Penelope Cruz sẽ kết hôn vào tháng 12?

13:57, 26/11/2009

Ngôi sao từng đoạt giải Oscar Penelope Cruz được cho là đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới với người bạn trai lâu năm Javier Bardem vào tháng tới.

Ngôi sao từng đoạt giải Oscar Penelope Cruz được cho là đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới với người bạn trai lâu năm Javier Bardem vào tháng tới.

[links()]

Ngôi sao từng đoạt giải Oscar Penelope Cruz

Một nguồn tin tiết lộ với tạp chí In Touch Weekly: “Cặp đôi này sẽ sớm kết hôn, rất có thể là trong kỳ nghỉ lễ giáng sinh sắp tới. Vì cô và Javier đều là người Tây Ban Nha nên Penelope muốn nhờ một nhà thiết kế đồng hương may váy cưới cho cô.”

Nhiều người cho rằng rất có thể hãng House of Balenciaga do nhà thiết kế người Tây Ban Nha, Cristobal Balenciaga sáng lập sẽ đảm nhiệm thiết kế bộ váy cưới của Penelope. Hãng này cũng từng may váy cưới cho ngôi sao Hollywood gốc Mexico Salma Hayek khi cô trao lời thề nguyện trăm năm với tỷ phú người Pháp Francois-Henri Pinault.

Nguồn tin trên cho biết thêm: “ Váy cưới của Salma do chính đôi bàn tay điêu luyện của Nicolas Ghesquiere, giám đốc sáng tạo của House of Balenciaga thiết kế, và đó là  một chiếc váy tuyệt đẹp. Tôi dám chắc rằng họ sẽ đầu tư nhiều hơn nữa để tạo ra một chiếc váy cưới hoàn hảo cho Penelope, nó sẽ là chiếc váy quan trọng nhất trong cuộc đời cô.”

Penelope và Javier Bardem. Ảnh Reuters

Hồi tháng 10, khi Penelope Cruz đeo một chiếc nhẫn kim cương trên ngón tay áp út tới dự buổi công chiếu phim Broken Embraces, dư luận đã xôn xao về tin đồn cô đính hôn với nam diễn viên Javier Bardem nhưng người đẹp Tây Ban Nha chỉ cười và cương quyết không hé lộ bất cứ thông tin nào.

 

Theo Tiền Phong