Hoàng Quảng bị loại khỏi ĐTQG vì chơi đêm tại SEA Games

09:36, 21/12/2009

Theo đúng lịch, chiều nay (20/12) HLV Calisto đã chính thức triệu tập Đội tuyển Quốc gia tại Hà Nội. Theo dự kiến, có 7 cầu thủ từ đội U23 được gọi, tuy nhiên vào phút cuối thầy Tô đã loại hậu Hoàng Quảng vì thiếu ý thức kỷ luật.

Theo đúng lịch, chiều nay (20/12) HLV Calisto đã chính thức triệu tập Đội tuyển Quốc gia tại Hà Nội. Theo dự kiến, có 7 cầu thủ từ đội U23 được gọi, tuy nhiên vào phút cuối thầy Tô đã loại hậu vệ Hoàng Quảng vì thiếu ý thức kỷ luật.

Hoàng Quảng (trái) đã chơi khá ổn định của U23 Việt Nam tại SEA Gmaes 25.
Hoàng Quảng (trái) đã chơi khá ổn định của U23 Việt Nam tại SEA Gmaes 25.

Theo danh sách trước đó, có tới 7 cầu thủ U23 vừa tham dự SEA Games 25 được gọi tập trung vào ĐTQG lần này, gồm: Tiến Thành, Trọng Hoàng, Thành Lương, Thanh Hưng, Đình Đồng, Hoàng Quảng và Long Giang. Tuy nhiên, trong buổi “hội quân” vào lúc 18h chiều nay (20/12), hậu vệ Hoàng Quảng đã bị HLV Calisto tuyên bố chính thức “gạch tên”.

Bất chấp những giải thích từ phía Hoàng Quảng, HLV Calisto vẫn nhất quyết gạch tên hậu vệ này khỏi danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại ASIAN Cup. Nguyên nhân vì Hoàng Quảng đã cố tình vi phạm kỉ luật.

Theo giải thích của HLV Calisto, ông không chấp nhận những cầu thủ vô kỉ luật trong đội tuyển. Tại SEA Games 25, sau khi trận chung kết khép lại, Hoàng Quảng đã tự ý đi chơi bên ngoài và trở lại tập trung muộn giờ quy định. HLV Calisto cũng cho biết chưa cân nhắc gọi ai thay thế vị trí Hoàng Quảng.

Theo kế hoạch, các tuyển thủ sẽ tập trung từ ngày 20/12/2009 đến ngày 18/1/2010. Ngày 3/1/2010, ĐTVN đi Lebanon và thi đấu với đội chủ nhà vào ngày 6/1. Ngày 7/1/2010, ĐTVN trở về nước và tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Trung Quốc vào ngày 17/1 trên SVĐ Mỹ Đình.

Danh sách ĐTQG:

Thủ môn: Hồng Sơn, Đức Cường

Hậu vệ: Như Thành, Phước Tứ, Đình Luật, Văn Phong, Long Giang, Đình Đồng

Tiền vệ: Minh Phương, Minh Châu, Tấn Tài, Vũ Phong, Duy Quang,  Thành Lương, Tiến Thành, Thanh Hưng

Tiền đạo: Sỹ  Mạnh, Việt Thắng, Quang Hải

Theo Bee.net.vn