Lee Byung Hun bị tố đánh bạc quốc tế

14:13, 11/12/2009

Sau khi cáo buộc tài tử trong “Thiện, Ác, Quái” lừa tình, bạn gái cũ tiếp tục kiện anh tham gia đánh bạc ở Las Vegas.
 

Sau khi cáo buộc tài tử trong “Thiện, Ác, Quái” lừa tình, bạn gái cũ tiếp tục kiện anh tham gia đánh bạc ở Las Vegas.

[links()]

Diễn viên Lee Byung Hun. Ảnh: Hollywood.

Hôm 8/12, cô gái Kwon Mi Yeon - tự nhận là bạn gái cũ của Lee Byung Hun - đệ đơn kiện tài tử xứ Hàn lừa cô lên giường với lời hứa hẹn sẽ kết hôn. Người đẹp 22 tuổi đòi bồi thường danh dự và thể chất 100 triệu won (1,8 tỷ đồng).

Theo Yonhap, chỉ sau đó một ngày, Kwon tiếp tục làm đơn gửi đến tòa án quận Seoul kiện tài tử xứ Hàn đánh bạc tại Las Vegas (Mỹ). Đánh bạc bị luật pháp Hàn Quốc cấm, chỉ trừ trường hợp ở một số địa điểm được cho phép. Vụ kiện tụng Lee Byung Hun giờ đây không chỉ có yếu tố dân sự mà có thể bao gồm cả yếu tố hình sự.

Tài tử xứ Hàn bác bỏ mọi cáo buộc. Ảnh: KBS.

Trong khi đó, tài tử trong Cuộc chiến mãng xà thừa nhận có mối quan hệ với cô gái trên nhưng bác bỏ những cáo buộc của cô. Lee Byung Hun cho biết, anh sẽ tới tòa án để bảo vệ mình. Anh cũng yêu cầu các công tố viên điều tra những cáo buộc giả mạo của Kwon.

Trong một thông cáo báo chí, Lee Byung Hun tuyên bố: “Với tư cách là một người của công chúng, tôi chưa làm điều gì khiến tôi phải xấu hổ. Tôi sẽ chiến đấu chống lại những cáo buộc xấu xa này bằng pháp luật”.

 

Theo VnExpress