Quang Dũng tiết lộ về con trai: 'Bảo Nam mù tịt âm nhạc và chỉ mải mê chơi game'

05:56, 24/08/2017

"Bảo Nam trầm nhưng cộc tính. Tôi đã thử mấy lần nhưng đều không thấy tín hiệu, cậu bé hoàn toàn mù tịt về âm nhạc. Bảo Nam chỉ mê chơi game thôi", nam ca sĩ Quang Dũng tiết lộ về con trai.

"Bảo Nam trầm nhưng cộc tính. Tôi đã thử mấy lần nhưng đều không thấy tín hiệu, cậu bé hoàn toàn mù tịt về âm nhạc. Bảo Nam chỉ mê chơi game thôi".

Bước qua nỗi buồn sau ly hôn, nhiều năm nay Quang Dũng tìm được niềm vui cuộc sống bằng âm nhạc. Ngoài công việc, nam ca sĩ Anh còn nợ em đang dần cởi mở hơn khi chia sẻ về đời tư. Mới đây trong một bài phỏng vấn, bên cạnh mối quan hệ với vợ cũ sau ly hôn, ngôi sao 41 tuổi thu hút sự chú ý khi công khai chia sẻ về tính cách của con trai.

Cho rằng con trai giống mình từ thói quen ăn uống đến tính cách, Quang Dũng cho hay, quý tử 9 tuổi ít nói nhưng sống nội tâm không khác gì "ông cụ non". Theo nam ca sĩ Nguyễn, từ nhỏ Bảo Nam đã quấn quýt bà ngoại, còn ba mẹ luôn xếp sau.

"Mặc dù mới 9 tuổi nhưng Bảo Nam không khác gì 'ông cụ non’. Nhìn ít nói vậy thôi chứ cậu nhóc lại sống nội tâm, rất tình cảm. Có lần tôi qua nhà đón Bảo Nam đi chơi. Dù rất muốn đi với ba nhưng vì sợ bà ngoại ở nhà một mình buồn nên cậu nhóc không chịu đi.

Tôi và bà ngoại phải năn nỉ dữ lắm Bảo Nam mới đồng ý. Có hôm khi đang ở nhà tôi, Bảo Nam lấy điện thoại gọi cho bà ngoại để hỏi bà đang làm gì. Từ nhỏ Bảo Nam đã luôn quấn quýt bà ngoại nên cậu nhóc coi bà ngoại là nhất, ba mẹ thì luôn xếp sau", Quang Dũng cho biết.

Mặc dù mới 9 tuổi nhưng Bảo Nam không khác gì
Mặc dù mới 9 tuổi nhưng Bảo Nam không khác gì "ông cụ non".
Quang Dũng cho biết Bảo Nam là người rất tình cảm
Quang Dũng cho biết Bảo Nam là người rất tình cảm

Song song với tính cách đáng mến của Bảo Nam, giọng ca Còn ta với nồng nàn cũng tiết lộ cậu bé vẫn còn điểm xấu cần chỉnh đốn. Theo Quang Dũng, "tiểu hoàng tử" nhà anh sống nội tâm nhưng lại cộc tính, mỗi khi cáu giận cậu nhóc thậm chí sẵn sàng quăng đồ.

Chồng cũ Hoa hậu Jennifer Phạm cho biết, Bảo Nam từng có lúc mất kiểm soát bản thân đến nỗi trong cơn tức giận, cậu nhóc đã đánh bạn học cùng lớp và bị cô giáo báo về cho gia đình. Tuy nhiên Bảo Nam ở hiện tại đã lớn khôn lên từng ngày, tính cách cũng điềm đạm và có suy nghĩ hơn.

Nam ca sĩ Chân tình bật mí, quý tử rất thương yêu và nhường nhịn em, nhất là bé Na - con gái của Jennifer với doanh nhân Đức Hải.

"Bảo Nam khá trầm nhưng lại cộc tính. Khi cáu gắt, cậu nhóc có thể quăng đồ"

"Bảo Nam khá trầm nhưng lại cộc tính. Khi cáu gắt, cậu nhóc có thể quăng đồ, thậm chí có lần giáo viên liên lạc về nhà vì Bảo Nam đánh bạn. Tôi khá ngạc nhiên về chuyện này nhưng khi hỏi con thì cậu bé giải thích đó là do người bạn giành đồ chơi. Ngoài sự cố đánh bạn thì tôi không có gì phải lo lắng về việc học tập của con". 

Trước đây Bảo Nam khá ích kỷ, chăm chăm giữ đồ chơi của mình. Tuy nhiên khi có em, cậu nhóc thương em lắm và hay nhường nhịn em, nhất là bé Na.. Bảo Nam cũng đã 9 tuổi nên tính cách điềm đạm và có suy nghĩ hơn. Bây giờ nếu bị bé Na giành mất đồ chơi, Bảo Nam sẽ cho em luôn. Bé Na là một cô nhóc thông minh, dạn dĩ, dễ thương. Cô bé cũng rất yêu anh Bảo Nam và có thể 'trị' được anh trai", Quang Dũng cho biết.

Quang Dũng khẳng định bé Na - cô nhóc thông minh, dạn dĩ, dễ thương có thể 'trị' được anh trai
Quang Dũng khẳng định bé Na - cô nhóc thông minh, dạn dĩ, dễ thương có thể 'trị' được anh trai

Bên cạnh tính cách, Quang Dũng cũng nói thêm về năng khiếu của con trai. Dù được sinh ra từ hai ngôi sao lớn của làng giải trí Việt nhưng nam ca sĩ cho biết, con trai không thừa hưởng chút gene nghệ thuật nào của bố mẹ. Nhận định Bảo Nam "mù tịt về âm nhạc", chồng cũ của Jennifer Phạm cũng công khai cho biết quý tử chỉ mải mê chơi game và rất lười nói tiếng Việt.

"Hiện tại tôi chưa biết Bảo Nam thích cái gì. Về khoản hát hò thì cậu nhóc không được rồi. Tôi có cho con học đàn nhưng có vẻ cậu nhóc không thích. Tôi cũng thử mấy lần xem con có năng khiếu nghệ thuật gì không nhưng đều không thấy tín hiệu nào, cậu bé hoàn toàn mù tịt về âm nhạc. Bảo Nam chỉ mê chơi game thôi. Ngoài ra, cậu nhóc rất lười nói tiếng Việt dù có thể hiểu hết. Tôi ép lắm thì con mới chịu nói", Quang Dũng kể.

"Tôi cũng thử mấy lần xem con có năng khiếu nghệ thuật gì không nhưng đều không thấy tín hiệu nào, cậu bé hoàn toàn mù tịt về âm nhạc. Bảo Nam chỉ mê chơi game thôi"

Qua đây, Quang Dũng tiết lộ người có thể "trị" con trai mỗi khi bé làm sai chỉ có 2 người em của Jennifer Phạm. "Cậu nhóc sợ cậu và dì chứ không sợ ba mẹ hay bà ngoại. Mỗi lần làm việc gì sai, chỉ cần méc dì hoặc cậu là Bảo Nam sợ. Hai người thường phạt Bảo Nam mỗi lần cậu nhóc làm sai, riêng ba mẹ thì không bao giờ phạt con".

Gia đình Jennifer Phạm
Gia đình Jennifer Phạm

Bảo Nam năm nay 9 tuổi. Cậu bé là trái ngọt tình yêu của hoa hậu Jennifer Phạm và nam ca sĩ Quang Dũng. Tuy nhiên sau vài năm sống chung, cặp ngôi sao này đã đường ai nấy bước. "Chúng tôi đã chia tay được 2 năm", Quang Dũng xác nhận năm 2011.

Hậu ly hôn, Bảo Nam về sống chung với mẹ. Sau đó cậu bé được mẹ Jennifer đưa sang Mỹ ở với ông bà ngoại để sinh sống và học tập. Vì thế mọi thông tin về cậu quý tử nhà Quang Dũng trên đất nước cờ hoa luôn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ quê nhà.

Theo Vietnamnet