Song Joong Ki, Song Hye Kyo lại 'gây bão' khi chung tay tặng quà đàn em

11:09, 17/10/2016

Cặp đôi Song - Song bất ngờ kết hợp để tặng quà đàn em cùng công ty.

Cặp đôi Song - Song bất ngờ kết hợp để tặng quà đàn em cùng công ty.

Mới đây, cặp đôi nổi tiếng của bộ phim "Hậu duệ mặt trời" Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã bất ngờ cùng nhau gửi tặng một xe tải cà phê đến trường quay của bộ phim truyền hình "Moonlight Drawn by Clouds" nhằm ủng hộ đàn em Park Bo Gum. Công ty cà phê tiết lộ rằng: "Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã gửi yêu cầu tặng một xe tải cà phê cho Park Bo Gum cùng các đạo diễn, biên kịch và các nhân viên trong đoàn làm phim. Xe tải cà phê được đứng tên cả hai người".
 

 
1

Chiếc xe do cặp đôi gửi tặng

Được biết đạo diễn của "Moonlight Drawn by Clouds" cũng chính là người đã hợp tác với cặp đôi Song - Song trong "Hậu duệ mặt trời", trong khi đó Park Bo Gum là bạn thân và là đàn em tốt trong công ty của Song Joong Ki.

Ngay sau thông tin cặp đôi cùng gửi tặng xe cà phê, tin đồn hẹn hò của Song Joong Ki và Song Hye Kyo lại tiếp tục nổ ra. Kể từ sau khi

Ngay sau thông tin cặp đôi cùng gửi tặng xe cà phê, tin đồn hẹn hò của Song Joong Ki và Song Hye Kyo lại tiếp tục nổ ra. Kể từ sau khi "Hậu duệ mặt trời" kết thúc, cặp đôi Song - Song đã vướng phải không ít tin đồn hẹn hò, tuy nhiên cặp đôi chỉ tiết lộ đối phương là đồng nghiệp, bạn bè tốt.

Trước đây, Song Hye Kyo đã từng bất ngờ gửi tặng một xe tải cà phê đến đoàn làm phim Battleship Island của Song Joong Ki cũng như xuất hiện làm khách mời đặc biệt trong fanmeeting của anh, điều này càng khiến người hâm mộ thêm khẳng định việc cặp đôi đang hẹn hò bí mật.

Theo Vietnamnet