10 người mẫu trẻ nổi bật tại tuần lễ thời trang 2017

16:11, 07/07/2017

Trong tuần lễ Haute Couture, giới thời trang chứng kiến sự xâm nhập của 10 người mẫu trẻ nổi bật. Họ có mặt ở hầu hết show diễn, có vị trí đẹp trong tuần lễ thời trang 2017.

 

 

Trong tuần lễ Haute Couture, giới thời trang chứng kiến sự xâm nhập của 10 người mẫu trẻ nổi bật. Họ có mặt ở hầu hết show diễn, có vị trí đẹp trong tuần lễ thời trang 2017.

 

Aurora Talarico:
Aurora Talarico: Người mẫu gây chú ý khi là gương mặt mở màn show diễn xuân hè của nhà mốt Valentino. Mùa thu đông này, cô gái trẻ trở thành nàng thơ của nhà mốt Pierpaolo Piccioli, làm vedette cho bộ sưu tập Vatican. Mang vẻ đẹp cổ điển và sang trọng của phụ nữ Italy, Talarrico tạo thiện cảm với các thương hiệu nổi tiếng. Con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp đang đến gần với cô.

 

Miki Ehera:
Miki Ehera: Được Louis Vuitton phát hiện từ năm 2015, cái tên Miki hiện nay vẫn được giới thời trang săn đón. Lần này, cô trở thành người mở màn cho bộ sưu tập Louvre extravaganza của nhà mốt LV. Ngoài ra, gương mặt đậm chất Á Đông giúp người mẫu trẻ có một mùa thành công khi liên tục xuất hiện trên các sàn diễn lớn như Christan Dior, Fendi, Elie Saab và Hermes.

 

10 nguoi mau tre noi bat tai tuan le thoi trang 2017 hinh anh 3

Nikki Vonsee: Lần đầu bước trên sàn diễn, người hâm mộ liên tưởng cô với Fernanda Taveres (siêu mẫu nổi tiếng người Brazil). Cô được giới thời trang đánh giá có góc mặt chuẩn, cơ thể cân đối. "Khi xuất hiện trên sàn diễn Valentino mùa này, giới mộ điệu lập tức chú ý và tìm hiểu đây là cô gái thú vị nào", theo Vogue.

Yvonne Bevanda:
Yvonne Bevanda: Tuần lễ thời trang Haute Couture quan trọng chất lượng hơn số lượng show diễn. Điều này đúng đối với nữ diễn viên người Croatia, YVonne Bevenda. Cô đã sải bước trên sàn diễn của Chanel, Giambattista Valli, Elie Saab và Azzedline. Đây là thành tích đáng gờm của người mẫu chỉ mới đặt chân lên sàn runway từ hai tuần trước khi diễn ra show diễn.

 

 

Imari Karanja: 
Imari Karanja: Trong khi các người mẫu khác ráo riết casting, kiếm show thì nữ người mẫu gốc Georgia đã được nhiều lời mời, đặc biệt là Prada, Marc Jacobs và Loewe. Ngoài ra, cô cũng có một tuần làm việc hiệu quả với Maison Margiela, Giambattista Valli, Christian Dior và Hermes. Là một người học về thiên văn nhưng cô đã gác qua một bên để đến với nghiệp người mẫu và cô chứng minh quyết định của mình là đúng đắn.

 

Justine Asset: 
Justine Asset: Người mẫu trẻ được phát hiện trong một lần đi mua sắm. Cô đã ghi tên mình vào hàng ngũ top model khi ký hợp đồng độc quyền với thương hiệu Chanel. Từ đó, Justine luôn được các nhãn hàng săn đón và xuất hiện đều đặn trên sàn runway, tiêu biểu là của nhà mốt Valentino và Christian Dior.

 

10 nguoi mau tre noi bat tai tuan le thoi trang 2017 hinh anh 7

Silke Van Daal: Cô gái đến từ Hà Lan đã tạo tiếng vang trong sự nghiệp người mẫu tại tuần lễ thời trang Haute Couture 2017. Silke đã có dịp trình diễn cho Proenza Schouler, Valentino... Cô đến với mùa giải khi vừa tốt nghiệp trung học được vài tuần, cô chia sẻ động lực giúp cô đến với nghề là người mẫu, diễn viên Cara Delevingne.

Barbra-Lee Grant: 
Barbra-Lee Grant: Là gương mặt nổi bật trong chiến dịch mới của Balenciaga, người đẹp gốc Jamaica xuất hiện dày đặc trong các ấn phẩm thời trang. Sau khi xuất hiện tại show diễn Rodarte, mở màn cho bộ sưu tập của Iris van Herpen, cô chứng tỏ mình là gương mặt nổi bật của chiến dịch thời trang lần này.

 

 

Africa Penalver:
Africa Penalver: Người mẫu trẻ đánh dấu sự trở lại trong tuần lễ thời trang lần này qua show diễn J.W Anderson. Với gương mặt và ngoại hình đậm chất thời trang cao cấp, Penalver có mặt  ởhầu hết buổi diễn lớn như Chanel, Dior, Maison Margiela và cả Elie Saab.

 

Milena Ioanna:
Milena Ioanna: Một vẻ đẹp Nga hút hồn đã lọt vào mắt xanh của các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Cô mang dáng vẻ của Lily Cole và cả Gemma Ward, mang lại nguồn năng lượng cho các show diễn của Dior, Giambattista Valli và Valentino.

 Theo Tri Thức Trực Tuyến