Mừng Song - Song về một nhà, HTV2 phát trọn bộ Hậu duệ mặt trời trên Youtube

15:33, 07/07/2017

Như một lời chúc phúc dành cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo, HTV2 quyết định phát sóng trọn bộ Hậu duệ mặt trời – siêu phẩm đã se duyên cho bộ đôi đình đám này trên Youtube chính thức của kênh, bắt đầu từ 07/07/2017.

Như một lời chúc phúc dành cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo, HTV2 quyết định phát sóng trọn bộ Hậu duệ mặt trời – siêu phẩm đã se duyên cho bộ đôi đình đám này trên Youtube chính thức của kênh, bắt đầu từ 07/07/2017.

Mùa hè năm 2016, với sự góp mặt của “ngọc nữ màn ảnh Hàn” Song Hye Kyo cùng màn tái xuất của mỹ nam đình đám Song Joong Ki sau thời gian nhập ngũ, Hậu duệ mặt trời (được HTV2 mua bản quyền phát sóng chính thức tại Việt Nam) đã trở thành tác phẩm truyền hình đi vào lịch sử Hàn Quốc khi tạo nên cơn sốt cuồng nhiệt chưa từng có. Sau hơn 1 năm lên sóng, trong khi tên phim vẫn còn giữ được dư âm lớn thì ngày 5/7 vừa qua, làng giải trí châu Á lại được phen “chấn động” khi bộ đôi chính của phim: Song Joong Ki - Song Hye Kyo bất ngờ công bố sẽ kết hôn vào ngày 31/10 tới.

Trong khi thông tin về một đám cưới trong mơ còn chưa “hạ nhiệt”, thì HTV2 - kênh truyền hình duy nhất sở hữu bản quyền Hậu duệ mặt trời tại Việt Nam, đã quyết định phát sóng trọn bộ siêu phẩm này trên kênh Youtube chính thức của kênh, bắt đầu từ 07/07/2017. Động thái này được xem như lời chúc phúc mà HTV2 gửi đến cặp đôi “vàng”, đồng thời cũng để thỏa mãn nhu cầu thưởng thức phim của khán giả.

Nếu như tại Hàn Quốc, KBS đã thực hiện một việc chưa từng có trong tiền lệ là hủy bỏ hầu hết chương trình đã lên lịch để chiếu lại liên tiếp 16 tập của Hậu duệ mặt trời trong hai ngày 5 và 6/7, thì tại Việt Nam HTV2 là đơn vị truyền thông duy nhất vừa phát phim trên truyền hình (11g00 thứ Hai đến thứ Bảy - từ 01/07/2017), vừa phát online trên trang Youtube của kênh tại link:

Gặp gỡ nhau từ Hậu duệ mặt trời (Descendants of the Sun), liên tục vướng phải tin đồn hẹn hò suốt thời gian dài để rồi sau đó công bố một đám cưới trong mơ, có thể nói Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã cùng nhau vẽ nên một “happy ending” đầy trọn vẹn và hoàn hảo từ trong phim ra đời thực.

Và chắc chắn, trong những khoảng thời gian tiếp theo, Hậu duệ mặt trời sẽ còn được nhắc đến không chỉ như một siêu phẩm khuynh đảo màn ảnh nhỏ toàn châu Á mà còn là “ông tơ bà nguyệt” đã tạo nên câu chuyện tình quốc dân tuyệt đẹp, khiến hàng triệu khán giả yêu phim Hàn trên khắp thế giới trầm trồ ngưỡng mộ. 

Theo VnMedia