Nữ MC tố cáo bị hủy hoại nhan sắc

08:47, 26/11/2009

Một người dẫn chương trình xứ Đài cáo buộc thẩm mỹ viện đã làm gương mặt cô đầy những vết sẹo đen và bị dị ứng, sau khi cô điều trị làm trắng da tại đây.
 

Một người dẫn chương trình xứ Đài cáo buộc thẩm mỹ viện đã làm gương mặt cô đầy những vết sẹo đen và bị dị ứng, sau khi cô điều trị làm trắng da tại đây.

Theo CNP, nữ MC Chen Chia Hui từng đến thẩm mỹ viện Jin-Mei Yi-Mei ở Đài Bắc điều trị làm trắng da và dùng phương pháp laser để cải thiện màu da. Tuy nhiên, hôm 23/11, cô tổ chức cuộc họp báo, cáo buộc nhân viên thẩm mỹ viện đã khiến gương mặt cô bị dị ứng, mẩn đỏ và để lại đầy những vết sẹo thâm.

MC Chen Chia Hui trong cuộc họp báo. Ảnh: CNP.

Đáp trả lại cáo buộc trên, thẩm mỹ viện khẳng định quá trình điều trị cho cô Chen rất hoàn mỹ. Họ khẳng định Chen không phải là phát ngôn viên của họ mà chỉ là một người khách đã góp phần quảng bá kết quả làm trắng da của họ. Tuy nhiên, thẩm mỹ viện cam kết sẽ bồi thường cho nữ MC những tổn hại về tinh thần.

Đại diện Jin-Mei Yi-Mei cho biết, họ đã nhắc Chen trước và sau quá trình điều trị phải chăm sóc da, bôi kem chống nắng và kem dưỡng da. Họ cũng công bố một bức ảnh chụp sau khi điều trị, gương mặt Chen không bị mẩn đỏ hay bị sưng.

Theo luật sư của thẩm mỹ viện, chuyên viên làm đẹp đã đưa cho Chen một loại sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp do Đức sản xuất. Người chủ thẩm mỹ viện, bác sĩ Wang Tsun-yen, không có giấy phép của bác sĩ da liễu nhưng ông đã làm việc trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ nhiều năm với tư cách Chủ tịch hiệp hội y tế Laser Đài Loan.

Hôm 24/11, Cục Sức khỏe thành phố Đài Bắc cho biết, họ đang tiến hành điều tra vụ tranh cãi này.

 

Theo VnExpress