Đại diện Việt Nam 'mất hút' trong những bảng xếp hạng sắc đẹp quốc tế đầu tiên

05:40, 07/09/2016

Dàn người đẹp Việt đi thi quốc tế chưa may mắn lọt vào "mắt xanh" của bất cứ bảng xếp hạng nào.

Dàn người đẹp Việt đi thi quốc tế chưa may mắn lọt vào "mắt xanh" của bất cứ bảng xếp hạng nào.

Bắt đầu vào tháng 9, các chuyên trang - diễn đàn sắc đẹp đang dần nóng lên khi mùa thi nhan sắc quốc tế mới đang tới gần. Chỉ một tháng nữa thôi, các cuộc thi sắc đẹp bắt đầu "nở rộ", kéo dài cho đến tận cuối năm. Những sự kiện mang tầm văn hóa ý nghĩa như thế này đang rất được giới mộ điệu sắc đẹp mong chờ. 

Đồng hành cùng với những cuộc thi, những chuyên trang sắc đẹp sẽ đưa ra những bảng xếp hạng cho những đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh như Miss World, Miss Universe, Miss Earth... Mới đây, chuyên trang sắc đẹp uy tín bậc nhất hành tinh Missosology đã đưa ra loạt bảng xếp hạng sắp đẹp đầu tiên. Khá đáng tiếc khi không một đại diện Việt Nam nào lọt được vào những bảng xếp hạng này. 

Trước hết là bảng xếp hạng đầu tiên của Missosology dành cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Không quá ngạc nhiên khi dẫn đầu bảng xếp hạng là những "bông hồng" latinh tuyệt sắc như hoa hậu Ukraina, Colombia, Mexico, Venezuela... Năm nào cũng vậy, những quốc gia này đều gửi đến sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ những cô gái khỏe khoắn, sắc sảo và đầy nóng bỏng. 

s

Bảng xếp hạng đầu tiên của Missosology cho cuộc thi Miss Universe 2016. 

Trong khi hầu hết các nước đã tìm ra được đại diện thi Hoa hậu Hoàn vũ, thì Việt Nam chưa đưa ra được cái tên chính thức. Được biết, tấm vé thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 là cuộc cạnh tranh giữa hai Á hậu Nguyễn Thị Loan và Lệ Hằng.

Việc chọn ra người chậm chạp như thế này phần nào ảnh hưởng tới cả chất lượng rèn luyện thí sinh lẫn sức hút truyền thông quốc tế. Trong khi các cô gái đất nước khác "làm mưa làm gió" ở những diễn đàn sắc đẹp quốc tế rồi thì người đẹp Việt còn chưa rõ là ai, và không biết bao giờ mới xuất hiện. Đó là điều thua thiệt. 

a

Khán giả không biết Lệ Hằng hay Nguyễn Thị Loan sẽ thi Miss Universe 2016. 

Ở bảng xếp hạng đầu tiên mà Missosology dành cho cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016, đại diện chính thức của Việt Nam là hoa khôi Nam Em không có tên trong danh sách top 16 người đẹp nhất. Top 5 đang dẫn đầu bảng là hoa hậu Anh, Úc, Mỹ, Guatemala và Nga. 

s

Hoa khôi Nam Em không có mặt trong bảng xếp hạng Miss Earth 2016. 

Nam Em đã được công bố là đại diện Việt Nam chính thức thi Hoa hậu Trái đất 2016 cách đây khoảng 1 tháng trước. Hiện cô đang tích cực chuẩn bị những kỹ năng cần thiết cũng như trang phục cho cuộc thi này. 

s

Nam Em đang trong giai đoạn rèn luyện, chuẩn bị cho Miss Earth 2016. 

Ở bảng xếp hạng đầu tiên cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016, Missosology dự đoán 5 cô gái xuất sắc nhất là hoa hậu Philippines, Mexico, Indonesia, Bolivia và Phần Lan. Đại diện Việt Nam chính thức dự thi cuộc thi này là Á khôi Áo dài Phương Linh không có tên trong bảng xếp hạng. 

Bảng xếp hạng đầu tiên cho Miss International 2016.
Bảng xếp hạng đầu tiên cho Miss International 2016.
s

Á khôi Phương Linh không có tên trong danh sách.

Mới đây nhất, Missosology tiếp tục đưa ra bảng dự đoán thứ 2 dành cho cuộc thi Miss International 2016, Phương Linh tiếp tục không lọt được vào mắt xanh của các chuyên gia. 

a

BXH thứ 2 dành cho Miss International 2016 tiếp tục không có tên Phương Linh. 

Không một đại diện Việt Nam nào lọt vào các bảng xếp hạng sắc đẹp là tín hiệu chưa khả quan dành cho người hâm mộ. Tuy nhiên, dự đoán ban đầu cũng chỉ mang tính dự đoán, còn sự thể hiện của các người đẹp trong những cuộc thi mới là điều quan trọng nhất. 

Đối với cuộc thi Miss World 2016 (Hoa hậu Thế giới) và Miss Grand International 2016 (Hoa hậu Hòa bình), Missosology chưa đưa ra bảng dự đoán nào. Hai đại diện Việt Nam chính thức tham dự cuộc thi này là Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc và Á khôi Áo dài Yến Nhi. 

Theo Vietnamnet