Rò rỉ bằng chứng Hillary mắc bệnh nặng

14:48, 22/08/2016

Cựu thị trưởng New York cho biết, công chúng không hề biết Hillary bị bệnh nghiêm trọng do ứng viên Tổng thống này được truyền thông trợ giúp suốt thời gian tranh cử.

Cựu thị trưởng New York cho biết, công chúng không hề biết Hillary bị bệnh nghiêm trọng do ứng viên Tổng thống này được truyền thông trợ giúp suốt thời gian tranh cử.

Ông Rudy Giuliani, giữ chức Thị trưởng New York thời điểm thành phố này hứng chịu cuộc tấn công khủng bố ngày 11/9, từng là đối thủ chính của bà Hillary Clinton trong cuộc đua vào thượng viện.

Tuyên bố mới của ông Giuliani lại một lần nữa nhắc tới các tin đồn liên quan tới sức khỏe bà Hillary.

Đây là chủ đề được nhiều người đề cập sau khi một đoạn video được đưa lên mạng, trong đó, cựu ngoại trưởng dường như có vấn đề bất thường trước một nhóm phóng viên. Sự việc không được truyền thông đề cập cho tới mãi sau khi video chưa qua xử lý xuất hiện trên YouTube.

"Tất cả những gì bạn cần làm là lên mạng", Giuliani bình luận trên Fox News. "Hãy lên mạng và vén màn bệnh tật của Hillary" và "hãy tự mình xem đoạn video đó", cựu Thị trưởng New York nói.

Ông Giuliani cũng cho hay, dù bà Hillary lúc khỏe lúc yếu, song ông tin rằng nữ ứng viên Tổng thống này đã tạo được lợi thế chính trị giúp bà che giấu tình trạng sức khỏe trầm trọng.

"Hillary không cần tranh cử vì đã có các cơ quan truyền thông như New York Times, (New York) Daily News, ABC, CBS và NBC. Bà ý nắm trong tay toàn bộ đế chế truyền thông, vốn thường xuyên biến Donald Trump thành một con quỷ...", Giuliani nói.

Trước đó, phát ngôn viên của Trump là Katrina Pierson nói, ứng viên Tổng thống đảng Dân chủ Hillary có dấu hiệu của việc bị khó khăn trong đọc và viết do não bị tổn thương.