Sức hút kỳ lạ của Công Lý, Thương Tín với phụ nữ

14:11, 17/10/2016

Dù đã trải qua nhiều đời vợ nhưng nghệ sĩ Công Lý hay Thương Tín đều tìm được bến đỗ mới mà nhiều người ao ước.

Dù đã trải qua nhiều đời vợ nhưng nghệ sĩ Công Lý hay Thương Tín đều tìm được bến đỗ mới mà nhiều người ao ước.

Công Lý và bạn gái mới

Nghệ sĩ Công Lý và 4 người đàn bà tài sắc

Người vợ đầu của tiên của Công Lý làm tại Đài truyền hình Việt Nam, cả hai đến với nhau khi anh chưa nổi tiếng. Thời đó họ còn trẻ nên có những chuyện không thể vì nhau mà nhẫn nhịn nên chia tay. Con gái của cặp đôi này về ở với mẹ.

Sau một thời gian, Công Lý chính thức rước MC Thảo Vân về "dinh". Cặp đôi đẹp lúc đó nhận được sự chúc phúc của mọi người. Thế nhưng, bên nhau được vài năm và có với nhau cậu con trai đáng yêu, cặp đôi vẫn chia tay vì "nhiều lý do chứ không phải người thứ 3".

Dù không có thêm một đám cưới nào nữa cho đến nay nhưng công chúng vẫn thấy nghệ sĩ Công Lý sau đó sống chung với một nhân viên ngân hàng và hiện tại đang hẹn hò với phóng viên Lê Ngọc Hà.

3 người phụ nữ đi qua đời NSƯT Công Lý đều tài sắc giới truyền thông ưu ái gọi người thứ 4 của danh hài Công Lý là hotgirl.

Công Lý và bạn gái mới

Chế Linh và vợ thứ 4

Ca sĩ Chế Linh nổi tiếng đào hoa 

Chế Linh nổi tiếng trong âm nhạc bao nhiêu thì về tình ái ông cũng đào hoa bấy nhiêu. Chế Linh 4 lần lấy vợ, và có tới 14 người con.

Người vợ đầu vì biết Chế Linh đào hoa, lại có phần thích em gái mình nên đã se duyên cho chồng để giữ chân vì "đằng nào ông ấy cũng ra ngoài trăng hoa". Hai người phụ nữ này cũng không thể giữ chân được Chế Linh. Mối tình với hai chị em kết thúc, Chế Linh nhanh chóng đến với người vợ thứ 3 là Thúy Hằng.

Thế nhưng bà Thúy Hằng sau đó qua đời vì bệnh tật. Chế Linh giờ đang sống hạnh phúc với bà Vương Nga, người đã gắn bó với ông từ năm 1975 đến nay.

Chế Linh và vợ thứ 4

 

Thương Tín và người phụ nữ hiện tại.

Nghệ sĩ Thương Tín và 4 cuộc tình như phim

Người vợ đầu tiên cũng là người duy nhất có hôn thú với ông, nhưng lại là cuộc hôn nhân... vì con mà cưới. Tuy nhiên, theo chia sẻ của Thương Tín, vì người vợ đầu hay ghen nên anh không chịu nổi đành chia tay. Người vợ thứ 2 sống với Thương Tín 8 năm nhưng rồi bị tai nạn qua đời.

Mặc dù không có hôn thú, Thương Tín vẫn trân trọng gọi người ấy bằng vợ mỗi khi nhắc tới bởi anh được trân trọng và yêu thương vô bờ khi ở bên người vợ thứ 2 này. "Nếu ra đường ánh mắt tôi hướng về món đồ gì mà tỏ vẻ thích, nhà tôi hôm sau có cái đó" - Thương Tín chia sẻ trong hồi ký của mình.

Người phụ nữ thứ 3 của Thương Tín sống chung với anh 11 năm nhưng cô nhất định không chịu sinh con nên Thương Tín cũng chia tay.

Người phụ nữ thứ 4 của Thương Tín tên Kim Chi. Hai người quyết định góp gạo nấu cơm chung khi cô hạ sinh một bé gái.

Thương Tín và người phụ nữ hiện tại

Diễn viên Tùng Dương và gia đình nhỏ

Nghệ sĩ Tùng Dương - bị ghét trên màn ảnh nhưng "bị yêu" ngoài đời

Trên màn ảnh, Tùng Dương nổi tiếng với các vai phản diện. Kết với ở tuổi 25 với bạn diễn của anh khi ấy mới 18 tuổi. Tuổi trẻ và vẫn còn rất ham chơi, đó là lý do cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ.

Tùng Dương sau đó kết hôn với diễn viên Hoa Thuý (hiện là diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ) nhưng cuối cùng, có với nhau một cô con gái, họ vẫn "đường ai nấy đi".

Những ngày tháng mà Tùng Dương gọi là "đen tối, thê thảm" khi 2 cuộc hôn nhân tan vỡ cũng qua khi anh se duyên với người vợ thứ 3 - một người làm kinh doanh và theo anh nói "cô ấy không phù phiếm, biết chăm sóc và vun đắp cho anh".

Sau hai lần đổ vỡ, quan điểm sống của tôi là: “Vợ luôn đúng. Mình luôn sai”. Hôn nhân vốn mỏng manh, đôi khi đổ vỡ hay không là do bản thân mỗi người có muốn cứu vãn hay không".

Diễn viên Tùng Dương và gia đình nhỏ

 

Nghệ sĩ Hoàng Yến - làm mẹ tuổi 18 và những cuộc hôn nhân Diễn viên Hoàng Yến

Nghệ sĩ Hoàng Yến - làm mẹ tuổi 18 và những cuộc hôn nhân

Nghệ sĩ Hoàng Yến  đã để lại những dấu ấn riêng trong lòng khán giả qua các bộ phim như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Chỉ còn lại tình yêu, Công dân tập thể và gần đây nhất là Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Trò đời.

Hoàng Yến tham gia nghệ thuật từ rất sớm và làm mẹ cũng rất sớm. Năm 18 tuổi Hoàng Yến đã kết hôn và có cô con gái đầu lòng. Quyết định kết hôn và sinh con, theo chồng ra nước ngoài, Hoàng Yến đã hạn chế đi diễn để chuyên tâm cho gia đình. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng không kéo dài lâu. Hoàng Yến về nước và làm lại từ đầu, 2 cuộc hôn nhân nữa đi qua đời cô nhưng cuối cùng, hạnh phúc không ở lại.

Hoàng Yến vừa kết hôn với người chồng kém cô 3 tuổi. Cả hai luôn thể hiện sự hạnh phúc của mình trên trang cá nhân.

 

Ca sĩ Lệ Thu

Ca sĩ Lệ Thu và 3 lần đò đau đớn

Trái ngược với hình ảnh một cô ca sĩ lộng lẫy trên sân khấu, được báo chí hết lời ca ngợi, đời tư của danh ca Lệ Thu lại đầy rẫy những nỗi đau và sự tổn thương. Cuộc hôn nhân đầu tiên kết thúc chóng vánh khi nữ ca sĩ vẫn còn là một người phụ nữ ngây ngô, vụng về.

Lệ Thu kết hôn lần hai với chồng Việt kiều. Nữ ca sĩ này đã tính bỏ hát để yên phận làm người phụ nữ của gia đình nhưng người chồng thứ hai lại không chung thủy. Sau thời gian chung sống và có con chung với nhau, Lệ Thu đã quyết định ly hôn.

Sau hai cuộc hôn nhân tan vỡ, tâm hồn với nhiều tổn thương của nữ ca sĩ bất ngờ được “cứu rỗi” khi gặp được người đàn ông thứ 3. Lệ Thu đã quyết định kết hôn với người đàn ông này. Sau khoảng thời gian hạnh phúc, nữ ca sĩ lại bị chồng phản bội.

Theo Vietnamnet