Những ai phải "cảm ơn" mối tình Công Vinh - Thủy Tiên?

14:49, 01/12/2009

Đây là một mối tình đẹp, từ mối tình này nhiều câu chuyện ăn theo, kinh doanh, publicist ca sĩ đã cấu một miếng, xé một tẹo đến lúc khiến nhân vật chính có lúc muốn chết ngộp, phát cáu. Vậy từ chuyện họ yêu nhau, những ai phải nói lời cảm ơn.

Đây là một mối tình đẹp, từ mối tình này nhiều câu chuyện ăn theo, kinh doanh, publicist ca sĩ đã cấu một miếng, xé một tẹo đến lúc khiến nhân vật chính có lúc muốn chết ngộp, phát cáu. Vậy từ chuyện họ yêu nhau, những ai phải nói lời cảm ơn.[links()]

Báo chí

Các báo khác, kể cả giấy lẫn mạng cũng nhanh chóng nhảy vào sự kiện này. Những cái tít “Thủy Tiên khóc tiễn Công Vinh” vẫn được giật lên trong khi nhân vật chính quả quyết: “Em không hề khóc, tìm ra giọi nước mắt nào chết liền!”. Có lần Thủy Tiên tức anh ách khi tình yêu chưa công khai đã có báo chí nói như đúng rồi: “Thủy Tiên yêu đơn phương Công Vinh”. Cô nàng phân trần: “Tiên đâu có yêu đơn phương! Lúc đó chỉ sợ mẹ buồn rồi rầy la, mẹ ở xa cứ tưởng con gái khổ vì yêu đơn phương thật thì biết làm sao?”.  Mới đây nhất cô nàng cũng không hiểu vì sao một tờ báo mạng không phỏng vấn mà tự cho rằng Tiên thường quay clip hằng ngày để gửi sang Bồ Đào Nha cho Công Vinh. Thủy Tiên biết làm sao ngoài thốt lên: “Trời ơi em đâu có sến như thế!”. Vậy mà chi tiết quay clip không hề có này được copy đăng lại khắp nơi thậm chí còn lấy đó làm chi tiết mỉa mai.

thuytien-congvinh.jpg

Rồi đến khi khai thác quật lên để xuống chán chê, người ta bắt đầu làm công việc “tổng hợp” câu chuyện. Lôi cả mối tình đầu của Công Vinh để mà so sánh, thậm chí trách móc tại sao Vinh yêu người… sành điệu. Rằng đó là mối tình không xứng đáng vì người yêu sau sành điệu, nổi tiếng và không hiền bằng người yêu trước. Cũng may Công Vinh chia tay một thời gian rồi mới gặp Thủy Tiên, nếu không thì chắc chắn có những bài báo ném đá Thủy Tiên vì tội “cướp người yêu” không chừng.

CongVinh_ThuyTien1.jpg

Pha Lê

Mặc dù cô nàng quả quyết không dùng Công Vinh để đánh bóng mình (và có thể như thế thật), nhưng vì người ta cho rằng Lê là người yêu của Công Vinh trước Thủy Tiên nên cái tên Pha Lê cũng được nhiều người biết đến sau AFF Cup. Sau khi Thủy Tiên và Công Vinh công khai tình yêu thì ít ra Pha Lê cũng có được bài báo: “Pha Lê thấy vui trước chuyện tình Công Vinh – Thủy Tiên”.

Thật ra Công Vinh chưa bao giờ thừa nhận Pha Lê là bạn gái của anh, sự thật chỉ có thể dừng lại ở mức “flirt” nhưng những lời rỉ tai từ Pha Lê: “Tôi biết rõ anh ta là người thế nào”, và chiêu tung đoạn chat lên mạng khiến cô nàng cũng nổi phết.

Khánh Phương – Quỳnh Nga

Mặc dù không hề liên quan, nhưng khi search từ khi có Công Vinh – Thủy Tiên thì cũng hiện lên kết quả của hai nhân vật này. Có một bài báo: “Khánh Phương – Quỳnh Nga sẽ yêu nhau giống Công Vinh – Thủy Tiên” sau đó phải dưới là bộ ảnh mới nhất của Phương và Nga. Xem xong nhiều người phì cười vì “không liên quan” nhưng như thế mới thấy rằng Công Vinh – Thủy Tiên đã là một câu chuyện chỉ cần nhắc tới thôi là khiến người ta phải đọc, cho nên cái gì cứ ghép được vào, dính líu tí chút thì tội gì không giật lên.

Và bản thân 2 nhân vật chính

Cuối cùng người phải cảm ơn chuyện tình này là hai nhân vật chính là Thủy Tiên và Công Vinh.

Đối với Công Vinh, trước đây anh không mấy thiện cảm với giới truyền thông, Thủy Tiên đã khuyên giải để Vinh hiểu rằng: “Ai cũng phải làm việc, giới truyền thông cũng phải làm việc của họ, tuy rằng có hơi soi mói, nhưng thật ra họ chỉ muốn đưa hình ảnh anh nhiều hơn đến với người hâm mộ”. Chính vì vậy mà Vinh tiến bộ nhiều khi giao tiếp báo chí, cởi mở và đỡ cố thủ hơn. Tiên cũng là người quyết tâm cải thiện bề ngoài ăn mặc của Công Vinh, ví theo Tiên: “Quần áo, thời trang, gu thẩm mỹ không thể gọi là đua đòi. Ăn mặc đẹp, thể hiện sự văn minh. Không việc gì vì lời ra vào của người khác (bảo mình chải chuốt) mà phải tự làm xấu mình, ăn mặc lôi thôi được”.

Đối với Thủy Tiên: Chính tình yêu khiến Tiên có nhiều cảm hứng mới, cảm xúc mới trong sáng tác. Ca khúc Tiên ghi lại mối tình này “Chàng trai tháng 12” được viết theo lần đầu tiên họ gặp nhau, xuất hiện trước báo chí cùng nhau đúng dịp Valentine. Tất nhiên, không thể phủ nhận, chuyện tình đẹp như mơ đã khiến cái tên Thủy Tiên đình đám hơn rất nhiều trong thời gian qua.

Dù họ có cùng nhau đi hết con đường hay không thì đó vẫn là một chuyện tình đẹp. Trước hết, cả hai đã dũng cảm thừa nhận, họ gánh trách nhiệm nặng nề khi nói tiếng yêu. Chúc cho họ hạnh phúc, tất cả chúng ta đều phải cảm ơn họ bởi đã được biết, và có dịp để “tám” về câu chuyện tình thú vị này.

CongVinh_ThuyTien3.jpg

Và bây giờ là bật mí một vài bí mật của Thủy Tiên - Công Vinh

Lần đầu tiên gặp nhau họ nói những gì?

Có bao giờ bạn tự hỏi trong buổi chụp hình đầu tiên họ nói những gì mà bị sét đánh như thế?

Lần đầu gặp gỡ, Vinh trong mắt Tiên: Tiên thích dáng ngồi của anh Công Vinh, dáng ngồi rất vững vàng, đàn ông. Tuy nhiên, mặt mình thì vẫn cứ lạnh tanh, không quan tâm, lo ngồi chỉnh lại tóc để chút lên hình đẹp hơn”.

Tiên trong mắt Vinh: Cô gái nào trông xinh quá, tiếng nói nghe nhỏ nhẹ, giọng miền Nam dễ thương

Ngày hôm ấy Tiên cho Vinh mượn son để lên hình bớt nhợt nhạt. Ngay trong lần đầu tiên Vinh đã biết Thủy Tiên hậu đậu như ai. Đang bấm được shot hình đầu tiên thì Thủy Tiên la hoảng: “Chết rồi, ở nhà nồi canh để lửa riu quên tắt” báo hại trợ lý toát mồ hôi chạy gấp về. May quá vừa cạn hết nước, đáy nồi đen thui. Nghe điện thoại báo lại phòng chụp, Tiên thở phào nhẹ nhõm. Lúc này Công Vinh phì cười và có vẻ xao động vì cô nàng ca sĩ biết tự nấu nướng chăm sóc bản thân dù rằng cũng hơi đãng trí.

Nếu bạn muốn biết ai là người xin số điện thoại của ai trước thì xin thưa đó là Công Vinh. Anh chàng muốn giữ liên lạc với Thủy Tiên để khi vào Sài Gòn chơi sẽ có người hướng dẫn nhiều hơn.

Mối quan hệ với Công Vinh và Thủy Tiên ồn ào suốt thời gian qua

Thủy Tiên quan trọng bạn bè hơn cả người yêu

Đó là một sự thật thú vị. Kể từ khi Công Vinh chính thức cưa đổ Thủy Tiên và hai người trở thành một cặp thì yêu sách Thủy Tiên đưa ra là phải tốt với bạn thân của Tiên. Tiên luôn nhắc nhở Vinh rằng nếu yêu em anh phải tôn trọng quý mến cả bạn bè thân của em. Thế là khi cô bạn của nàng bị đau bao tử nằm ở nhà, Công Vinh cũng đích thân gọi điện hỏi han. Vinh cũng có một buổi mời cơm thân mật ra mắt bạn bè Tiên. Nếu chỉ cần bạn bè không vừa ý là Tiên không vui. Cũng may ai cũng quý cầu thủ hiền lành dễ thương này cả.

Ca khúc có 1-0-2 do Công Vinh trình bày nằm trong điện thoại của Thủy Tiên

Đó chính là ca khúc Phút bù giờ cuối cùng do một người hâm mộ bóng đá sáng tác tặng đội tuyển Việt Nam. Tiên có ghi lại clip đáng yêu này, Tiên vừa bắt nhịp vừa hát trong tiếng cười sặc sụa của Tiên và em gái Khánh Chi.

Thủy Tiên và Công Vinh đang bên nhau khi Công Vinh ghi bàn ở Bồ Đào Nha. Sau đem diễn tại Hà Nội, Tiên cùng Khánh Chi đi ăn gà nướng ở phố Nguyễn Thái Học thì nhận được tin nhắn Công Vinh ghi bàn tại Bồ Đào Nha, thế là hai chị em quên cả mệt, la váng trời. Trước đó một ngày, Công Vinh gọi điện nói với Tiên rằng: “anh sẽ ghi bàn” nhưng Tiên khích tướng “có hẵng nói”. Và hôm sau thì Công Vinh đã chứng tỏ mình không hứa suông.

Hiện nay, Thủy Tiên đang gây được chú ý trong vai chính của bộ phim
Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Việt Nam. Trước đây, cô từng rất được hâm mộ với những
ca khúc do chính mình sáng tác. MegaFun mời các bạn cùng thưởng thức một ca khúc của Thủy Tiên
sáng tác cho bộ phim Đẹp từng Centimet được trình chiếu thời gian vừa qua:
[video(3796)]

Theo HHT 2