Suri Cruise “đi đúng giầy”

15:00, 24/11/2009

Cuối cùng thì thiên thần nhà TomKat cũng chọn được một đôi giầy phù  hợp hơn với tuổi của cô bé: một đôi bốt xinh xắn, đáng yêu.

Cuối cùng thì thiên thần nhà TomKat cũng chọn được một đôi giầy phù  hợp hơn với tuổi của cô bé: một đôi bốt xinh xắn, đáng yêu.

[links()]

Suri diện bốt xinh khi đi mua sắm cùng mẹ Kat

Có lẽ như để đáp lại những lời cảnh báo gần đây về việc cho bé Suri đi giày kiểu người lớn quá sớm, và cũng có thể do thời tiết đang chuyển mùa nên Katie Homes đã quyết định đi cho bé Suri một đôi bốt đế bệt khi hai mẹ con đi mua sắm tại khu Soho ở New York vào cuối tuần qua. Đôi bốt này được đánh giá là phù hợp với Suri hơn nhiều so với những đôi giày cao gót mà bé từng đi.

Ra ngoài dạo chơi mua sắm cùng mẹ, thiên thần nhà TomKat trông thật dễ thương với đôi bốt xanh có họa tiết hình thiên thần với một chiếc váy dạ tiệc màu xanh đen. Như để phối màu với đôi bốt này, bé  Suri đeo trên vai một chiếc túi cũng màu xanh nõn chuối. Trong khi đó, mẹ Katie lại diện một chiếc áo khoác màu nâu và đôi bốt da đồng màu.

Kết hợp với chiếc túi sách cũng đáng yêu không kém

Gần đây "nhóc tì hot nhất Hollywood" nhận được khá nhiều tán thưởng khi thường xuống phố với những đôi giày cao gót như người lớn. Có điều, Suri dường như chưa đủ trưởng thành để diện những đôi giày không dành cho trẻ em này, việc cô bé 3 tuổi trượt chân mới đây đã khiến nhiều người phải suy nghĩ lại.

Có vẻ như cô con gái rượu của vợ chồng Tom Cruise lớn quá nhanh so với lứa tuổi. Cô bé có một tủ quần áo trị giá tới 3 triệu USD do các nhà tạo mẫu danh tiếng đích thân thiết kế. Chưa hết, Suri còn sở hữu một bộ sưu tập các đồ trang điểm bởi cũng như nhiều bé gái khác, "nhóc tì hot nhất Hollywood" này say mê các món đồ "người lớn" nhỏ xinh đầy quyến rũ. Người hâm mộ đôi khi vẫn thấy cô bé xuống phố cùng mẹ Kat với đôi môi đỏ chót hoặc móng tay sơn màu. 

Katie Holmes vẫn đang bận rộn trên trường quay bộ phim mới có tên The Romantics. Cô được các fan nhận xét là trẻ trung và đẹp ra nhiều so với thời điểm quay Don’t be afraid of the dark tại Australia.

 

Theo Tiền Phong