Lộ tin về con gái và người đàn ông của Phi Nhung

14:35, 23/11/2017

Phi Nhung nói bí mật về con gái, mối quan hệ thực sự với Mạnh Quỳnh khiến dư luận xôn xao.

Phi Nhung nói bí mật về con gái, mối quan hệ thực sự với Mạnh Quỳnh khiến dư luận xôn xao.

Là nữ ca sĩ được yêu mến khi nhận nuôi hơn chục người con nhưng đời sống riêng tư, tình cảm của Phi Nhung vẫn luôn là một điều bí ẩn với công chúng. Đến tận gần đây, công chúng mới biết nữ ca sĩ đã có một người con gái lớn, kết quả của chuyện tình cảm khi còn trẻ của cô.

Mới đây, trong một lần livestream, Phi Nhung xuất hiện cùng con gái ruột. Hai mẹ con diện đồ đôi và chia sẻ về những chuyện thầm kín của mình. Theo đó, Phi Nhung sinh con gái khi mới 20 tuổi.

Khi đó, Phi Nhung ở Mỹ làm nghề thợ may để trang trải cho cuộc sống. Người đưa cô đến với ca hát chính là vợ cũ của Bằng Kiều và cũng nhờ thế mà Phi Nhung có được bước ngoặt của cuộc đời mình, trở thành một ca sĩ.

Cô quyết định đi hát để có tiền lo cho con. Để theo đuổi con đường ca hát, Phi Nhung đã phải gửi con qua nhà người thân ở Florida. Trước thông tin giấu con, Phi Nhung cho biết đó chỉ là hiểu lầm, cô có thể chịu đựng tất cả để con có cuộc sống tốt nhất.

Nói về người đàn ông của mình và thông tin Mạnh Quỳnh là bố của con gái, Phi Nhung giải thích: "Điều thứ nhất, Mạnh Quỳnh không phải bố của Wendy mà chỉ là một người bạn thân của Phi Nhung.

Ba của Wendy rất là giỏi, ngoan, hiền nhưng do cả hai không có duyên nên không thể sống tiếp cùng nhau. Điều thứ hai là Phi Nhung sống rất nội tâm, từng bị nhiều người coi thường nhưng vẫn sống thật và chịu đựng rất nhiều.

Điều thứ 3 là Phi Nhung sống rất giản dị, không đeo trang sức, không có nhu cầu ở nhà cao cửa rộng, xe hơi. Ở Mỹ, Phi Nhung có căn nhà nhỏ với hai phòng cho hai mẹ con, ở Việt Nam cũng có ngôi nhà nhỏ".

Ở thời điểm hiện tại, Phi Nhung chỉ cần các con là đủ, có thể kiếp sau ông trời sẽ cho cô một gia đình hạnh phúc. Nhiều người đàn ông yêu thương và tốt với cô nhưng vì nghĩ đến con gái cũng như không mắc nợ ai nên Phi Nhung đều từ chối tình cảm của họ.

Phi Nhung muốn làm một tấm gương tốt cho con nên cô không muốn con nghĩ rằng mẹ quen hết người này, người kia rồi sau khi lớn lên con gái cũng quen hết người đàn ông này đến người đàn ông kia.

Về phía con gái Phi Nhung là Wendy, cô chia sẻ thật lòng chuyện mẹ từng giấu chuyện có con ruột: "Khi còn bé, em muốn mẹ ở nhà nấu ăn cho mình, nhà nghèo cũng được. Tối nào, em cũng mở CD của mẹ lên nghe rồi khóc, ôm đồ của mẹ để bớt nhớ. Có lần nghe mẹ giới thiệu các em ở Việt Nam và nói không có con ruột, em cũng rất buồn. Nhưng khi lớn lên, em quen và hiểu rồi, không suy nghĩ nhiều nữa".

Khi được hỏi mong muốn của mình, Wendy cho biết muốn mẹ có chồng cho vui. Wendy vừa tốt nghiệp Thủ khoa chuyên ngành Y tá. Sang năm, Wendy sẽ chính thức trở thành thạc sĩ Y khoa.

Theo Báo Đất Việt