Bố Daul Kim nghi ngờ không phải vụ tự sát

15:09, 25/11/2009

Cảnh sát tư pháp Hạt số 2, Paris (Pháp) chính thức nhận điều tra cái chết bất ngờ của siêu mẫu 20 tuổi người Hàn Quốc.

Cảnh sát tư pháp Hạt số 2, Paris (Pháp) chính thức nhận điều tra cái chết bất ngờ của siêu mẫu 20 tuổi người Hàn Quốc.

[links()]

Cảnh sát vào cuộc điều tra nguyên nhân cái chết Daul Kim - Ảnh: Models.com

Daul Kim được tìm thấy trong tình trạng treo cổ tại nhà riêng tại quận X Paris ngày 19/11. Nay Viện kiểm sát Paris chính thức giao cho Cảnh sát tư pháp Hạt số 2 điều tra vụ việc.

Quyết định đưa ra trước khi bố siêu mẫu Daul Kim, một lãnh đạo cao cấp của Tập đoàn Samsung - Hàn Quốc đặt chân tới Paris ngày 23/11. Tờ Parisien tiết lộ bố Daul Kim nghi ngờ cái chết của con gái ông không phải do tự sát.

Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi Daul Kim ngày 24/11, hứa hẹn có kết quả vào cuối tuần nhằm sáng tỏ vụ việc.

Dù chưa kết luận chính thức, các nguồn tin thân cận với cơ quan điều tra đều nghiêng về giả thiết Daul Kim tự vẫn.

Báo chí Pháp nhắc tới bức thư tuyệt mệnh khi cảnh sát tới căn hộ Daul Kim treo cổ. Đến nay cơ quan điều tra vẫn giữ kín thông tin liên quan đến bức thư này và khẳng định “chỉ có kết quả khám nghiệm tử thi mới có thể làm sáng tỏ vụ việc”.

Cái chết của Daul Kim thêm một lần khiến nhiều người nhìn lại cuộc sống của giới giải trí.

Paris Match viết: “Daul Kim, một bông hoa đẹp đã phai tàn”. Tác giả bài viết nhắc lại, tại Tuần lễ thời trang New York tháng 10 vừa qua, Daul Kim tự miêu tả mình như  “người ốm yếu, suy nhược và kiệt sức”, ngoài ra cô gái trẻ nhiều lần nhắc tới tình trạng cô đơn, mất ngủ thường xuyên trên blog cá nhân.

Lời kêu cứu ấy chẳng được thấu hiểu, nên mới có ngày bi thảm 19/11 khi cô gái kết thúc cuộc đời ở tuổi 20.

Cái chết của Daul Kim gợi nhắc lại bi kịch tương tự của người mẫu trẻ Ruslana Korshunova gieo mình từ tòa nhà cao tầng ở New York cuối năm ngoái.

Cả hai người đều có điểm chung là sống cô đơn, không người thân thích nơi đất khách, bị cuốn theo guồng quay cuộc sống khắc nghiệt. Những hình tượng thời trang trẻ này chỉ có thể mỉm cười trước ống kính.

Sinh ngày 31/5/1989 ở Seoul, Daul Kim sở hữu hình thể lí tưởng, cao 1m78, số đo các vòng: 81-61-86, với mái tóc dài đen và khuôn mặt trầm tư lôi cuốn các nhà tạo mẫu danh tiếng thế giới.

Năm 2007 bước vào thế giới người mẫu quốc tế, sau ba năm cô cộng tác với nhiều hãng lớn: Karl Lagerfeld, Vivienne Westwood, Alexander McQueen, xuất hiện trong các quảng cáo cho Gap, H&M, Topshop.

Cô được đồng nghiệp ở công ty Next đánh giá “siêu mẫu tầm cỡ quốc tế”.

 

Theo Tiền Phong