Vợ cũ Lampard khoe dáng ngọc ngà

15:27, 23/11/2009

Tiền vệ Chelsea ít nhiều phải tiếc nuối khi nhìn thấy cựu người mẫu Elen Rives xuất hiện đầy quyến rũ trong series ảnh quảng cáo đồ lót cho nhãn hiệu Diamond Boutique.

Tiền vệ Chelsea ít nhiều phải tiếc nuối khi nhìn thấy cựu người mẫu Elen Rives xuất hiện đầy quyến rũ trong series ảnh quảng cáo đồ lót cho nhãn hiệu Diamond Boutique.

Vợ cũ của Lampard với thân hình gọn gàng dù qua hai lần sinh nở. Ảnh: Daily Mail.
Vợ cũ của Lampard với thân hình gọn gàng dù qua hai lần sinh nở.
Ảnh: Daily Mail.

Bà mẹ hai con khoe đường cong hoàn hảo mà rất nhiều phụ nữ ở độ tuổi cô mơ ước. "Tôi rất thích những tấm ảnh chụp cho Diamond Boutique. Chúng tôi thực hiện bộ ảnh ảnh trong vòng một ngày thôi đấy và tôi yêu mọi phút giây đứng trước ống kính", người đẹp Tây Ban Nha hồ hởi chia sẻ.

Chia tay Lampard sau 7 năm yêu thương, Elen Rives gặp rất nhiều khó khăn khi ở riêng và phải nuôi hai cô con gái. Cô từng phàn nàn: "Frank chu cấp tiền nuôi lũ trẻ nhưng tôi vẫn phải làm việc. Là một bà mẹ đơn thân thật vất vả". Bà mẹ hai con đang sống cùng hai thiên thần nhỏ Luna và Isla trong biệt thự khiêm tốn tại London.

Vợ chồng Lampard khi chưa chi tay. Ảnh: Daily Mail.
Vợ chồng Lampard khi chưa chi tay. Ảnh: Daily Mail.

Từng là người mẫu khi còn ở xứ sở bò tót, người đẹp 34 tuổi quyết định hy sinh sự nghiệp theo chân Lampard tới Anh sinh sống và thực hiện vai trò làm vợ, làm mẹ ở nhà chăm sóc gia đình. Giờ đây, khi phải sống tự lập trên đất khách, cô trở lại với công việc quen thuộc, tạo dáng trước ống kính.

"Tôi vẫn bước tiếp trong cuộc đời mình và tôi rất hài lòng khi Frank cũng thế. Cả hai chúng tôi chỉ còn mối quan tâm chung là con cái. Hai đứa bé là điều quan trọng nhất với cả hai", Elen Rives khẳng định cho dù cô không khỏi chạnh lòng khi biết tiền vệ Anh đang có mối quan hệ lãng mạn với MC chương trình One Show, Christine Bleakley.

Lampard và người đẹp Christine có buổi hẹn hò ăn tối riêng tư đầu tiên cuối tuần qua. Ảnh: Daily Mail. Lampard và người đẹp Christine có buổi hẹn hò ăn tối riêng tư đầu tiên cuối tuần qua. Ảnh: Daily Mail.
Lampard và người đẹp Christine có buổi hẹn hò ăn tối riêng tư đầu tiên cuối tuần qua. Ảnh: Daily Mail.

Cuối tuần qua, Lampard và người đẹp Ireland có cuộc hẹn hò ăn tối riêng tư tại nhà hàng Harvester, bắc London. Dù cả hai đều cố gắng giữ bí mật mối quan hệ này nhưng một số người tại nhà hàng cho biết, cặp đôi có những cử chỉ tình cảm. Ngôi sao 31 tuổi tặng Christine một chiếc vòng có khắc tên cô và đôi giày hiệu Jimmy Choo đắt tiền còn MC xinh đẹp nhiệt tình hướng dẫn anh học khiêu vũ.

Hình ảnh Elen Rives gợi cảm trong bộ đồ lót trên Daily Mail:

Theo Ngoisao.net