Quả bí hay con vịt

11:32, 20/11/2009

Một quả bí có hình dạng giống hệt một con vịt đang nằm trong ổ, với đầy đủ cổ, mắt và mỏ, được tìm thấy trong khu vườn ở Anh.

Một quả bí có hình dạng giống hệt một con vịt đang nằm trong ổ, với đầy đủ cổ, mắt và mỏ, được tìm thấy trong khu vườn ở Anh.

Quả bí này được phát hiện trong vườn rau nhà ông bà Marilyn and Lionel Partridge. Điều ngạc nhiên là nó có đường cong và hình mắt, mỏ rất rõ nét. Bà Partridge, 62 tuổi, tâm sự: "Trong suốt 40 năm làm vườn, tôi chưa từng trồng được một loại rau củ nào trông giống động vật như vậy. Lúc đầu quả bí này hơi kỳ cục một chút, nhưng sau đó chúng tôi nhận ra nó rất giống một con vịt. Khi nhìn thấy nó, tôi đã phá lên cười. Chúng tôi không can thiệp bất cứ điều gì. Hình dạng của quả bí hoàn toàn tự nhiên".

Quả bí được đặt trên cái ổ trông như thể một con vịt đang nằm ấp trứng. Ảnh: Swns.

Gia đình Partridge yêu quý quả bí đặc biệt này và quyết định không ăn nó. Bà Partridge kể: "Cháu gái tôi rất thích quả bí. Bé ngắm nhìn suốt và gọi nó là vịt, vịt. Tất cả mọi người nghĩ chắc chúng tôi đã làm gì đó để quả bí giống một loại gia cầm. Nhưng chúng tôi hoàn toàn không, thậm chí còn quên rằng mình đã trồng nó".

1
Ông bà Partridge và cháu gái bên 'con vịt' bí ngô. Ảnh: Swns.

Theo Daily Mail, quả bí giờ được trưng bày trong triển lãm mang tên Tuần lễ chăm sóc chim hoang dã tại một trung tâm vườn.

Theo Ngôi Sao