Công Lý hân hoan khoe bữa ăn đông đủ gia đình hội ngộ 2 vợ cũ, tình mới

13:34, 05/12/2016

Công Lý khoe bữa ăn hội ngộ gia đình khi có đủ cả tình mới và vợ cũ Thảo Vân.

Công Lý khoe bữa ăn hội ngộ gia đình khi có đủ cả tình mới và vợ cũ Thảo Vân.

Mới đây, Công Lý hân hoan khoe bữa cơm thân mật hội ngộ đông đảo các thành viên trong gia đình: Được hôm cả nhà rảnh!. Qua hình ảnh cho thấy, trong khi con trai cu Tít ngồi trong lòng bố Công Lý thì mẹ Thảo Vân lại cười tươi rạng rỡ ngồi cạnh Ngọc Hà - người yêu mới của danh hài và con gái lớn của chồng cũ.

Dòng trạng thái cùng hình ảnh khiến bao người phải bất ngờ kèm sự ngưỡng mộ khi hình ảnh có sự xuất hiện của tình mới và vợ cũ của Công Lý. Giữa cuộc sống với đầy những ồn ào khúc mắc của những cuộc hôn nhân đổ vỡ, đấu đá tranh giành người cũ, người mới thì khoảnh khắc vui vẻ trong bữa ăn của gia đình Công Lý lại càng trở nên vô giá.

Không chỉ dung hòa được mối quan hệ giữa vợ cũ và tình mới Ngọc Hà mà tình cảm của Thảo Vân với con gái riêng Thục Anh cũng là điều ấn tượng đáng học hỏi trong cách ứng xử của những người thân bên Công Lý. Hai con của Công Lý - bé Thục Anh và cu Tít, dù cùng cha khác mẹ nhưng đều yêu thương nhau và đặc biệt yêu thương quý trọng bố.

Trước đó, trong ngày ra mắt bộ phim truyền hình Chiều ngang qua phố vào cuối tháng 11, Công Lý được Thảo Vân và bạn gái mới cùng con gái đầu tới chúc mừng.

Theo Vietnamnet