Helen Thanh Đào gây tranh cãi khi tái xuất với ảnh gợi cảm

07:17, 02/04/2017

Trở lại với hình ảnh gợi cảm, Helen Thanh Đào cho biết cô đã lên ý định thực hiện album ảnh cá nhân với mục đích từ thiện.

Trở lại với hình ảnh gợi cảm, Helen Thanh Đào cho biết cô đã lên ý định thực hiện album ảnh cá nhân với mục đích từ thiện.

Tờ Nownews cho biết sau những ồn ào đời sống riêng, Helen Thanh Đàođang cố quay trở lại với showbiz Đài Loan. Cô không được săn đón mời góp mặt trong các dự án phim hay hợp đồng quảng cáo.

Thay vào đó, nữ diễn viên 8X tìm đến các hoạt động từ thiện như một cách có thể xuất hiện trước công chúng. Hôm 1/4, cô vừa đăng tải hình ảnh gợi cảm trong trang phục nội y. Đây là một trong số những tấm ảnh thuộc album sắp ra mắt.

Helen Thanh Đào gây tranh cãi khi tái xuất với ảnh gợi cảm

Helen Thanh Đào gây tranh cãi khi tái xuất với ảnh gợi cảm

“Ba năm trước từng tuyên bố làm từ thiện 10 lần trong một năm. Giờ đây, dù hoàn cảnh khó khăn về kinh tế nhưng Helen Thanh Đào sẽ vẫn kiên trì cố gắng. Sắp tới Helen Thanh Đào sẽ phát hành album ảnh cá nhân với mục đích làm từ thiện, hy vọng mọi người ủng hộ”, cô viết.

Tấm ảnh này lập tức thu hút sự bình luận của cư dân mạng Đài Loan. Nhiều người đánh giá ở tuổi U40, Helen Thanh Đào vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, thanh mảnh.

Helen Thanh Đào dự định phát hành album ảnh gợi cảm để làm từ thiện, một cách giúp cô gây chú ý. Ảnh:

Helen Thanh Đào dự định phát hành album ảnh gợi cảm để làm từ thiện, một cách giúp cô gây chú ý. Ảnh: FB.

Tuy nhiên, họ cho rằng cô cố tình gây chú ý bằng cách táo bạo. Khá đông cư dân mạng kêu gọi không nên mua album ảnh để cổ vũ cho nghệ sĩ có đời tư tai tiếng.

Helen Thanh Đào, tên đầy đủ là Nguyễn Thanh Đào, từng được chú ý nhờ các phim sản xuất tại Việt Nam như Đô la trắng, Ván cờ tình yêu. Ở Đài Loan, cô từng được đề cử tại giải thưởng phim truyền hình uy tín Kim Chung vào năm 2012 nhờ phim Hương sen.

 

Helen Thanh Đào thay đổi để trở lại showbiz?. Ảnh:

Helen Thanh Đào thay đổi để trở lại showbiz?. Ảnh: ET.

Helen Thanh Đào từng tuyên bố cô có bằng cấp nước ngoài, là người mang hai dòng máu Việt - Đài. Cô cũng từng phát hành tự truyện tâm sự nỗi đau mất người thân là cha mẹ và em trai. Đáng tiếc, tất cả chỉ là sự bịa đặt. Cô là người Việt Nam 100% và mẹ cô hiện vẫn còn sống.

Theo lời Helen, chồng cô có bệnh sinh lý, họ sống với nhau như anh trai và em gái. Gần đây, Helen Thanh Đào gần như công khai đi lại với một người đàn ông trẻ tên Hoàng Cảnh Dụ.

 

Theo Tri thức trực tuyến