Nghi vấn Ronaldo tán tỉnh nữ MC nóng bỏng

14:40, 14/04/2017

Ngôi sao người Bồ Đào Nha được cho đã có những hành động cưa cẩm nữ MC nóng bỏng Maria Sol Perez trên mạng xã hội.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha được cho đã có những hành động cưa cẩm nữ MC nóng bỏng Maria Sol Perez trên mạng xã hội.

Theo nhật báo Correio da Manha, Cristiano Ronaldo đã tận dụng mạng xã hội làm phương tiện tiếp cận “mục tiêu” Maria Sol Perez. CR7 liên tiếp “thích” những bức ảnh chân dài 24 tuổi đăng lên tài khoản Instagram thời gian gần đây.

Hành động của Ronaldo khiến không ít người bất ngờ bởi với cá tính của ngôi sao hàng đầu thế giới, chân sút khoác áo Real Madrid hiếm khi nhấn vào biểu tượng “thích” ai đó, đặc biệt với những người không quen biết. Tờ báo có trụ sở tại Bồ Đào Nha thậm chí còn phỏng đoán Ronaldo có thể đã tìm cách ngầm chat riêng với Maria.

Nữ MC xinh đẹp Maria Sol Perez. Ảnh: 
Nữ MC xinh đẹp Maria Sol Perez. Ảnh: Instagram.

Maria Sol Perez vốn là người dẫn chương trình (MC) khá có tiếng tại Argentina nhờ khuôn mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Chân dài này hiện đầu quân cho chuyên mục dự báo thời tiết của kênh TYC Sports. Tài khoản Instagram của cô hiện có hơn 850.000 lượt theo dõi.

Trước những tin đồn trên, khá nhiều fan của Ronado đã lên tiếng bênh vực thần tượng. Theo họ, những thông tin CR7 tán tỉnh Maria Sol Perez hoàn toàn bịa đặt và đó có thể là đòn thù của tờ Correio da Manha nhắm vào ngôi sao 32 tuổi.

Hồi tháng 6 năm ngoái, Ronaldo từng nổi giận ném một chiếc micro của phóng viên Correio da Manha xuống hồ nước khi đang dạo chơi ở thành phố Lyon (Pháp). Từ lâu, CR7 vốn cũng không ưa tờ báo có trụ sở ở Lisbon này vì thường xuyên bới móc đời tư cá nhân anh.

Theo Tri thức trực tuyến