Hồng Đăng ghen ra mặt khi Lã Thanh Huyền từng muốn kết hôn với người yêu cũ

16:51, 26/08/2016

Ngay khi phát sóng vào tối 25/8, Tập 17 - Zippo, Mù tạt và em tiếp tục gây ấn tượng bởi phân cảnh ghen đến cay cú của Huy (Hồng Đăng), khi được Lam ( Lã Thanh Huyền) tiết lộ từng tính đến chuyện kết hôn với Quân - người yêu cũ.

Ngay khi phát sóng vào tối 25/8, Tập 17 - Zippo, Mù tạt và em tiếp tục gây ấn tượng bởi phân cảnh ghen đến cay cú của Huy (Hồng Đăng), khi được Lam ( Lã Thanh Huyền) tiết lộ từng tính đến chuyện kết hôn với Quân - người yêu cũ. 

Sau màn khóa môi bất ngờ với Lam (Lã Thanh Huyền), Huy (Hồng Đăng) luôn lấy đó làm cái cớ để tiếp cận Lam hơn nữa. Bất chấp thái độ lạnh nhạt của Lam, tình cảm của Huy vẫn dạt dào và anh tin rằng nụ hôn “môi khô” sẽ là chất xúc tác dẫn đến sự tiến triển trong tình cảm cả hai.

Về phía Lam, sâu thẳm trong trái tim dường như chưa bao giờ quên được Huy – mối tình 6 năm trước. Dù tỏ ra tức giận và giữ khoảng cách nhưng Lam không giấu nổi sự thổn thức khi cảm xúc và ký ức về Huy bỗng ùa về.

Tập 17, Zippo mù tạt và em tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện phân cảnh Huy và Lam cùng dạo bước giữa cánh đồng bạt ngàn hoa lãng mạn.

Zippo, mù tạt và em, Hồng Đăng, Lã Thanh Huyền,, Mạnh Trường

Nói về Sơn (Mạnh Trường), tình cảm dành cho Lam vẫn dạt dào và dành sự quan tâm sâu sắc, điều đó khiến Lam vẫn bối rối khi xuất hiện tại nơi có mặt cả Huy và Sơn, vì vậy khiến Huy khó chịu ra mặt.  Nhưng điều khiến Huy khó chịu ra mặt hơn, thậm chí phát gen và cay cú, là khi Lam nhắc tới Quân (người yêu cũ), và tiết lộ từng muốn tiến tới hôn nhân. Điều đó càng ám ảnh, khi anh bắt gặp Lam lên xe đi tiệc cùng người yêu cũ. Zippo, mù tạt và em, Hồng Đăng, Lã Thanh Huyền,, Mạnh Trường

Nói về Sơn (Mạnh Trường), tình cảm dành cho Lam vẫn dạt dào và dành sự quan tâm sâu sắc, điều đó khiến Lam vẫn bối rối khi xuất hiện tại nơi có mặt cả Huy và Sơn, vì vậy khiến Huy khó chịu ra mặt.

Nhưng điều khiến Huy khó chịu ra mặt hơn, thậm chí phát gen và cay cú, là khi Lam nhắc tới Quân (người yêu cũ), và tiết lộ từng muốn tiến tới hôn nhân. Điều đó càng ám ảnh, khi anh bắt gặp Lam lên xe đi tiệc cùng người yêu cũ.

 

Huy ghen ra mặt và tức tối nhưng lại không thể đối đáp được những câu nói lý cứng rắn của Lam

Huy ghen ra mặt và tức tối nhưng lại không thể đối đáp được những câu nói lý cứng rắn của Lam

Cũng từ chi tiết này mà tai họa có thể ập đến với Lam khi cô bị đồng nghiệp chơi xấu, chụp ảnh lén với ý đồ tạo sự hiểu lầm cho Lam và Quân, trong một khoảnh khắc trò chuyện rất vô tình.

Sự bủa vây của nhiều người đàn ông bên cạnh cũng khiến Lam khó xử, tuy nhiên được sự đả thông tư tưởng của bạn và dì, Lam ít nhiều đã rung động và suy nghĩ về việc sẽ hàn gắn tình cảm với Huy.

Việc hợp tác trong kinh doanh càng khiến Lam, Huy, Sơn có nhiều cơ hội chạm mặt, thế nhưng Huy dường như đang lép vế và “ chậm một bước” trước sự quan tâm tinh tế, kịp thời của Sơn dành cho Lam.

Bên canh đó, một tình yêu mới chớm nở, Hoài – Duy đã mang đến tiếng cười thú vị cho khán giả, và hi vọng sẽ có sự tiến triển tốt đẹp hơn trong tương lai.

Ý đồ xấu của đồng nghiệp sẽ dẫn tới biến cố gì cho Lam? Tình cảm của Lam, Huy, Sơn sẽ tiến triển theo hướng nào? Những cảnh quay của Huy – Lam, Hoài – Duy ở Hội An lãng mạn ra sao? Tất cả sẽ có trong tập 18 của bộ phim, phát sóng vào ngày 31/8/2016.

Theo Vietnamnet