn sẽ là món quà đặc biệt dành cho khán giả Đà Nẵng.

Nghệ sĩ Hoài Linh cũng cho biết cả ekip đã dành hết tâm tư, cố gắng cho liveshow này. Vì thế, mọi công tác chuẩn bị cho liveshow đều được đòi hỏi vô cùng công phu. Mọi đạo cụ xuất hiện trên sân khấu đều được đầu tư kỹ lưỡng, nhà tranh sẽ có vách tranh, mái lá chứ không phải mang một tấm nền dựng trên sân khấu.

Vợ danh hài Chí Tài (trái) và Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn đến chúc mừng nghệ sĩ Hoài Linh.
Vợ danh hài Chí Tài (trái) và Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn đến chúc mừng nghệ sĩ Hoài Linh.

"Trong một thời gian rất lâu rồi, tôi đã lao vào làm giám khảo cho những gameshow. Rất lâu rồi tôi không được diễn kịch dài, nơi mà tôi muốn được làm, làm đến cuối đời là sân khấu chứ không phải là những chương trình gameshow. Bây giờ, tôi muốn được tung hoành trên các sân khấu nơi mà tôi đã bắt đầu” – Nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ - “Trong thời qua tôi đã lơ là, bỏ quên cái sân khấu. Bây giờ được trở lại sân khấu, tôi rất mừng!”.

Trước câu hỏi: “Hiện nay kịch ngắn, gameshow tràn lan có lợi thế là ít tốn thời gian tập, thu nhập lại cao. Điều đó có khiến việc các nghệ sĩ tham gia liveshow này của Hoài Linh gặp khó khăn không?”, nghệ sĩ Hoài Linh thẳng thắn cho biết: “Tất cả anh em nghệ sĩ chúng tôi khi làm việc, dù kịch ngắn hay kịch dài chúng tôi vẫn phải bỏ thời gian và công sức vào trong đó, kể cả những gameshow thì các diễn viên trẻ cũng phải bỏ công sức rất nhiều. Nếu bạn đến hiện trường những thời gian họ bỏ ra để tập luyện, lăn lộn từ sáng hôm trước đến sáng hôm sau. Nói về gameshow nhưng các bạn ấy cũng không quá hời hợt về tiểu phẩm của mình!”.

“Còn nói về kịch dài, tôi đã có một thời làm rồi. Nhưng có một thời gian tạm ngưng lại để hoàn thành tâm huyết của tôi. Bây giờ quay lại làm kịch dài cũng không có khó khăn gì vì chúng tôi đã làm từ lâu rồi. Với những kinh nghiệm của anh em chúng tôi, cũng lăn lộn, ăn nằm, vật vã trên sân khấu, cơm hộp, mì gói trên sân khấu thì không có gì có thể làm khó anh em chúng tôi!” – Nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ.

Vì liveshow 2017 của Hoài Linh bị hoãn do vấn đề sức khỏe, danh hài Hoài Linh đã trấn an mọi người rằng: “Thời gian vừa qua, tôi uống nhiều loại thuốc do bạn bè anh em đưa, cũng không biết uống trúng cái gì mà tự dưng dạo này ăn được, ngủ được. Tôi đang sợ lên cân đây. Bây giờ bắt đầu có bụng rồi. Lúc nãy Cát Phượng vừa gặp đã nói tôi “coi chừng mập quá, khán giả nhìn không ra”.

“Còn hôm qua, khi tôi đang diễn ngoài trời, đang trên sân khấu thì trời đổ mưa. Tôi thấy khán giả của mình cầm bàn, áo mưa để che, nhiệt tình quá. Nên bản thân tôi cũng đứng dưới mưa như vậy, trò chuyện và cầu trời. Rất may là 5 phút sau trời tạnh ráo, nhưng cũng có dính mưa chút. Lúc về, thì thấy cơ thể hơi mệt mỏi chứ cũng không sao” – danh hài sinh năm 1969 nói. 

Buổi tiệc sinh nhật bất ngờ mọi người dành cho danh hài Hoài Linh.
Buổi tiệc sinh nhật bất ngờ mọi người dành cho danh hài Hoài Linh.

Cuối chương trình, Hoài Linh bất ngờ được bạn bè, đồng nghiệp tổ chức sinh nhật lần thứ 48 ngay trên sân khấu. Nghệ sĩ Hoài Linh đã không giấu được sự bất ngờ và hạnh phúc. Các bạn bè, đồng nghiệp thân thiết nhưChí Tài, Cát Phượng,… đều gửi những lời chúc sức khỏe để Hoài Linh có thể cống hiến nhiều hơn nữa cho nghệ thuật.

Theo Vietnamnet