Cặp 'thủy quái' 200 kg xuất hiện gây xôn xao Đà Nẵng

15:38, 29/08/2017

Cặp đôi 'thủy quái' nặng hơn 200kg đã được vận chuyển về TP. Đà Nẵng bằng đường hàng không. Lần đầu tiên xuất hiện một cặp cá khủng đã gây xôn xao giới kinh doanh nơi đây.

Cặp đôi ‘thủy quái’ nặng hơn 200kg đã được vận chuyển về TP. Đà Nẵng bằng đường hàng không. Lần đầu tiên xuất hiện một cặp cá khủng đã gây xôn xao giới kinh doanh nơi đây.

Ngày 28/8, một chủ nhà hàng (đường Lê Lợi, TP. Đà Nẵng) cho hay vừa mua được 2 con cá quý hiếm với trọng lượng khủng. Đó là con  cá lăng nặng 86kg và một con cá tra dầu nặng tới 163kg.
 
Chủ nhà hàng này cho hay, 2 cá thể cá khổng lồ này đều sống ở vùng sông Mê Kông, lưu vực Campuchia. Các cá thể cá này rất chậm lớn, để đạt được trọng lượng như ngày nay đều phải trải qua cả chục năm.
cá lăng, thủy quái, cá khủng

Hai con cá khủng vừa được vận chuyển về Đà Nẵng bằng máy bay.

“Cá lăng có thể làm các món um chuối đậu, nấu chua, nhúng mẻ, nướng nghệ, kho tương... Cá tra dầu có thể nướng, nhúng mẻ. Thịt các loại cá này giàu omega 3, rất tốt cho sức khỏe. Tương truyền, do thịt đỏ tươi, nên các loại cá này được xem là loại thực phẩm đem lại may mắn”, chủ nhà hàng thông tin thêm.

 
cá lăng, thủy quái, cá khủng

Thịt cá lăng khủng.

Chủ nhà hàng L.N cho biết, để sở hữu được cặp cá khủng này, họ đã phải chi một số tiền rất lớn hơn 200 triệu. Sau đó phải vận chuyển về Đà Nẵng bằng máy bay.

Theo Vietnamnet